Home » รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items ใน Destiny 2 ภารกิจ Dual Destiny

รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items ใน Destiny 2 ภารกิจ Dual Destiny

รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items ใน Destiny 2 The Final Shape ผู้เล่นสามารถเข้าถึง Exotic Class Items เป็นครั้งแรก แม้ว่าในเกมจะมีชิ้นส่วนเกราะ Exotic สำหรับหัว, หน้าอก, ถุงมือ และขามาตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2017 แต่ Exotic Class Items ใหม่เหล่านี้จะเข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของเกมไปพร้อมกับคลาสย่อยใหม่ Prismatic ถึงแม้จะไม่ได้รับตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้คุณสามารถเริ่มต้นการรับและฟาร์ม Exotic Class Items ผ่านภารกิจที่สามารถเล่นซ้ำได้ใหม่ และในรีวิว The Final Shape ของเรา มันคือภารกิจ Dual Destiny ที่ยอดเยี่ยม มีปริศนานาฬิกาที่ยากลำบากที่ต้องการความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างผู้เล่นสองคน

สิ่งที่ทำให้ Exotic Class Items เหล่านี้พิเศษคือแต่ละชิ้นจะมี Exotic Perks สองแบบสุ่มจากเลือกที่มีอยู่แล้วของเกราะ Exotic ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโอกาสที่ Exotic Class Item ของคุณจะมี Perk ที่ไม่ปกติตามคลาสของ Guardian ของคุณ ตัวอย่างเช่น Hunters อาจได้รับการเพิ่มพลังโจมตีเมื่อถูกล้อมรอบด้วย Perk Synthoceps ในขณะที่ Titans สามารถเตรียมอาวุธได้อย่างรวดเร็วด้วย Perk Ophidian

แม้ว่า Bungie จะทำการปรับสมดุลเพื่อให้สิ่งต่างๆ ไม่เกินไป แต่ความสามารถในการสร้าง Build ที่มีการปรับแต่งอย่างดีด้วย Exotic เหล่านี้ยากที่จะต้านทาน นี่คือวิธีที่คุณจะได้รับ Exotic เหล่านี้เมื่อคุณเข้าไปใน Pale Heart ของ Traveler

รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items ใน Destiny 2 The Final Shape

รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items ใน Destiny 2 The Final Shape

การได้รับ Exotic Class Item ครั้งแรกของคุณจะต้องใช้ความอดทนเล็กน้อย เนื่องจากสามารถได้รับในภารกิจ Exotic ใหม่ ตอนนี้ภารกิจนี้กำลังใช้งานอยู่ และต้องทำงานมากมายเพื่อปลดล็อค เมื่อคุณพยายามเล่นมัน คุณจะต้องแน่ใจว่ามีการสื่อสารที่ชัดเจนกับคู่ทีมไฟร์ของคุณ ที่นี่คุณจะได้รับ Hunter Exotic Cloak Essentialism, Warlock Exotic Band Solipsism และ Titan Exotic Mark Stoicism

รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items ควรสังเกตว่า Exotic Class Item Perks จะทำงานได้เมื่อคุณมี Prismatic Subclass ติดตั้งอยู่เท่านั้น

ขั้นตอนที่ 1: ทำภารกิจ Overthrow ในสามโซนของ Pale Heart

เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่การได้รับ Exotic Class Item คุณต้องทำภารกิจ Overthrow ในส่วนต่อไปนี้ของ Pale Heart:

  • The Blooming
  • The Impasse
  • The Landing

ขั้นตอนที่ 2: เอาชนะบอสลับที่ปรากฏหลังจากทำภารกิจ Overthrow

การทำ Overthrow จะล้างศัตรูเกือบทั้งหมดจากส่วนนั้นเป็นเวลาห้านาที บอสใหม่ที่เรียกว่า Secret Keeper of the Witch Queen และลูกสมุนบางคนจะปรากฏในตำแหน่งเฉพาะ และคุณต้องแข่งไปยังตำแหน่งของพวกเขาและเอาชนะพวกเขาอย่างรวดเร็ว อย่ากังวล พวกมันไม่ยากนัก แม้ว่าพวกมันอาจจะไม่ปรากฏในตำแหน่งครั้งแรกที่คุณทำ Overthrow สิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นบัคตามรายงานของผู้เล่น ดังนั้นคุณจะต้องเล่น Overthrow ซ้ำจนกว่าพวกมันจะปรากฏบนแผนที่อีกครั้ง

  • The Blooming — ทางด้านตะวันออกของตำแหน่ง ภายในถ้ำสีม่วง
  • The Impasse — ที่ส่วนตะวันตกเฉียงใต้ของแผนที่ ใกล้กับที่ศัตรู Taken มักจะมารวมตัวกัน
  • The Landing — ใกล้กับ Lost Sector ในส่วนตะวันออกเฉียงใต้ของแผนที่ ภายในถ้ำ

ขั้นตอนที่ 3: กลับไปที่ The Blooming

ในส่วนกลางของ Pale Heart มองหาลำแสงสีเขียวซีดในท้องฟ้า และไปที่นั่น ในห้องใหม่ที่ปลดล็อคแล้ว คุณจะได้รับบัฟ “Savathun’s Envoy” ไปยังห้องถัดไปที่คุณจะพบกับกองทัพเล็กของศัตรู

ขั้นตอนที่ 4: ทำภารกิจ Dual Destiny Exotic

สำหรับภารกิจ Exotic นี้ คุณต้องมีผู้พิทักษ์อีกคนหนึ่ง คุณไม่สามารถทำมันได้เพียงคนเดียวและไม่สามารถทำได้ในทีมไฟร์สามคน เนื่องจากกิจกรรมนี้ออกแบบมาสำหรับคู่ผู้พิทักษ์ นี่เป็นกิจกรรมที่มีเวลา จำกัด และการทำส่วนต่าง ๆ จะขยายเวลาออกไป งานแรกของคุณคือการหลบหนีจากห้อง และส่วนนี้ขึ้นอยู่กับคลาสที่คุณติดตั้ง ผู้เล่นที่มีคลาสแสงจะมีบัฟ “Light Aligned” และผู้เล่นที่มีคลาสความมืดจะมีบัฟ “Darkness Aligned” หากคุณทั้งคู่ใช้ Prismatic Subclasses บทบาทเหล่านี้จะถูกสุ่มกำหนด

คุณต้องยืนบนแผ่นที่ถูกต้องเพื่อนำกำแพงลงมา ผู้เล่นที่มีคลาสแสงยืนบนแผ่นแสง และผู้เล่นที่มีคลาสความมืดยืนบนแผ่นความมืด

ขั้นตอนที่ 5: หาความสมดุล

ในส่วนถัดไป คุณจะพบตัวคุณเองในส่วนใหม่ที่มีแท่นสองแท่น ศัตรูจะปรากฏขึ้น และหลายคนสามารถถูกเอาชนะได้โดยผู้เล่นแสงหรือผู้เล่นความมืด ศัตรูเหล่านี้จะปล่อย Mote of Light เมื่อถูกฆ่า และถ้าคุณมีมัน คุณจะเห็นแท่นสว่างขึ้นด้วยสัญลักษณ์ ผู้เล่นอื่นสามารถยิง cruxes ที่มีสัญลักษณ์เฉพาะด้านบนได้ เนื่องจากพวกเขาจะไม่สามารถเห็นสัญลักษณ์ในห้องด้านล่าง

หลังจากทำภารกิจนี้เสร็จ คุณจะถูกวาร์ปไปยังห้องใหม่และจะเปลี่ยนบทบาท ห้องที่สองมีแท่นสามแท่นให้เชื่อมต่อ และเมื่อเสร็จแล้ว คุณจะถูกวาร์ปไปยังห้องที่สามและสุดท้ายที่คุณต้องเชื่อมต่อแท่นสี่แท่น

ขั้นตอนที่ 6: สำรวจ Anomaly

ส่วนนี้ไม่ซับซ้อนเกินไป แต่จะทดสอบทักษะการเคลื่อนไหวของคุณ เคลื่อนที่ข้ามระดับ ยืนบนแผ่นแสงและความมืด หลบกับดัก และระวังศัตรูที่แข็งแกร่ง

รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items ควรสังเกตว่า Exotic Class Item Perks จะทำงานได้เมื่อคุณมี Prismatic Subclass ติดตั้งอยู่เท่านั้น

รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items วิธีการทำปริศนานาฬิกา

เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ เนื่องจากส่วนนี้เต็มไปด้วยศัตรูและ Tormentors หลายตัว ผู้ที่ทำการโจมตีครั้งสุดท้ายบน Tormentor จะได้รับบัฟ “Harmonic Sundering” เป็นเวลา 30 วินาที ผู้เล่นทั้งสองจะเห็นวงแหวนของ cruxes ที่มีสายพลังงานความมืดเชื่อมต่อไปยังศูนย์กลาง คล้ายกับนาฬิกาย้อนกลับ มี cruxes เรียงอยู่ที่เครื่องหมายชั่วโมง ที่นี่ความสามารถในการสื่อสารสำคัญ ผู้เล่นที่ไม่มีบัฟควรระบุว่า cruxes ใดมีเส้นเชื่อมต่ออยู่ ผู้เล่นที่มีบัฟควรยิง cruxes สามตัวที่พวกเขาเห็นเชื่อมต่อด้วยเส้น

ถ้าทำถูกต้อง คุณจะได้รับข้อความว่า “Light and Darkness surge, destabilizing an Obelisk.”

รีวิวเกมวิธีการรับ Exotic Class Items การต่อสู้บอส Mastery of Balance และปริศนานาฬิกา

ในห้องถัดไป คุณจะต้องสู้กับบอสสองตัว เมื่อคุณทำให้เกราะของ Expector Selin ลงไปที่ 60% มันจะไม่สามารถถูกทำลายได้และจะมีสัญลักษณ์สามตัวปรากฏขึ้นเหนือหัวของมัน ผู้พิทักษ์หนึ่งคนสามารถอ่านสัญลักษณ์และผู้เล่นอีกคนสามารถทำลายสัญลักษณ์ตามลำดับจากบนลงล่าง ตอนนี้คุณสามารถเริ่มทำลาย Subjugator จนกว่ามันจะเหลือเพียงหนึ่งในสามของพลังชีวิต มันจะไม่สามารถถูกทำลายได้และบอสตัวที่สอง Expector Yemiq จะปรากฏขึ้น

คุณสามารถทำตามกลยุทธ์เดียวกันสำหรับ Yemiq และเมื่อมันเหลือหนึ่งในสามของพลังชีวิต คุณต้องมุ่งเน้นไปที่หนึ่งในสองหน้าปัดนาฬิกาที่อยู่ด้านใดด้านหนึ่งของห้อง แต่ละนาฬิกาจะมีชุดของลำแสงสี่เส้นที่เปลี่ยนทุกสองสามวินาที และคุณต้องหาว่า cruxes ใดที่ทั้งสองผู้เล่นมีใช้งานอยู่พร้อมกัน ผู้เล่นทั้งสองต้องยิง crux เดียวกันในเวลาเดียวกันในช่วงการกำหนดค่านี้เพื่อลดเกราะบน Expectors ทั้งสอง ในที่สุดคุณจะสามารถเอาชนะบอสทั้งสองได้

รับรางวัลของคุณ

ส่วนสุดท้ายนี้เป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่เนื่องจากธรรมชาติของความร่วมมือของกิจกรรมนี้ เนื่องจากผู้เล่นแต่ละคนต้องเลือกข้างในห้องที่เปิดออก ใช่แล้ว ถึงเวลาเล่น PvP หรือเจรจาแล้ว คุณสามารถเลือก “เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้” หรือ “เลือกสันติภาพ” เมื่อคุณถูกวาร์ปกลับไปยังห้องสุดท้าย ถ้าคุณเลือกที่จะสู้ ผู้เล่นทั้งสองจะเริ่มการต่อสู้ครั้งสุดท้ายด้วย overshield และ Savathun จะล้อผู้พิทักษ์ที่ชนะให้ทำลาย Ghost ของคู่หูที่ล้มเหลว มันเป็นเพียงกลลวง และผู้เล่นทั้งสองสามารถรับ Exotic Class Item ใหม่ของพวกเขา ซึ่งจะมี Perks สุ่มให้

วิธีการฟาร์ม Exotic Class Items ใน Destiny 2 The Final Shape

เมื่อทำภารกิจเสร็จ คุณสามารถฟาร์มภารกิจเพื่อรับการหมุนเวียนแบบสุ่มใหม่ได้ มีโอกาสหายากที่จะได้รับ Exotic Class Item เมื่อคุณเปิดหีบใน Pale Heart ด้วย

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวอุปกรณ์ไอที หูฟังเกมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ PC ราคาตัวอัพเดตใหม่ล่าสุด คลิ๊ก!!
  • รีวิวอุปกรณ์ไอที Dell โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสุดล้ำแรงเร็วถึงใจ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *