Home » รีวิวเกมHITMAN เปิดตัวเป้าหมายใหม่ Conor McGregor ในซีซั่น The Disruptor

รีวิวเกมHITMAN เปิดตัวเป้าหมายใหม่ Conor McGregor ในซีซั่น The Disruptor

รีวิวเกมHITMAN เปิดตัวเป้าหมายใหม่ Conor McGregor ในซีซั่น The Disruptor

รีวิวเกมHITMAN เปิดตัวเป้าหมายใหม่ Conor McGregor

รีวิวเกมHITMAN World of Assassination กลับมาพร้อมกับการเปิดตัวเป้าหมายใหม่ที่ทุกคนต้องจับตามอง นั่นคือ Conor McGregor นักมวยชื่อดังระดับโลก ที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ Agent 47 นักฆ่าที่มีฝีมือยอดเยี่ยม เกมนี้ยังคงความเป็นเกมที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น และเป็นเกมที่ปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสนุกและความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น

รีวิวเกมHITMAN The Disruptor ซีซันใหม่กับภารกิจที่ไม่ควรพลาด

ในซีซันใหม่ชื่อว่า The Disruptor, Conor McGregor จะปรากฏตัวในบทบาทของนักมวยมหาเศรษฐีที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและการลอบสังหารจาก Agent 47 เนื่องจากไปขัดแย้งกับผู้บริหารบริษัทเทคโนโลยีรายหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ภารกิจนี้ได้ผ่านเมนู Elusive Target ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม โดยฉากหลังของภารกิจนี้จะอยู่ในพื้นที่ Isle of Sgali ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ให้กลายเป็นสนามมวยใต้ดิน

รีวิวเกมHITMAN เปิดตัวเป้าหมายใหม่ Conor McGregor

ไอเทมใหม่ในซีซัน The Disruptor

ซีซันนี้ยังมาพร้อมกับไอเทมใหม่ที่เพิ่มความมันส์ให้กับการเล่น ได้แก่

  • ทุเรียน: สามารถโยนใส่ศัตรูเพื่อดึงดูดความสนใจหรือทำดาเมจ
  • เขายูนิคอร์น: อาวุธระยะประชิดที่เพิ่มความท้าทาย
  • ระเบิด: เพิ่มความมันส์ให้กับการเล่น

นอกจากนี้ยังมี The Disruptor Pack เป็นเซ็ตพรีเมียมให้เลือกซื้อเพื่อเพิ่มประสบการณ์การต่อสู้กับนักมวยชื่อดังให้ดุเดือดยิ่งขึ้น ที่สำคัญภารกิจนี้เปิดให้เล่นฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน เพียงแค่ดาวน์โหลดชุด Free Starter Pack บน Steam, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

เกี่ยวกับ HITMAN World of Assassination

HITMAN World of Assassination เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Agent 47 นักฆ่ามือฉมังของหน่วยงานลับ เนื้อเรื่องของเกมจะนำผู้เล่นไปสู่ภารกิจลอบสังหารเป้าหมายที่ท้าทายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในประเทศจีน ประเทศไทย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือประเทศอื่น ๆ ผู้เล่นสามารถเลือกวิธีการทำภารกิจได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการบู๊แหลก หรือซุ่มเงียบโจมตีจากระยะไกล รวมถึงการเก็บเบาะแสและจัดการเป้าหมายด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น อาวุธปืน การวางยา หรือทำให้ดูเหมือนเป็นอุบัติเหตุ

การรีแบรนด์จากภาค 3

เกมนี้ได้รับการรีแบรนด์จากภาค 3 โดยจะมาพร้อมกับภารกิจหลักจากภาค 1 – 3 ที่มีจำนวนสถานที่รวมถึง 21 ฉาก วางจำหน่ายในราคา $69.99 ผู้เล่นสามารถซื้อชุด Deluxe Pack เพื่อรับสถานที่เพิ่มเติมได้อีกหนึ่งชุด นอกจากนี้ยังมี DLC และคอนเทนต์เสริมให้เลือกซื้อเพิ่มเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการเล่น

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *