Home » รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake ขึ้นหน้าร้าน Steam แล้ว เตรียมสัมผัสความคลาสสิกในรูปแบบใหม่!

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake ขึ้นหน้าร้าน Steam แล้ว เตรียมสัมผัสความคลาสสิกในรูปแบบใหม่!

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake ขึ้นหน้าร้าน Steam แล้ว เตรียมสัมผัสความคลาสสิกในรูปแบบใหม่!

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนหน้าร้าน Steam ทำให้เหล่าแฟน ๆ สามารถกด Wishlist เพื่อรอรับการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเปิดตัวจริงในปี 2025 ความน่าตื่นเต้นของการรีเมคนี้ไม่ได้หยุดแค่กราฟิกที่ได้รับการปรับปรุง แต่ยังรวมถึงเนื้อหาและประสบการณ์การเล่นที่เต็มไปด้วยความสนุกและความทรงจำในยุค 8-bit ที่จะถูกนำกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake เปิดตัวไตรภาคในรูปแบบ HD-2D Remake

หลังจากที่ Square Enix ได้เปิดตัว Dragon Quest III HD-2D Remake ในปี 2021 คราวนี้มาพร้อมกับการเปิดตัว Dragon Quest I & II HD-2D Remake ทั้งนี้ Square Enix ยืนยันว่าจะจัดจำหน่ายเป็นชุดรวมสองภาคในหนึ่งแพ็กเกจ โดยที่แฟน ๆ จะต้องรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2025 อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นสามารถเพิ่มเกมลงใน Wishlist เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเปิดตัวจริงได้ตั้งแต่วันนี้

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake เปิดตัวไตรภาคในรูปแบบ HD-2D Remake

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake ภาพอาร์ตเวิร์กที่เชื่อมต่อกันเป็นไตรภาค

ถ้าสังเกตดี ๆ จะพบว่าภาพอาร์ตเวิร์กของ Dragon Quest I & II HD-2D Remake ใช้ภาพพื้นหลังเดียวกันกับภาค III แต่มีการตัดตัวละครจากภาคสามออก เหลือเพียงตัวเอกจากภาคแรกและภาคสอง คาดว่าในอนาคต Square Enix จะรวบรวมทั้งสามภาคมาจำหน่ายในชุดเดียวกัน ซึ่งเมื่อรวมภาพอาร์ตเวิร์กทั้งหมดเข้าด้วยกันจะกลายเป็นภาพต่อเนื่องที่สมบูรณ์

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake การกลับมาของความทรงจำในรูปแบบ HD-2D

Dragon Quest I & II HD-2D Remake เป็นการนำเกมยุค 8-bit มาปรับปรุงใหม่ในรูปแบบกราฟิกสองมิติผสมผสานกับโมเดลสามมิติที่มีเท็กซ์เจอร์ 16-bit นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเอฟเฟกต์ที่ทันสมัย ทำให้เกมดูมีชีวิตชีวาและมีมิติที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น แฟน ๆ สามารถคาดหวังได้ว่าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นที่มีคุณภาพและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามา

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake เนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น

ใน Dragon Quest I & II HD-2D Remake ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้กล้าแห่งอาณาจักร Alefgard ที่มีภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือบ้านเมืองจากการรุกรานของปีศาจและตามหาเจ้าหญิงที่ถูก Dragonlord จับตัวไป ขณะที่ในภาคสอง เรื่องราวจะดำเนินต่อเนื่องจากภาคแรกหนึ่งร้อยปี โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าชายแห่ง Midenhall ที่ต้องออกเดินทางเพื่อตามล่าพ่อมด Hargon ที่ทำลายเมือง

เตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัย

สำหรับแฟน ๆ Dragon Quest ที่กำลังรอคอยการรีเมคนี้ ขอแนะนำให้เก็บเงินล่วงหน้าไว้และคอยติดตามข่าวสารจาก Square Enix เพื่อไม่พลาดทุกการอัปเดต นอกจาก Dragon Quest I & II HD-2D Remake แล้ว ยังมีเกมอื่น ๆ อย่าง Live A Live ที่ได้รับการรีเมคในรูปแบบ HD-2D เช่นเดียวกัน

รีวิวเกมDragon Quest I & II HD-2D Remake เนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น

ภาพรวมของเกมในอดีตสู่ปัจจุบัน

การรีเมคในรูปแบบ HD-2D ของ Dragon Quest I & II HD-2D Remake ไม่เพียงแต่จะเป็นการสร้างความทรงจำใหม่ ๆ แต่ยังเป็นการย้ำเตือนถึงความสำเร็จและความยิ่งใหญ่ของเกมในอดีตที่ยังคงมีความสำคัญและเป็นที่รักของผู้เล่นจนถึงปัจจุบัน

แฟน ๆ สามารถตั้งตารอความสนุกและความตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึงใน Dragon Quest I & II HD-2D Remake และสำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ นี่คือโอกาสที่ดีในการสัมผัสกับเรื่องราวและประสบการณ์การเล่นที่ยิ่งใหญ่ในยุคสมัยใหม่

สรุป

Dragon Quest I & II HD-2D Remake เป็นการนำเอาความคลาสสิกกลับมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสในรูปแบบที่ทันสมัยและน่าตื่นเต้น ความยิ่งใหญ่ของเนื้อเรื่องและการผจญภัยในยุค 8-bit จะถูกนำกลับมาในรูปแบบที่ทันสมัย ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าประทับใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเก่าหรือผู้เล่นใหม่ Dragon Quest I & II HD-2D Remake จะทำให้คุณต้องหลงใหลในเสน่ห์ของเกมนี้อย่างแน่นอน

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *