Home » รีวิวเกม Call of Duty และการครอสโอเวอร์กับ Fallout ที่น่าตื่นเต้น

รีวิวเกม Call of Duty และการครอสโอเวอร์กับ Fallout ที่น่าตื่นเต้น

รีวิวเกม Call of Duty และการครอสโอเวอร์กับ Fallout ที่น่าตื่นเต้น

รีวิวเกม Call of Duty Activision ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับครอสโอเวอร์ของ Call of Duty กับ Fallout และยืนยันวันวางจำหน่ายในวันที่ 20 มิถุนายน 2024 การรวมกันของแฟรนไชส์ทั้งสองที่เป็นเจ้าของโดย Microsoft ทำให้ Price, Ghost, Soap, และ Gaz จาก Task Force 141 แต่งกายในสกิน Vault Dweller มีการเพิ่มพิมพ์เขียวอาวุธและไอเท็มอื่นๆ ที่มีธีม Fallout สำหรับใช้ใน Modern Warfare 3, Warzone, และ Warzone Mobile

รีวิวเกม Call of Duty รายละเอียดกิจกรรม Fallout Vault Dwellers

กิจกรรม Fallout: Vault Dwellers ในเกมจะเริ่มขึ้นเวลา 10:00 น. PT ในวันที่ 20 มิถุนายน และสิ้นสุดเวลา 8:00 น. PT วันที่ 26 มิถุนายน ชุด Tracer Pack: Fallout Vault Dweller รวมถึงพิมพ์เขียวอาวุธสองรายการที่มี Fallout-themed รวมถึง Vault-Tec Tracers และ V.A.T.S. Death Effect

นี่คือรายละเอียดจากบล็อกของ Call of Duty

รีวิวเกม Call of Duty รายละเอียดกิจกรรม Fallout Vault Dwellers

รีวิวเกม Call of Duty พิมพ์เขียวอาวุธ Vault Tec Approved M16

ติดตั้งพิมพ์เขียวอาวุธ “Vault-Tec Approved” M16 ที่มี Aftermarket Parts สองรายการ: JAK Cutthroat Stock ที่ให้ความเร็วและความมั่นคงสูงสุดขณะเล็งลงไซต์ และ JAK Patriot Conversion Kit ที่เปลี่ยน M16 เป็นปืนไรเฟิลอัตโนมัติเต็มตัวที่ควบคุมการสะท้อนกลับได้ดีขึ้นและความมั่นคงในการยิง มาพร้อมกับแม็กกาซีน 45 รอบ และอุปกรณ์เสริมสองชิ้นที่ปรับปรุงการควบคุมการจัดการและการสะท้อนกลับ ทำให้อาวุธนี้เหมาะสำหรับการยิงศัตรูจากระยะไกล

รีวิวเกม Call of Duty พิมพ์เขียวอาวุธ Atomic Disintegrator HRM-9

สำหรับการต่อสู้ใกล้เคียง เลือกพิมพ์เขียวอาวุธ “Atomic Disintegrator” HRM-9 ที่ออกแบบมาสำหรับการต่อสู้ในระยะใกล้ พร้อมกับแม็กกาซีนกลอง 50 รอบ และระบบตรวจจับเป้าหมายด้วยความร้อน ปรับปรุงความแม่นยำและการควบคุมการสะท้อนกลับ และระยะการยิงที่ยาวขึ้น ทำให้ SMG นี้เหมาะสำหรับการเล็งลงไซต์และสามารถแข่งขันในระยะกลางได้

เนื้อหาที่รวมอยู่ในชุด Fallout

ชุด Fallout ยังมีสกิน Operator “Vault 141” สำหรับ Price, Ghost, Soap และ Gaz รวมถึงหน้าจอโหลด 6 รายการ และอื่นๆ เนื้อหาทั้งหมดที่รวมอยู่มีดังนี้:

  • สกิน Operator “Vault 141” 4 รายการ
  • พิมพ์เขียวอาวุธ “Atomic Disintegrator” HRM-9
  • พิมพ์เขียวอาวุธ “Vault-Tec Approved” M16
  • Charm “Let’s Do This!” และ “Fatman”
  • Calling Card “Wasteland Workshop”
  • สติ๊กเกอร์ใหญ่ “You’re Special”
  • Emblem “Vault-Tec Engineer”
  • สติ๊กเกอร์ “Nuka-Cola Spacer”
  • หน้าจอโหลด 6 รายการ รวมถึง “Nuka-Cola,” “Please Stand By,” “Survivors’ Journey,” “Sanctuary Hills,” “Vault 141,” และ “Restoring Democracy”

ความท้าทายและรางวัลในกิจกรรม Vault Dwellers

ในขณะที่กิจกรรม Fallout: Vault Dwellers มีความท้าทายต่างๆ ในโหมด Multiplayer, Zombies, และ Warzone รายละเอียดมีดังนี้:

ใช้สกิน Vault Dweller ใดๆ ในระหว่างกิจกรรม Vault Dwellers เพื่อรับ XP เพิ่มเติม รับไอเท็มตกแต่งธีม Fallout เพิ่มเติม เช่น สติ๊กเกอร์ใหญ่ “New California Republic,” Emblem “Nuka-Cola Caps,” สติ๊กเกอร์ “Slocum’s Joe” Charm “Nuka-Cola” และลายปืน “Nuka-Cola Quantum”

ประสบการณ์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร

การครอสโอเวอร์ครั้งนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสองแฟรนไชส์ใหญ่ที่เป็นที่นิยม และนำเสนอเนื้อหาใหม่ๆ ให้กับผู้เล่น การแต่งตัวของ Price, Ghost, Soap และ Gaz ในสกิน Vault Dweller รวมถึงอาวุธและไอเท็มที่มีธีม Fallout จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น

การใช้งานอาวุธใหม่ในเกม เช่น “Vault-Tec Approved” M16 และ “Atomic Disintegrator” HRM-9 ทำให้การต่อสู้มีความสนุกสนานและท้าทายมากขึ้น ด้วยการปรับปรุงที่ทันสมัยและความสามารถที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับกลยุทธ์การเล่นได้หลากหลาย

นอกจากนี้ กิจกรรม Fallout: Vault Dwellers ยังมีการท้าทายและรางวัลมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นมีเป้าหมายในการเล่นและได้รับไอเท็มพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น

รีวิวเกม Call of Duty พิมพ์เขียวอาวุธ Atomic Disintegrator HRM-9

สรุป

ครอสโอเวอร์ของ Call of Duty กับ Fallout ในครั้งนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสองแฟรนไชส์ใหญ่ที่เป็นที่นิยมและนำเสนอเนื้อหาใหม่ๆ ให้กับผู้เล่น การแต่งตัวของ Price, Ghost, Soap และ Gaz ในสกิน Vault Dweller รวมถึงอาวุธและไอเท็มที่มีธีม Fallout จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น อย่าพลาดกิจกรรม Fallout Vault Dwellers ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายน 2024

ขอบคุณที่ติดตามข่าวสารจากเรา หวังว่าคุณจะสนุกกับเนื้อหาใหม่ๆ ใน Call of Duty และ Fallout

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *