Home » รีวิวเกม A Quiet Place The Road Ahead เตรียมหลอนเกมสยองขวัญจากหนังดัง

รีวิวเกม A Quiet Place The Road Ahead เตรียมหลอนเกมสยองขวัญจากหนังดัง

รีวิวเกม A Quiet Place The Road Ahead การกลับมาของเกมจากภาพยนตร์ชื่อดังที่ห่างหายไปนาน ล่าสุด Stormind Games และ Saber Interactive ได้ปล่อยตัวอย่างและเกมเพลย์แรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม พร้อมกับชื่อใหม่ The Road Ahead ซึ่งเป็นเกมสยองขวัญเอาตัวรอดในรูปแบบบุคคลที่หนึ่ง ผสมผสานการลอบเร้น โดยมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC

รีวิวเกม A Quiet Place The Road Ahead เกี่ยวกับความสยองขวัญในเกม

A Quiet Place The Road Ahead เป็นเกม แนวสยอง ขวัญเอา ตัวรอด ที่น่า ขนหัวลุก ผู้เล่นจะได้ พบกับ ประสบการณ์ ที่น่ากลัวเมื่อโลกถูกบุก รุกโดย สิ่งมีชีวิต อันตราย ที่พร้อม จะทำให้ มนุษยชาติ กลาย เป็นผุยผง ทันที ที่เกิด เสียงใด ๆ ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นหญิงสาวนิรนามที่พยายามมีชีวิตอยู่ในยุคสมัยแห่ง การล่ม สลายของ สังคมเมื่อ ความ กลัวเล่น งานเธอ และทุกคนรอบข้างจนสุดขีด โดยจะต้องค้นหาความลับต่าง ๆ และปิดปากเงียบไม่ให้มีเสียงใด ๆ เล็ดลอดออกมา

สิ่งสำคัญของเกมนี้คือการเอาตัวรอดผ่านมุมมองของคนธรรมดาที่ไม่มีทักษะการใช้อาวุธ มีเพียงแค่ความคิดและสัญชาตญาณที่จะต้องรอดชีวิตจากเงื้อมมือของอสูรกายที่พวกเขามองไม่เห็น และยังต้องพบกับความมืดมิดที่เป็นฉากหลักของเกม ซึ่งจะทำให้อะดรีนาลีนของผู้เล่นเพิ่มสูงขึ้นอย่างตื่นเต้น

 รีวิวเกม A Quiet Place The Road Ahead เกี่ยวกับความสยองขวัญในเกม

เกี่ยวกับเรื่องราวของเกม

เกมนี้จะนับว่าเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลภาพยนตร์ในฐานะเนื้อหาสปินออฟที่มีบรรยากาศแบบเดียวกัน แต่อยู่ในสถานที่ที่แตกต่างจากกลุ่มตัวเอกหลักในหนัง ประสบการณ์ความน่ากลัวที่ได้รับจะถ่ายทอดมาอย่างเต็มที่ ทั้งการใช้เสียงไล่ล่าของศัตรู และความกดดันที่ผู้เล่นต้องสังเกตบรรยากาศรอบข้างเพื่อไม่ให้ตัวเองพลาดพลั้ง

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC Disney Dreamlight Valley คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *