Home » รีวิวอุปกรณ์ไอที Gameboy ลายแมนยูพร้อมลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ราคาพุ่งสูงถึง 30,000 ปอนด์

รีวิวอุปกรณ์ไอที Gameboy ลายแมนยูพร้อมลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ราคาพุ่งสูงถึง 30,000 ปอนด์

รีวิวอุปกรณ์ไอที Gameboy ลายแมนยูพร้อมลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ราคาพุ่งสูงถึง 30,000 ปอนด์

รีวิวอุปกรณ์ไอที Gameboy ลายแมนยูพร้อมลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ราคาพุ่งสูงถึง 30,000 ปอนด์ การออกแบบเครื่องเกมคอนโซลหรือพกพาที่มีลวดลายหรือสีสันพิเศษไม่ใช่เรื่องใหม่ในวงการเกม การเพิ่มโลโก้หรือสัญลักษณ์ของทีมกีฬาดังๆ บนตัวเครื่องเกมมักจะทำให้มันกลายเป็นรุ่นพิเศษที่มีมูลค่าสูงขึ้น แต่จะเป็นอย่างไรถ้ามีลายเซ็นของตำนานฟุตบอลรวมอยู่ด้วย บทความนี้จะพาไปดูเรื่องราวของ รีวิวอุปกรณ์ไอที Gameboy ลายแมนยู ที่มาพร้อมลายเซ็นของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งมีราคาพุ่งสูงถึง 30,000 ปอนด์

รีวิวอุปกรณ์ไอที Gameboy ลายแมนยู ที่มีลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์ ราคาสูงลิ่ว

รีวิวอุปกรณ์ไอที เครื่องเกมพกพา Gameboy ลายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า Gameboy ลายแมนยู ได้รับการเสนอราคาสูงถึง 30,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1,400,000 บาทไทย ความพิเศษของเครื่องนี้ไม่ได้อยู่แค่ลวดลายทีมฟุตบอลที่ยอดนิยมเท่านั้น แต่ยังมีลายเซ็นของผู้จัดการทีมในตำนานอย่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (Alex Ferguson) ผู้ที่นำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 13 สมัย

ลายเซ็นของเซอร์อเล็กซ์ถูกเซ็นลงบนกล่องใส่เครื่อง Gameboy สีแดง ทำให้มันกลายเป็นของสะสมที่หายากและมีมูลค่าสูงอย่างมากในสายตาของนักสะสม และแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

รีวิวอุปกรณ์ไอที Gameboy ลายแมนยู ที่มีลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์ ราคาสูงลิ่ว

รีวิวอุปกรณ์ไอที เรื่องราวของ Gameboy ลายแมนยู จากการครอบครองสู่ราคาสูง

อาลี อาเหม็ด (Ali Ahmed) เจ้าของ Gameboy ลายแมนยู นี้ เล่าว่าเขาได้เครื่องนี้มาตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ และเก็บรักษามันอย่างดีในสภาพเดิม ไม่เคยแกะออกมาเล่นเลย เขามีความฝันอยากให้เซอร์อเล็กซ์เซ็นลายเซ็นบนเครื่อง Gameboy ของเขา และในที่สุดความฝันของเขาก็เป็นจริง เมื่อเขาได้พบกับเซอร์อเล็กซ์ที่ร้านขายยา ที่เขาทำงานอยู่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

รีวิวอุปกรณ์ไอที Nintendo ให้ความสนใจใน Gameboy ลายแมนยู พร้อมลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์

หลังจากนั้น อาเหม็ดเผยว่าเขาได้รับการติดต่อจาก Nintendo บริษัทเกมชื่อดัง รีวิวอุปกรณ์ไอที เพื่อขอซื้อเครื่อง Gameboy ลายแมนยู ที่มีลายเซ็นของเซอร์อเล็กซ์ ในราคาสูงถึง 30,000 ปอนด์ (1,400,000 บาท) จากราคาที่เขาซื้อมาตั้งแต่เริ่มต้น เพียง 60 ปอนด์ (2,800 บาท) เท่านั้น แม้ว่าข้อเสนอจะยั่วยวนใจ แต่เขาเลือกที่ จะปฏิเสธ และเก็บ Gameboy ลายแมนยู เครื่องนี้ไว้ในคอลเลกชั่นส่วนตัวของเขา

รีวิวอุปกรณ์ไอที Nintendo ให้ความสนใจใน Gameboy ลายแมนยู พร้อมลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์

รีวิวอุปกรณ์ไอที ความพิเศษและคุณค่าของ Gameboy ลายแมนยู พร้อมลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เรื่องราวของ อาลี อาเหม็ด และ Gameboy ลายแมนยู พร้อมลายเซ็น เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความหลงใหลที่มีต่อเกมและทีมฟุตบอล นี่เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของการสะสมของแฟนบอลที่สามารถเพิ่มมูลค่า และความสำคัญได้อย่างมากเมื่อมีองค์ประกอบพิเศษเช่นนี้

Gameboy ลายแมนยู พร้อมลายเซ็นของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องเกมพกพาธรรมดา แต่มันเป็นสัญลักษณ์ของความทรงจำและความรักที่ไม่มีวันหมดสิ้นในหัวใจของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


สรุป

การมี Gameboy ลายแมนยู พร้อมลายเซ็นของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้เครื่องเกมนี้ไม่เพียงแค่เป็นของสะสมที่มีค่า แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความหลงใหลในเกมและฟุตบอลที่เพิ่มมูลค่าทางใจ และมูลค่าทางการเงินไปพร้อมๆ กัน นี่คือการ รีวิวอุปกรณ์ไอที ที่นำเสนอทั้งความพิเศษ ต่อความทรงจำที่สำคัญให้กับแฟนๆ

บทความรีวิว – รีวิวอุปกรณ์ไอที Gameboy ลายแมนยูพร้อมลายเซ็นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ราคาพุ่งสูงถึง 30,000 ปอนด์!

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี คลิ๊ก!!!
  • รีวิวเกมPC Steam ยันไม่สามารถส่งต่อบัญชีหรือเกมในคลังได้ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *