Home » รีวิวหนัง Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต – ปั่นไทอินขำขัน 90 นาที

รีวิวหนัง Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต – ปั่นไทอินขำขัน 90 นาที

รีวิวหนัง Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต – ปั่นไทอินขำขัน 90 นาที

รีวิวหนัง Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต – ปั่นไทอินขำขัน 90 นาที เชื่อว่าหลายคนคงเคยลิ้มลองขนมป๊อปทาร์ต ขนมอบกรอบแผ่นสี่เหลี่ยมที่มีรูเล็ก ๆ เรียงเป็นแถวอันเป็นเอกลักษณ์ และนี่คือหนังที่หยิบเอาต้นกำเนิดของขนมชนิดนี้มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวใหญ่โตใน “Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต” ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการเดินทางของขนมที่เป็นส่วนหนึ่งของมื้อเช้าที่ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน

เรื่องราวของ Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต เล่าเรื่องราวการแข่งขันในวงการอาหารเช้าอเมริกันในช่วงยุค 1960s ของสองบริษัทยักษ์ใหญ่ เคลล็อกส์ และ โพสต์ ที่พยายามแข่งขันกันเพื่อคิดค้นสูตรใหม่ ๆ และเป็นผู้นำในตลาดอาหารเช้า การแข่งขันนี้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของมื้อเช้าทั่วโลก

เรื่องราวของ Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

นักแสดงระดับแนวหน้าใน Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยนักแสดงระดับแนวหน้าที่มีฝีมือการแสดงที่โดดเด่น เพราะนี่คือผลงานการกำกับหนังเรื่องแรกของดาวตลกในตำนาน เจอร์รี ไซน์เฟลด์ ที่ทำหน้าที่ทั้งกำกับและร่วมเขียนบท อีกทั้งยังพ่วงตำแหน่งแสดงนำอีกด้วย แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป แต่ชื่อของ เจอร์รี ไซน์เฟลด์ ยังขายได้อยู่ไหม?

ความขำขันและเสน่ห์ของหนัง Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

ผลงานแรกในฐานะผู้กำกับของ เจอร์รี ไซน์เฟลด์ เต็มไปด้วยคารมและความขบขัน ที่แทบไม่มีสาระอะไรเลย ถึงแม้ว่าจะใช้เรื่องราวในวงการอาหารเป็นพื้นฐาน แต่หนังนำเสนอเพียงเค้าโครงเท่านั้น พล็อตและองค์ประกอบอื่น ๆ ถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงล้วน ๆ

บทสรุปของหนัง Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

ผลลัพธ์ที่ได้คือ Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต พยายามสดุดีการคิดค้นสูตรขนมในตำนาน กับการเดินหมากเกมธุรกิจที่ขับเคี่ยวกัน แต่กลับออกมาในลักษณะที่ทีเล่นทีจริงไปหมด ไม่ต่างกับโฆษณาไทอินที่มีความยาว 90 นาที และโชคดีที่ผู้ชมในบ้านเราอาจจะไม่อินเท่าไหร่เพราะวัฒนธรรมอาหารเช้าต่างกัน

ไฮไลต์ของนักแสดงใน Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

ถึงแม้หนังจะไม่ยาวมาก แต่ก็แอบทำให้รู้สึกว่ายาวเกินไป เพราะด้วยการเล่าเรื่องที่ไม่จริงจัง ซึ่งอาจทำให้คนดูรู้สึกขำขันไปได้ตลอด แต่เมื่อดูจบแล้วพบว่าเนื้อหาที่แท้จริงสามารถถ่ายทอดออกมาแค่ 15 นาทีจบก็ได้ กลายเป็นหนังที่เต็มไปด้วยน้ำมากกว่าเนื้อ

ทีมนักแสดงที่น่าประทับใจใน Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

ไฮไลต์ของหนังคือทีมนักแสดง ที่ดึงตัวดาราหลายคนมาร่วมแสดง เช่น เมลิสซา แม็คคาร์ทธี, จิม กาฟฟิแกน, ฮิว แกรนท์, และ เอมี ชูเมอร์ ที่ยังคงความเป็นมืออาชีพในสไตล์ตลกหน้าตายได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าบทของหนังจะเต็มไปด้วยน้ำ แต่ก็เป็นหนังที่สนุกในการได้เห็นดาราน้อยใหญ่โผล่มารับเชิญ

ทีมนักแสดงที่น่าประทับใจใน Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

ตัวละครที่น่าประทับใจคือสองหนูน้อยขุ้ยขยะ เอเลนอร์ สวีนีย์ และ เบลีย์ ชีตซ์ ที่แม้จะเป็นตัวประกอบ แต่เมื่อออกมาก็ระเบิดเสน่ห์และได้แอร์ไทม์ที่จับใจคนดูในทุกฉาก

บทสรุปของ Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

โดยรวมแล้ว Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต เป็นหนังชีวประวัติในวงการอาหารที่เต็มไปด้วยความสัปดนและขาดสาระ โครงสร้างของเรื่องราวแม้จะจริงจังด้านธุรกิจ แต่ถูกนำเสนอในแนวขบขันสร้างสีสัน แม้ว่าพล็อตจะดูสะเปะสะปะและไทอินไปบ้าง แต่ถ้าดูแบบไม่คิดมากก็ถือว่าบันเทิงใจดี

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต

ประเภท: ตลก
ผู้กำกับ: เจอร์รี ไซน์เฟลด์
นำแสดงโดย: เจอร์รี ไซน์เฟลด์, เมลิสซา แม็คคาร์ทธี, จิม กาฟฟิแกน, ฮิว แกรนท์
ความยาว: 96 นาที
กำหนดฉายในไทย: 3 พฤษภาคม 2024 (ที่ Netflix)

คะแนนรีวิวหนัง

ภาพรวม: ⭐⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰✰ (5/10)
การเล่าเรื่อง: ⭐⭐⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰ (6/10)
การแสดง: ⭐⭐⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰ (6/10)
เทคนิคงานสร้าง: ⭐⭐⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰ (6/10)
บทภาพยนตร์: ⭐⭐⭐✰✰✰✰✰✰ (4/10)

บทความรีวิว –รีวิวหนัง Unfrosted ศึกป๊อปทาร์ต – ปั่นไทอินขำขัน 90 นาที

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวหนัง Once Upon a Crime (2023) เมื่อหนูน้อยหมวกแดงต้องสวมบทนักสืบ คลิ๊ก!!
  • รีวิวหนัง Godzilla x Kong The New Empire  อาณาจักรใหม่ของสองอสูรยักษ์ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *