Home » รีวิว Norse เกม Turn-Based Strategy RPG ยุคไวกิ้งที่คุณต้องไม่พลาด

รีวิว Norse เกม Turn-Based Strategy RPG ยุคไวกิ้งที่คุณต้องไม่พลาด

รีวิว Norse เกม Turn-Based Strategy RPG ยุคไวกิ้งที่คุณต้องไม่พลาด

รีวิว Norse เกม Turn-Based Strategy สตูดิโอ Arctic Hazard จากประเทศนอร์เวย์ ได้ประกาศเปิดตัวเกม Norse ซึ่งเป็นเกม RPG วางแผน Turn-Based ในยุคไวกิ้ง สำหรับ PlayStation 5, Xbox Series และ PC (Steam) โดยยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

รีวิว Norse เกม Turn-Based Strategy ในยุคไวกิ้ง

Norse เป็นเกมวางแผน Turn-Based ที่ดำเนินเรื่องในยุคไวกิ้งของนอร์เวย์ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Gunnar นักรบหนุ่มผู้มีชะตากรรมที่ถูกกำหนดด้วยเลือดและการทรยศ หลังจาก Steinarr Far-Spear ฆาตกรรม Jarl Gripr พ่อของเขา และทำลายล้างหมู่บ้านของเขา Gunnar ต้องสร้างชุมชนใหม่ รวบรวมพันธมิตร และลุกขึ้นต่อสู้เพื่อเรียกเกียรติและความยุติธรรมคืน

รีวิว Norse เกม Turn-Based Strategy ในยุคไวกิ้ง

ระบบการเล่นและการจัดการชุมชน

ในเกม Norse ผู้เล่นจะได้สร้างชุมชนของตนเองตั้งแต่เริ่มต้น ปรับความสัมพันธ์กับดินแดนอื่น ๆ และต่อสู้ในรูปแบบวางแผนตามช่อง การบริหารจัดการชุมชนที่มีทั้งช่างฝีมือ ชาวไร่ และนักรบเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ชุมชนของคุณแข็งแกร่งขึ้น คุณต้องวางแผนการต่อสู้ให้ดีเพื่อเอาชนะศัตรูในระบบ Turn-Based ที่ทดสอบความสามารถทางกลยุทธ์ของคุณอย่างแท้จริง

ความงามและความดิบเถื่อนใน Norse

Norse พาคุณไปสัมผัสความงามและดิบเถื่อนตามสไตล์นอร์เวย์โบราณ ผ่านการเดินทางของ Gunnar ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยอันตรายและโอกาส ต้องเผชิญกับแคลนคู่แข่ง และสร้างพันธมิตรที่แนบแน่น เนื้อเรื่องของเกมถูกเขียนโดย Giles Kristian นักเขียนนวนิยายขายดีระดับรางวัล Sunday Times ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวในยุคประวัติศาสตร์ได้อย่างเข้มข้นและน่าจดจำ

การผจญภัยและการแก้แค้น

เนื้อเรื่องของ Norse เน้นไปที่การล้างแค้นและการสร้างชุมชนใหม่ ภารกิจของคุณคือการบริหารจัดการชุมชนให้เจริญรุ่งเรืองและแข็งแกร่ง คุณจะต้องวางแผนการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูในระบบ Turn-Based และใช้กลยุทธ์ที่เหนือชั้นเพื่อให้ได้ชัยชนะ ทุกการตัดสินใจของคุณส่งผลต่อโลกในเกมและเส้นทางชีวิตของ Gunnar

บทสรุป

คุณจะสามารถนำ Gunnar ไปสู่ชัยชนะและกอบกู้มรดกของพ่อเขาได้หรือไม่? หรือการทรยศของ Steinarr Far-Spear จะเป็นจุดจบของตำนานของคุณ? ชะตากรรมของผู้คนของคุณอยู่ในมือของคุณใน Norse เกมวางแผน Turn-Based RPG ที่จะทดสอบทั้งทักษะการวางแผนและความสามารถในการต่อสู้ของคุณ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยในยุคไวกิ้งที่เต็มไปด้วยเกียรติยศและความดุดันของ Norse

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *