Home » ฉลองครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE จับมือศิลปินสุดฮอต JVKE ปล่อยเพลงธีมใหม่ clouds ฟังได้แล้ววันนี้

ฉลองครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE จับมือศิลปินสุดฮอต JVKE ปล่อยเพลงธีมใหม่ clouds ฟังได้แล้ววันนี้

ฉลองครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE จับมือศิลปินสุดฮอต JVKE ปล่อยเพลงธีมใหม่ clouds ฟังได้แล้ววันนี้

ฉลองครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE กับการจับมือ JVKE

ฉลองครบรอบ 6 ปี ในโอกาสครบรอบ 6 ปีของ PUBG MOBILE เกมมือถือแนว Battle Royale ยอดนิยมได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดัง ‘JVKE’ เพื่อเปิดตัวเพลงธีมใหม่สุดพิเศษในชื่อ clouds เพลงนี้เปิดตัว แล้ววันนี้ เพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกได้เพลิดเพลิน ไปกับเสียงดนตรีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และพลังแห่งการเล่นเกม

ฉลองครบรอบ 6 ปี เพลงธีมใหม่ clouds โดย JVKE

เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา PUBG MOBILE ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ clouds ที่เป็นเพลงธีมเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกม เพลงนี้ไม่ใช่แค่เพลงใหม่ของ JVKE เท่านั้น แต่ยังเป็นเพลงที่บรรยาย ถึงความตื่นเต้น และความเร้าใจจากการโดดร่มเข้าสู่โลกของ PUBG MOBILE อย่างสมบูรณ์แบบ เนื้อเพลงสื่อถึงความรู้สึก อะดรีนาลีนที่พุ่งพล่าน และความตื่นเต้น ที่เกิดขึ้นในทุกๆ การเล่นเกม

ฉลองครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE กับการจับมือ JVKE

ฉลองครบรอบ 6 ปี ฟังเพลง clouds และชม MV ได้แล้ววันนี้

แฟน ๆ สามารถฟังเพลง ‘clouds’ ได้บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เพลงชั้นนำ หรือรับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 6 ปี ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ PUBG MOBILE และที่พิเศษสุดๆ สำหรับผู้เล่นทุกคน สามารถปลดล็อค และฟังเพลง ‘clouds’ ผ่านกิจกรรมฉลองครบรอบในเกมได้ฟรี เพียงแค่สะสมแต้มจากการทำภารกิจ และแลกรับได้เลย

รู้จักกับ JVKE ศิลปินสุดล้ำ

‘JVKE’ นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่สร้าง ปรากฏการณ์ด้วยเพลงฮิตอย่าง Golden Hour ที่มียอดสตรีมบน Spotify กว่าพันล้านครั้ง และในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา JVKE ได้รังสรรค์เพลงฮิต อีกมากมาย อาทิ Upside Down และ ‘this is what falling in love feels like’ ด้วยท่วงทำนองที่ติดหู และเนื้อเพลงที่เข้าถึงง่าย ทำให้ JVKE มีแฟนเพลงนับล้านทั่วโลก

กิจกรรมฉลอง 6 ปีในเกม PUBG MOBILE

เพื่อสานต่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ภายในเกม PUBG MOBILE มีการจัดกิจกรรม ‘Anniversary Celebration’ ที่มีกิจกรรมและภารกิจสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นสามารถ ร่วมสนุกและรับรางวัลไปได้ฟรี! นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ต่าง ๆ ที่เตรียมประกาศออกมาเรื่อยๆ ในการอัปเดตนี้ อย่าลืมติดตามเพิ่มเติมบนช่องทางของ PUBG MOBILE!

คำกล่าวจาก Vincent Wang และ JVKE

Vincent Wang หัวหน้าทีม Publishing ของ PUBG MOBILE กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นที่จะได้คอลแลปกับ JVKE เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกม ด้วยสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ JVKE ช่วยเติมเต็มความมีชีวิตชีวาและความตื่นเต้นในโลกของ PUBG MOBILE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราภูมิใจที่ได้ยกระดับ ประสบการณ์การเล่นเกม ผ่านการคอลแลปครั้งใหม่นี้”

JVKE กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันเพลงใหม่ ของผมกับแฟนเพลง และผู้เล่น PUBG MOBILE ทั่วโลก ผมชอบเล่น PUBG MOBILE มาก และมันเป็นเรื่องที่เกินคาดที่ผมมี โอกาสสร้างผลงานเพลง และมันก็อยู่ในเกมแล้ว”

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE เป็นเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นจาก PUBG: BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกตั้งแต่ปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ให้ผู้เล่นมากถึง 100 คน กระโดดร่มลงบนเกาะ ห่างไกล และใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียง ยานพาหนะ และอาวุธเพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะ ผู้เล่นคนอื่นจนเหลือรอด เป็นคนสุดท้าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของ PUBG MOBILE

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก ที่มีภารกิจสำคัญในการนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูงและเต็มไปด้วยอารมณ์ร่วมให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร

เกี่ยวกับ JVKE

JVKE เกิดที่ Jacob Lawson อายุ 23 ปี นักร้องนักแต่งเพลงชาว อเมริกันที่สร้างปรากฏการณ์ ด้วยเพลงฮิตหลายเพลง ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2020 เขาสะสมผู้ติดตามมากกว่า 15 ล้านคนในแวดวงสังคม และสตรีมมิ่งหลายพันล้าน ในปี 2023 JVKE ได้เปิดตัวอัลบั้มแรก This is a feeling (vol.1-4) ที่ติดอันดับ 40 บนชาร์ต Billboard Top 200 และซิงเกิ้ล Primetime ที่มียอดสตรีม ทั่วโลกกว่า 1.7 พันล้านครั้งและติด Top 10 ของ Billboard Top 100

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *