Home » รีวิวเกมมือถือ สัปดาห์นี้ห้ามพลาด 5 เกมมือถือน่าเล่นแก้เบื่อชวนเก็บเวล

รีวิวเกมมือถือ สัปดาห์นี้ห้ามพลาด 5 เกมมือถือน่าเล่นแก้เบื่อชวนเก็บเวล

รีวิวเกมมือถือ สัปดาห์นี้ห้ามพลาด 5 เกมมือถือน่าเล่นแก้เบื่อชวนเก็บเวล

รีวิวเกมมือถือ สัปดาห์นี้ห้ามพลาด 5 เกมมือถือน่าเล่นแก้เบื่อชวนเก็บเวล หากคุณเป็นคนรักเกมมือถือไม่ว่าจะเป็นแนวแอคชั่น ผจญภัย หรือสร้างสรรค์ เรามีเกมมือถือที่น่าลองเล่นในสัปดาห์นี้มาแนะนำ เตรียมพบกับประสบการณ์การเล่นที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่กับ “5 รีวิวเกมมือถือ น่าเล่นประจำสัปดาห์” ที่คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินในเวลาว่างของคุณ

รีวิวเกมมือถือ Tarisland (สโตร์จีน)

รีวิวเกมมือถือ เกม Tarisland จาก Tencent เป็นเกมแนว Cross-platform MMORPG ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ล่าสุดได้เปิดให้บริการในสโตร์จีน เกมนี้ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครจาก 7 คลาสที่หลากหลาย และออกผจญภัยในโลกกว้าง พบกับมอนสเตอร์หลากหลายระดับและบอสที่ท้าทาย สำรวจปริศนาที่ซ่อนอยู่ในแต่ละสถานที่ มีระบบสภาพอากาศที่สมจริง ภาพกราฟิกสวยงาม ส่วนชาว Global และไทย อดใจรอกันอีกนิด ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ภายใต้การดูแลของค่าย Level Infinite

รีวิวเกมมือถือ Tarisland (สโตร์จีน)

รีวิวเกมมือถือ Disney Frozen Royal Castle (สโตร์ไทย)

รีวิวเกมมือถือ เกม Disney Frozen Royal Castle จาก Budge Studios เอาใจแฟนๆ การ์ตูน Frozen เกมนี้ให้คุณสำรวจปราสาทของเจ้าหญิงเอลซ่า ทั้งห้องโถงใหญ่ ห้องครัว ห้องนอน และออกแบบชุดให้ตัวละครเอลซ่าและอันนา สามารถเล่นทำอาหารในครัว สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ได้ตามใจชอบ เป็นเกมที่เหมาะสำหรับเล่นกับครอบครัวและน้องๆ

รีวิวเกมมือถือ Astral Survivor (สโตร์ไทย)

รีวิวเกมมือถือ เกม Astral Survivor จาก Firedog Studio เป็นเกมแนว Roguelike Survivor ที่นำเสนอโลกการต่อสู้ที่หลากหลาย ผู้เล่นจะได้สำรวจแผนที่ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยรายละเอียด พร้อมทั้งเนื้อเรื่องหลักที่น่าสนใจ มีระบบอัญเชิญผู้ติดตามเข้าร่วมทีม ผสมผสานทักษะต่างๆ มี Skill Tree สำหรับวางแผนการอัปเกรดทักษะสำรวจดันเจี้ยนขนาดใหญ่และตามหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ ภาพกราฟิกสวยงามน่าเล่น

รีวิวเกมมือถือ Cats Off Duty Escape Adventure (สโตร์ไทย)

รีวิวเกมมือถือ เกมผจญภัยที่ทาสแมวไม่ควรพลาด Cats Off Duty Escape Adventure จาก Well Of Tales เป็นเกมแนว Escape Adventure ที่ให้คุณผจญภัยไปพร้อมกับฮีโร่แมวดำ ทำภารกิจและปลดล็อคด่านใหม่ๆ ด้วยขนมที่ได้รับจากแต่ละด่าน ใช้ไอเทมหลบหนีหรือซ่อนเร้นเพื่อช่วยเหลือฮีโร่แมวเก็บรวบรวมขนมแบบต่างๆ เพื่อรับโบนัสพิเศษ เกมนี้มีระบบควบคุมที่อิสระ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมแนวซ่อนแอบ

รีวิวเกมมือถือ Ding Dong Dang (สโตร์ไทย)

รีวิวเกมมือถือ Ding Dong Dang เป็นเกมแนวแคชชวลออนไลน์จาก 9You Group ที่มาพร้อมกับตัวละคร 3D ให้คุณออกสำรวจเกาะสามเกาะ พบกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อแข่งขันกัน มีทั้งโหมดเล่นกับเพื่อนและโหมดเล่นคนเดียวแบบชิลๆ สามารถสร้างห้องส่วนตัวและเล่นมินิเกมที่หลากหลาย เช่น การแข่งขัน การเอาชีวิตรอด การล่าสมบัติ การแข่งรถ กีฬา และการยิง มีฮีโร่ให้สะสมและจัดทีมเพื่อตะลุยกับศัตรู เกมนี้มีทั้งเวอร์ชันมือถือและ PC ผ่าน Steam เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

รีวิวเกมมือถือ Pocket Girls (สโตร์ไทย)

รีวิวเกมมือถือ Pocket Girls จาก Nugem Studio เป็นเกมแนว Idle RPG ที่ให้คุณฝึกฝนแชมเปี้ยนสาวสวย เปิดกาชาหาตัวละครแรร์และทักษะสุดเท่ ตะลุยดันเจี้ยน รวบรวมไอเทมเพื่ออัปเกรดตัวละครในทีม ปลดล็อคทักษะพิเศษและดื่มด่ำไปกับเนื้อหาที่น่าสนใจ เกมนี้มีภาพกราฟิกสไตล์พิกเซลที่น่ารัก เล่นง่ายและไม่หนักเครื่อง

รีวิวเกมมือถือ Olympics Go! Paris 2024 (สโตร์ไทย)

รีวิวเกมมือถือ เกม Olympics Go! Paris 2024 จาก nWay Inc. เป็นเกมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่รวมกีฬากว่า 12 ประเภทมาให้เลือกเล่น ฝึกฝนนักกีฬาของคุณเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันและคว้าชัยชนะ สร้างเมืองในฝัน วางแผนจัดการร้านค้าเพื่อรองรับผู้ชมที่มาร่วมชมกีฬา เกมนี้มีให้เล่นอย่างครบครันและน่าสนใจสำหรับคนที่ชอบเกมกีฬา

รีวิวเกมมือถือ Olympics Go! Paris 2024 (สโตร์ไทย)

นี่คือตารางเปรียบเทียบเกมมือถือที่น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ พร้อมระดับความน่าสนใจและจำนวนผู้เล่นสูงสุด:

ชื่อเกมแนวเกมผู้พัฒนาคุณสมบัติเด่นความเหมาะสมระดับความน่าสนใจจำนวนผู้เล่นสูงสุด
TarislandCross-platform MMORPGTencentสร้างตัวละครจาก 7 คลาส ผจญภัยในโลกกว้างผจญภัย, ท้าทาย★★★★★1,000,000
Disney Frozen Royal CastleSimulationBudge Studiosสำรวจปราสาทเจ้าหญิงเอลซ่า ทำกิจกรรมในปราสาทครอบครัว, เด็ก★★★★☆500,000
Astral SurvivorRoguelike SurvivorFiredog Studioเน้นการต่อสู้หลากหลาย ออกสำรวจแผนที่และดันเจี้ยนการต่อสู้, สำรวจ★★★★☆300,000
Cats Off Duty Escape AdventureEscape AdventureWell Of Talesผจญภัยไปพร้อมกับฮีโร่แมวดำ ทำภารกิจและปลดล็อคด่านใหม่ซ่อนแอบ, ผจญภัย★★★☆☆200,000
Ding Dong DangCasual Online9You Groupมีตัวละคร 3D และมินิเกมหลากหลายให้เลือกเล่นผ่อนคลาย, หลายผู้เล่น★★★★☆400,000

บทความรีวิว – รีวิวเกมมือถือ สัปดาห์นี้ห้ามพลาด 5 เกมมือถือน่าเล่นแก้เบื่อชวนเก็บเวล

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม Ragnarok Battle of the Novice Hearts การผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซี คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Evil Prince and the Puppet การผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซี คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *