Home » รีวิวเกมConsole Ubisoft Forward 2024 ทุกประกาศสำคัญ

รีวิวเกมConsole Ubisoft Forward 2024 ทุกประกาศสำคัญ

รีวิวเกมConsole Ubisoft Forward 2024 ทุกประกาศสำคัญ

รีวิวเกมConsole Ubisoft Forward 2024 ทุกประกาศสำคัญ งาน Ubisoft Forward 2024 ได้ผ่านไปพร้อมกับการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่กำลังจะออกในปีนี้ เช่น Star Wars Outlaws และ Assassin’s Creed Shadows นอกจากนี้ Ubisoft ยังเปิดเผยเกม Anno 117: Pax Romana และประกาศว่า Prince of Persia: The Sands of Time รีเมค จะออกในปี 2026 อ่านต่อเพื่อดูรายละเอียดทั้งหมดที่เกิดขึ้นในงาน รีวิวเกมConsole

เปิดตัวเกมเพลย์ใหม่ของ Star Wars Outlaws

งานเปิดตัวเริ่มต้นด้วยเกมเพลย์ใหม่ของ Star Wars Outlaws ซึ่งแสดงให้เห็นการเล่นเกมในระบบต่าง ๆ ในกาแล็กซี เราได้เห็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่าง Outlaws’ infamous hive ซึ่งเต็มไปด้วยเจ้าหน้าที่ทุจริตและพ่อค้าให้ทำการโต้ตอบ นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ในอวกาศที่ Kay เข้าร่วมการต่อสู้อากาศกับ Pyke Syndicate จากนั้นเกมเพลย์ได้เปลี่ยนไปที่ Tatooine ซึ่งเราได้เห็น Mos Eisley Cantina, Kay ที่ขี่รถสปิดเดอร์ผ่านทะเลทราย และภารกิจการแทรกซึมที่ Kay ต้องตามหามือปืนเก่าที่สามารถสอนทักษะที่มีค่าให้เธอได้ ตรวจสอบตัวอย่าง Star Wars Outlaws เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่อาจตอบสนองความฝันของการเป็นอาชญากรในกาแล็กซี รีวิวเกมConsole

ตัวอย่างภาพรวมของ Star Wars Outlaws

หลังจากการแสดงเกมเพลย์ Ubisoft Forward 2024 ได้แชร์ตัวอย่างภาพรวมของ Star Wars Outlaws ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันระหว่าง Kay และเพื่อนร่วมทีมของเธอ Nix นอกจากนี้เรายังได้เห็นระบบชื่อเสียงที่ Kay สามารถได้รับความสนใจที่ไม่พึงประสงค์จากซินดิเคทอาชญากรรมตามวิธีที่เธอจัดการกับภารกิจต่าง ๆ รีวิวเกมConsole

การเปิดตัว Prince of Persia The Sands of Time รีเมคจะออกในปี 2026

การพัฒนา Prince of Persia: The Sands of Time รีเมค ได้ดำเนินมาเป็นเวลานานแล้ว และวันนี้ Ubisoft Forward 2024 ได้เปิดเผยว่าเกมจะออกในปี 2026 แม้ว่าไม่มีฟุตเทจให้ดู แต่เราได้อย่างน้อยทราบกรอบเวลาการออกจำหน่ายสำหรับรีเมคที่รอคอยมานาน รีวิวเกมConsole

เจาะลึก Assassin’s Creed Shadows การวิเคราะห์เกมเพลย์

เราได้เห็นการดูตัวใหญ่ของ Assassin’s Creed Shadows ซึ่งแสดงให้เห็นโครงสร้างตัวละครคู่ของเกม ในสถานการณ์หนึ่ง ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็น Yasuke หรือ Naoe เพื่อทำภารกิจในสองวิธี: Yasuke ซามูไรต้องการบุกผ่านประตูหน้า ขณะที่ Naoe ชิโนบิ ต้องการลอบเข้าไปตามหลังคา ฟุตเทจเกมเพลย์แสดงให้เห็นเส้นทางของ Naoe ที่เธอลอบเข้าไปในปราสาทหลังจากพระอาทิตย์ตกดิน ตรวจสอบตัวอย่างใหม่ของ Assassin’s Creed Shadows เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม รีวิวเกมConsole

เจาะลึก Assassin's Creed Shadows การวิเคราะห์เกมเพลย์

เปิดตัวเกม Anno 117 Pax Romana

Ubisoft Forward 2024 ประกาศเกมใหม่ในซีรีส์สร้างเมือง Anno ที่ชื่อว่า Anno 117: Pax Romana ซึ่งเป็นเกมใหม่ที่ตั้งอยู่ในจักรวรรดิโรมันโบราณที่ถูกขอร้องมายาวนาน เกมจะมาให้เล่นบน PC, Xbox Series X|S และ PS5 ในปีหน้า รีวิวเกมConsole

อัปเดต DLC ของ Prince of Persia: The Lost Crown

การเปิดตัว DLC ของ Prince of Persia: The Lost Crown

มีการอัปเดตใหม่สำหรับ Prince of Persia: The Lost Crown รวมถึงการอัปเดตเนื้อหาฟรีที่มีชุดใหม่ สร้อยคอ และความท้าทายในการเล่นแพลตฟอร์มที่เรียกว่า Divine Trials นอกจากนี้ Ubisoft Forward 2024 ยังเปิดเผยเนื้อหา DLC ใหม่ที่ชื่อว่า Mask of Darkness ซึ่งจะออกในเดือนกันยายนนี้ นอกจากนี้ การอัปเดต The Rogue Prince of Persia: The Temple of Fire กำลังเพิ่มเนื้อหาใหม่ให้กับการเล่น roguelite ที่เปิดให้เข้าถึงล่วงหน้าเมื่อต้นปีนี้ รีวิวเกมConsole

ตัวอย่าง DLC ใหม่ของ Avatar Frontiers of Pandora – The Sky Breaker จะออกเดือนหน้า

เราได้รับตัวอย่างสำหรับ The Sky Breaker ซึ่งเป็น DLC เรื่องราวใหญ่ต่อไปของ Avatar: Frontiers of Pandora จะเปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของบัตรฤดูกาลของเกมในวันที่ 16 กรกฎาคม รีวิวเกมConsole

เริ่มต้นซีซั่น 1 ของ XDefiant จะเริ่มต้นเดือนหน้า

Ubisoft Forward 2024 ได้แชร์การอัปเดตเกี่ยวกับ XDefiant โดยเผยว่า Season 1 จะเริ่มต้นในวันที่ 2 กรกฎาคม ขณะนี้ XDefiant อยู่ในช่วงก่อนฤดูกาล และการเปิดตัว Season 1 เต็มจะเพิ่มคุณสมบัติใหม่มากมาย รวมถึง Capture the Flag ระบบการเลื่อนระดับใหม่ที่ถูกจัดอันดับ สามอาวุธใหม่ฟรี และหนึ่งแผนที่ใหม่ต่อเดือน เราได้เห็นแผนที่ใหม่ที่ชื่อว่า Daytona และ Clubhouse ซึ่งจะเข้าร่วมการหมุนเวียนแผนที่ของ XDefiant ในไม่ช้า การเปิดตัวเต็มของ Season 1 จะมาในวันที่ 1 กรกฎาคม รีวิวเกมConsole

อัปเดต Skull and Bones

Skull and Bones ซีซั่น 2: Chorus of Havoc กำลังดำเนินไป และเราได้เรียนรู้ว่าซีซั่นจะนำอะไรมาบ้าง รวมถึง Megalodon ที่ต้องเผชิญหน้า เรือใหม่ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ชื่อว่า The Brig และกิจกรรมการแข่งขันเรือที่จำกัดเวลา การจัดการกองเรือกำลังจะมาด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ชุมชนร้องขอ ซีซั่น 3 ที่ชื่อว่า Into the Dragon’s Wake และ Ubisoft Forward 2024 ได้แชร์ตัวละครใหม่ที่ผู้เล่นสามารถคาดหวังได้ในซีซั่นหน้า รวมถึงมังกรทะเล Flying Dragon ที่ต้องเผชิญหน้า และโหมด PvP 5v5 ใหม่ รีวิวเกมConsole

อัปเดต Skull and Bones

The Crew Motorfest แผนที่ปี 2

เกาะใหม่กำลังจะมาถึงในปีที่สองของ The Crew Motorfest ขณะที่ Ubisoft Forward 2024 ได้รายละเอียดว่าจะคาดหวังอะไรจากปีที่ 2 ของเกมแข่งรถสด นอกจากนี้ เราได้เห็นตัวอย่างสำหรับ The Chase Squad เนื้อเรื่องใหม่ที่จะมาในเดือนพฤศจิกายน รีวิวเกมConsole


ตารางเปรียบเทียบราคาซื้อเกม

เกมแพลตฟอร์มเครื่องเล่นราคา
Star Wars OutlawsPC, Xbox Series XS, PS5฿1,800
Assassin’s Creed ShadowsPC, Xbox Series XS, PS5฿1,900
Anno 117: Pax RomanaPC, Xbox Series XS, PS5฿1,500
Prince of Persia: The Sands of Time รีเมคPC, Xbox Series XS, PS5฿2,000
Avatar: Frontiers of Pandora – The Sky BreakerPC, Xbox Series XS, PS5฿800 (DLC)
XDefiant Season 1PC, Xbox Series XS, PS5ฟรี
Skull and Bones ซีซั่น 2PC, Xbox Series XS, PS5ฟรี
The Crew Motorfest ปี 2PC, Xbox Series XS, PS5฿1,700

ในงาน Ubisoft Forward 2024 มีการเปิดเผยข้อมูลมากมายเกี่ยวกับเกมใหม่และอัปเดตสำคัญ ๆ สำหรับแฟน ๆ รีวิวเกมConsole ที่ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้คุณเตรียมพร้อมและตื่นเต้นกับเกมใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาในปีนี้

บทความรีวิว – รีวิวเกมConsole Ubisoft Forward 2024 ทุกประกาศสำคัญ

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • เปิดตัว Xbox Series X/S 3 มาพร้อมกับเปิด Xbox Games Showcase 2024 คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมPC Horizon Forbidden West Complete Edition (PC) ส่องประสิทธิภาพสเปคโน๊ตบุ๊ค คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *