Home » รีวิวซี่รี่ย์ The Lord Of The Rings The Rings Of Power ซีซั่น 2 เปิดตัวคาแรคเตอร์ ทอม บอมบาดิล

รีวิวซี่รี่ย์ The Lord Of The Rings The Rings Of Power ซีซั่น 2 เปิดตัวคาแรคเตอร์ ทอม บอมบาดิล

รีวิวซี่รี่ย์ The Lord Of The Rings The Rings Of Power ซีซั่น 2 เปิดตัวคาแรคเตอร์ ทอม บอมบาดิล

รีวิวซี่รี่ย์ ตำนานบทใหม่กับการมาถึงของ ทอม บอมบาดิล ในจักรวาล “The Rings Of Power”

รีวิวซี่รี่ย์ The Lord Of The Rings The Rings Of Power ซีซั่น 2 เปิดตัวคาแรคเตอร์ ทอม บอมบาดิล Prime Video เปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่ทำให้แฟน ๆ รีวิวซี่รี่ย์ และนิยายของ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน ต่างตื่นเต้นกันสุด ๆ รอรี่ คินเนียร์ (Rory Kinnear) นักแสดงมากฝีมือจากภาพยนตร์ James Bond และ The Imitation Game ได้รับบทเป็น ทอม บอมบาดิล ในซีรีส์ “The Lord of the Rings: The Rings of Power” ซีซันที่สอง ซึ่งจะเริ่มสตรีมบน Prime Video ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 การปรากฏตัวของตัวละครนี้ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่น่าจับตามองของซีรีส์นี้

รีวิวซี่รี่ย์ ตำนานบทใหม่กับการมาถึงของ ทอม บอมบาดิล ในจักรวาล "The Rings Of Power"

รีวิวซี่รี่ย์ ความลึกลับและมนต์เสน่ห์ของทอม บอมบาดิล

ทอม บอมบาดิล เป็นตัวละครที่มีความลึกลับและมนต์เสน่ห์อย่างยิ่งในโลกของมิดเดิลเอิร์ธ การปรากฏตัวของเขาในซีรีส์นี้ทำให้แฟน ๆ รีวิวซี่รี่ย์ ต่างพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง เพราะทอมเป็นตัวละครที่อยู่เหนือกาลเวลา มีบุคลิกที่ร่าเริงและเป็นที่รักของแฟนนิยายมาอย่างยาวนาน การที่เขาไม่เคยปรากฏตัวในฉบับซีรีส์มาก่อนทำให้การมาของเขาเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ

รีวิวซี่รี่ย์ การสร้างตัวละคร ทอม บอมบาดิล ในซีรีส์

โชว์รันเนอร์ของ รีวิวซีรีส์ เจดี เพย์น (JD Payne) และ แพทริค แมคเคย์ (Patrick McKay) เผยว่าพวกเขาตื่นเต้นมากที่ได้รวม ทอม บอมบาดิล เข้ามาในเรื่องราวของซีรีส์นี้ ทั้งสองยังกล่าวว่า รอรี่ คินเนียร์ นำชีวิตมาสู่ตัวละครนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ “ทอมเป็นคนแปลกและมีมนต์ขลัง เกือบจะดูเหมือนคนโง่ แต่เขามีความรู้ลึกซึ้งในประวัติศาสตร์และตำนานโบราณ” แมคเคย์ กล่าว “เขาเป็นสิ่งที่มีความเป็น Lord of the Rings ที่สุดในเรื่องนี้”

เพย์น เสริมว่า “ทอมเป็นตัวละครที่มีความพิเศษ เพราะเขามักจะร้องเพลงและเอ่ยบทกวีที่น่ารักและสนุกสนาน แม้สถานการณ์รอบข้างจะมืดมนลง ทำให้เขาเป็นแสงสว่างท่ามกลางความมืด”

รีวิวซี่รี่ย์ ความรู้สึกของรอรี่ คินเนียร์เกี่ยวกับบทบาทนี้

รอรี่ คินเนียร์ กล่าวว่า ถึงแม้ตัวละคร ทอม บอมบาดิล จะเป็นที่รู้จักดีในหมู่นักอ่าน แต่การนำตัวละครนี้มาสู่จอภาพยนตร์และซีรีส์นั้นเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง “ทอมมีจิตวิญญาณที่เปิดกว้างและมีความเห็นอกเห็นใจอย่างมาก ทำให้ผมรู้สึกเข้าถึงเขาได้ง่ายขึ้น” คินเนียร์ กล่าว “ผมรู้สึกว่าทอมมีความเป็นเด็กในตัวเขา และนี่คือสิ่งที่ทำให้เขามีความเป็นที่รักของแฟน ๆ”

รีวิวซี่รี่ย์ ความรู้สึกของรอรี่ คินเนียร์เกี่ยวกับบทบาทนี้

รีวิวซี่รี่ย์ การนำทอม บอมบาดิล มาสู่จอภาพยนตร์

ทอม บอมบาดิล เป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในจักรวาลของโทลคีน เขามีความรู้ที่ลึกลับและล้ำลึก ซึ่งทำให้เขามีบทบาทในการนำทางและให้คำแนะนำตัวละครอื่น ๆ ในเรื่อง ทอม บอมบาดิล สวมรองเท้าบู๊ตสีเหลือง แจ็กเก็ตสีน้ำเงิน และหมวกขนนก และมักแสดงออกผ่านเพลงและบทกวีที่มีความหมายลึกซึ้ง การนำตัวละครนี้มาสู่จอภาพยนตร์และซีรีส์นั้นเป็นการเพิ่มความเข้มข้นและเสน่ห์ให้กับเรื่องราวของ รีวิวซีรีส์ The Lord of the Rings

รีวิวซี่รี่ย์ การตีพิมพ์หนังสือ The Adventures of Tom Bombadil

นอกจากนี้ คริส สมิธ (Chris Smith) ผู้อำนวยการ Tolkien Publishing ของ HarperCollins ยังเปิดเผยกับ Vanity Fair ว่า หนังสือ The Adventures of Tom Bombadil กำลังจะได้รับการตีพิมพ์และเผยแพร่ใหม่ในรูปแบบปกอ่อนโดย HarperCollins ในวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ก่อนที่ซีรีส์จะสตรีมบน Prime Video สมิธกล่าวว่า “ผมหวังว่าการแสดงของรอรี่ คินเนียร์ในบท ทอม บอมบาดิล ใน The Rings of Power จะจุดประกายให้ผู้ชมอยากรู้จักตัวละครซึ่งมีเอกลักษณ์และเป็นที่รักของผู้อ่านทั่วโลกหลายต่อหลายรุ่นมาอย่างยาวนานนี้ และยินดีที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวการผจญภัยมากมายของเขาในโลกมิดเดิลเอิร์ธของเจ. อาร์. อาร์. โทลคีน”

การมาถึงของ ทอม บอมบาดิล ในซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซันสองนี้เป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเป็นที่รอคอยของแฟน ๆ ทั่วโลก ตัวละครนี้ไม่เพียงแต่นำความลึกลับและมนต์เสน่ห์มาให้กับเรื่องราว แต่ยังเป็นการเพิ่มความลึกซึ้งและความหมายให้กับจักรวาลของโทลคีนอีกด้วย

การเปิดตัว ทอม บอมบาดิล ในซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จและความมุ่งมั่นของทีมงานในการนำเสนอตัวละครและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก เราทุกคนต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของ รอรี่ คินเนียร์ ในบทบาทนี้ และร่วมผจญภัยในโลกมิดเดิลเอิร์ธที่เต็มไปด้วยความลึกลับและมนต์เสน่ห์

รีวิวซี่รี่ย์ เรื่องนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและน่าสนใจที่ไม่ควรพลาด!

บทความรีวิว – รีวิวซี่รี่ย์ The Lord Of The Rings The Rings Of Power ซีซั่น 2 เปิดตัวคาแรคเตอร์ ทอม บอมบาดิล

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวหนัง 4Kings 2 เด็กช่างเดือด! แอคชั่นจัดเต็ม ร้อนแรงกระแทกใจ คลิ๊ก!!
  • รีวิวหนัง อนงค์ My Boo ทำไมยัยผีถึงน่ารักขนาดนี้? คลิ๊ก !!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *