Home » รีวิว Star Wars Hunters เกมยิงปืนออนไลน์ มาแรงสุดฮิตในตอนนี้

รีวิว Star Wars Hunters เกมยิงปืนออนไลน์ มาแรงสุดฮิตในตอนนี้

รีวิว Star Wars Hunters เกมยิงปืนออนไลน์มาแรงสุดฮิตในตอนนี้

รีวิว Star Wars Hunters เกมยิงปืนออนไลน์ ประกาศสามปีที่แล้วเป็นเกมน่าสนใจในหมู่นักเล่นเกม

รีวิว Star Wars Hunters เกมยิงปืนออนไลน์ มาแรงสุดฮิตในตอนนี้ เมื่อสามปีที่แล้วใน Nintendo Direct livestream, สตาร์วอลล์ ได้ประกาศตัวเป็น หนึ่งใน เกมที่ไม่ ต้องจินตนาการ เลยว่าจะมีการเสนอ ที่ยาวนาน และยากลำบาก เพียงแค่พูดว่า “มันคือ Overwatch ” งบประมาณการพัฒนาก็ ถูกโอนเข้า บัญชีของ พวกเขา ในวันนั้น เป็นการตัดสินใจที่ ไม่ต้องคิดมาก และ เป็นหนึ่งใน โปรเจคความบันเทิงที่แบรนด์ สตาร์วอลล์ ได้ เข้าร่วม ในช่วงสามปีที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเข้าใจง่าย และสร้างสรรค์มาอย่างดี

Star Wars Hunters เป็นเกมยิงปืนออนไลน์ ที่สามารถเล่นได้เป็นทีม

ตั้งอยู่หลังการล่มสลายของ Galactic Empire, Star Wars Hunters เป็นเกมยิงทีมออนไลน์แบบ 4 ต่อ 4 ที่ให้ผู้เล่นเลือกตัวละครฮีโร่แต่ละคนที่มีความสามารถและกลยุทธ์เฉพาะตัว คุณสามารถเลือกเป็น Stormtrooper ที่ถือปืนกลหนักยิงกระสุน 500 นัดต่อนาทีใส่ศัตรูกบฏ หรือ Miralukan มือปืนที่ถือปืน สไนเปอร์ ระยะไกล หรืออาจจะเป็นนักรบกบฏ ที่มีอุปกรณ์ รักษาทีม ทั้งหมดนี้เป็น คลาสเกมยิงทีมมาตรฐาน – ถัง, สไนเปอร์, ฮีลเลอร์ เป็นต้น แต่มีชื่อตลกๆ เท่านั้นเอง

สนามรบที่เต็มไปด้วยความทรงจำจาก เกมยุคเก่า ใน Star Wars Hunters เกมยิงปืนออนไลน์

Star Wars Hunters มีหลายสนามรบให้ต่อสู้ พื้นที่ที่คุ้นเคยใน Star Wars เช่น หมู่บ้านต้นไม้บน Endor และ ฐานทัพบน Tatooine – แต่ละแห่งมี คุณสมบัติที่ เป็นประโยชน์เช่น สายซิป และแผ่นบูสต์กระโดด พื้นที่เหล่า นี้เป็นพื้นที่ หลายระดับ ที่กะทัดรัด – เหมือนใน Overwatch – และสนับสนุนกลยุทธ์ หลายรูปแบบจากการ วิ่งเข้าสู่ใจ กลางสนามรบ ไปจนถึงการ ซุ่มยิงจาก ระยะไกล เสียงเอฟเฟกต์หลายๆ เสียงถูกดึงตรงจากภาพยนตร์ ซึ่งสร้างความรู้สึก นึกคิดถึง อย่างต่อเนื่อง ระหว่างการต่อสู้ เลเซอร์ยิง ผ่านอากาศพร้อมกับเสียงคำรามของ Wookiees และเครื่องเจ็ตแพ็ก ของนักล่าค่าหัว อย่างไรก็ตาม ภาพฉากดูน่ารัก และนุ่มนวล เกินไปที่ จะจับความเป็นโลหะเก่า รกร้างของ จักรวาล Imperial ได้อย่างแท้จริง

เก็บ XP และ อัปเกรดตัวละครใน Star Wars Hunters มาแรงสุดฮิตในตอนนี้

ระหว่างที่คุณต่อสู้ใน Star Wars Hunters คุณจะสะสม XP ซึ่งเป็นกระบวนการที่เร่งความเร็วขึ้นด้วยการทำเควสและท้าทายประจำวันและระยะยาวเหล่านี้จะทำให้ตัวละครของคุณเลเวลอัพ (คุณสามารถสร้างทีมของคุณเองโดยการปลดล็อกฮีโร่ใหม่ๆ ได้) และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอาวุธและค่าป้องกัน คุณยังสามารถเข้าถึงสินค้าเครื่องสำอางมากมายตั้งแต่ชุดแต่งตัวไปจนถึงการตกแต่งปืน แน่นอนว่า เนื่องจากนี่เป็นเกมยิงฟรี มีการเข้าถึงพาสฤดูกาลที่เสียเงินซึ่งเปิดทางเลือกสินค้าที่มากขึ้น แต่พูดตามตรง ฉันได้ปลดล็อกทุกอย่างที่ต้องการผ่านการเล่นเป็นเวลาหลายชั่วโมงมากกว่าการจ่ายเงิน

Star Wars Hunters เก็บ XP และ อัปเกรดตัวละคร เกมยิงปืนออนไลน์มาแรงสุดฮิตในตอนนี้

Star Wars Hunters เกมยิงปืนที่สุดติ่งกระดิ่งแมว

การที่ฉันต้องการเล่นเกม Star Wars Hunters เพื่ออัปเกรดต่างๆ เป็นสัญญาณที่ดี ว่าเกมนี้เป็นวิธีที่สนุกในการใช้เวลาสักสองสามชั่วโมง เมื่อคุณอยู่ในทีมที่มีทักษะและทำงานร่วมกันอย่างเป็นหน่วยเดียว การต่อสู้จะตึงเครียดและน่าตื่นเต้น มีการเล่นที่สมดุลระหว่างความสามารถของ ฮีโร่แต่ละคน ทำให้คุณสามารถ ครองพื้น ที่บางส่วนของ แผนที่ได้อย่างแท้จริง ซึ่งเป็น ประโยชน์เมื่อคุณย้ายจากตัวเลือก พื้นฐานแบบ ไปยังโหมดเกมยิงปืนที่คุ้นเคย เช่น Control ที่คุณต้องต่อสู้เพื่อยึดและรักษาจุดควบคุมสามจุด และ Trophy Chase ที่สองฝ่ายต่อสู้เพื่อรักษา หุ่นยนต์จอมซน ยังมีการพยายามเล็กๆ น้อยๆ ในการนำความรู้สึก ของฉากแอคชั่นจากภาพยนตร์เข้ามา – เช่นเมื่อจุดควบคุม เปิดให้ ยานพาหนะ ผ่านเข้ามา และถ้าคุณไม่ขยับ ตัวออกไป คุณจะถูกเหยียบย่ำโดยรถโฮเวอร์

บทความรีวิว –  รีวิว Star Wars Hunters เกมยิงปืน ออนไลน์มาแรงสุดฮิตในตอนนี้

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC Disney Dreamlight Valley คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *