Home » Space Gladiators เวอร์ชั่นมือถือ เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ไทย

Space Gladiators เวอร์ชั่นมือถือ เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ไทย

Space Gladiators เวอร์ชั่นมือถือ เกม 2D Roguelite Platformer เปิดให้บริการในไทยแล้ว

Space Gladiators เวอร์ชั่นมือถือ สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความท้าทายและการผจญภัยในโลกของเกม 2D Roguelite Platformer ข่าวดีมาถึงแล้ว! Blobfish และ Erabit Studios ได้เปิดให้บริการ Space Gladiators เวอร์ชั่นมือถือบน Apple App Store และ Google Play Store ในไทยแล้ว ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 199 บาท และ 150 บาทตามลำดับ พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้บนดาวเคราะห์ไกลโพ้นได้แล้ววันนี้

ย้อนกลับไปในปี 2021 Space Gladiators ได้วางจำหน่ายบน PC ผ่านแพลตฟอร์ม Steam และได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เหล่าเกมเมอร์มือถือจะได้สัมผัสความสนุกและความท้าทายนี้บ้าง

เกี่ยวกับเกม

Space Gladiators เป็นเกมแนว Roguelite Platformer ที่มาพร้อมกับกราฟิกแบบ 2D สุดน่ารัก แต่ท้าทาย ในเกมนี้ คุณจะถูกจับตัวไปเป็นนักสู้กลาดิเอเตอร์บนดาวทาร์ทารัส และต้องฝ่าฟันผ่านพื้นที่ที่ถูกสร้างขึ้นมาแบบสุ่ม เต็มไปด้วยกับดักและสัตว์ประหลาดที่ต้องเอาชนะ การเดินทางนี้จะไม่ง่ายเลย คุณจะต้องเลือกคู่ต่อสู้ในสนามประลอง เอาชนะพวกมันเพื่อรับไอเทมและเหรียญ ซึ่งอาจนำไปสู่การได้รับอิสรภาพในตอนท้าย

เกี่ยวกับเกม Space Gladiators เวอร์ชั่นมือถือ

ฟีเจอร์หลักของเกม Space Gladiators

  • ระบบควบคุมที่รวดเร็วและลื่นไหล: ช่วยให้คุณสามารถหลบหลีกและต่อสู้กับศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขีดจำกัดของคุณคือทักษะของคุณเอง!
  • ห้องที่ออกแบบด้วยมือหลายร้อยห้อง: ที่ถูกเลือกแบบสุ่มในทุกการเล่นใหม่ ทำให้ทุกครั้งที่เล่นรู้สึกพิเศษและไม่ซ้ำซาก
  • ศัตรูและบอสที่หลากหลาย: เอาชนะศัตรูกว่า 50 ตัว และบอส 10 ตัวที่มีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกัน
  • ไอเทมมากมาย: มีไอเทมกว่า 300 รายการ รวมถึงสัตว์เลี้ยง อาวุธ และเครื่องประดับที่สามารถปลดล็อคความสามารถใหม่ๆ ให้กับตัวละครของคุณ
  • ตัวละครพิเศษ 8 แบบ: เลือกตัวละครที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมันฝรั่งหรือหนอนเอเลี่ยนใส่กางเกงชั้นใน
  • เส้นทางที่หลากหลาย: ปรับแต่งการเล่นของคุณโดยเลือกเส้นทางที่ยากขึ้นหากคุณมั่นใจ หรือเส้นทางที่ง่ายกว่าเมื่อคุณใกล้ตาย ความเสี่ยงสูง ผลตอบแทนสูง!

เตรียมตัวให้พร้อมและออกผจญภัยไปกับ Space Gladiators ที่พร้อมจะท้าทายทุกทักษะของคุณ อย่าพลาดโอกาสนี้! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน Apple App Store และ Google Play Store ไทย

ด้วยระบบการเล่นที่น่าตื่นเต้นและฟีเจอร์ที่หลากหลาย Space Gladiators น่าจะเป็นเกมที่ทำให้คุณหลงใหลและติดใจจนไม่อยากวางมือ แล้วคุณจะรออะไรอยู่? รีบดาวน์โหลดและเริ่มผจญภัยในโลกแห่งเอเลี่ยนกันเลย!

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *