Home » รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี

รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี

รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี

รีวิวเกมPC การกลับมาในโอกาสครบรอบ 38 ปี 

รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี ในวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา Square Enix ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ด้วยการเริ่มโปรโมต Dragon Quest 3 HD-2D Remake อีกครั้ง เนื่องในโอกาสครบรอบ 38 ปีของซีรีส์นี้ หลังจากที่เปิดตัวด้วยเทรลเลอร์และเงียบหายไปเกือบสามปี โดยไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าใดๆ เลย รีวิวเกมPC

รีวิวเกมPC การกลับมาในโอกาสครบรอบ 38 ปี 

รีวิวเกมPC ภาพและวิดีโอทีเซอร์ใหม่

แม้ในทีเซอร์ใหม่จะยังไม่มีการเปิดเผยภาพในเกมหรือเกมเพลย์เพิ่มเติม แต่ Square Enix ได้ยืนยันแล้วว่าเกมจะมีให้เล่นทั้งบน PS5, Xbox Series, Nintendo Switch, และ PC ผ่าน Steam และ Microsoft Store นี่เป็นข่าวดีที่ทำให้แฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของเกมนี้ใจจดใจจ่อ รีวิวเกมPC

รีวิวเกมPC เนื้อเรื่องและความหวังของแฟนๆ

ในภาพโปรโมตที่ปล่อยออกมา มีข้อความว่า “The Legacy Begins” ซึ่งสอดคล้องกับเนื้อหาของ Dragon Quest 3 ที่เป็นภาค Prequel ของไตรภาคโรโตะ หรือ Erdrick ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ในขณะที่แฟนๆ บางส่วนก็มีความหวังว่าไตรภาคโรโตะอาจถูกนำมารีเมคทั้งสามภาคเลยก็ได้ โดยเริ่มจาก Dragon Quest 3 ที่เป็นเรื่องราวเริ่มต้นของตำนาน ตามมาด้วยภาค 1 และ 2 ตามลำดับ รีวิวเกมPC

รีวิวเกมPC ความคาดหวังในการรีเมค

รีวิวเกมPC การกลับมาของ Dragon Quest 3 HD-2D Remake นี้ ไม่เพียงแต่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการบ่งบอกถึงคุณภาพของการรีเมคที่มีกราฟิกแบบ HD-2D ที่สวยงาม และเสน่ห์ของเกมที่ยากจะหาได้จากเกมอื่น ๆ อีกด้วย

รีวิวเกมPC ความคาดหวังในการรีเมค

รีวิวเกมPC อนาคตของ Dragon Quest

รีวิวเกมPC การโปรโมต Dragon Quest 3 HD-2D Remake ในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอยการกลับมาของเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะการกลับมาในรูปแบบที่ทันสมัยและยังคงเสน่ห์ดั้งเดิมของเกมเอาไว้ เป็นการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันที่น่าประทับใจ

รีวิวเกมPC แพลตฟอร์มและการวางจำหน่าย

รีวิวเกมPC การยืนยันว่าเกมจะมีให้เล่นทั้งบน PS5, Xbox Series, Nintendo Switch, และ PC ผ่าน Steam และ Microsoft Store นั้น ยิ่งทำให้แฟนๆ มีทางเลือกมากขึ้นในการเลือกเล่นเกมบนแพลตฟอร์มที่ตนเองชื่นชอบ นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยสัมผัสกับซีรีส์นี้มาก่อน ได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำ 

รีวิวเกมPC ความตื่นเต้นในชุมชนเกม

รีวิวเกมPC การกลับมาของ Dragon Quest 3 HD-2D Remake ทำให้ชุมชนเกมเกิดความตื่นเต้นและกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก มีการพูดถึงและคาดหวังในเรื่องของกราฟิก การเล่น และเนื้อเรื่องที่จะได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น 

รีวิวเกมPC ความหวังในอนาคต

รีวิวเกมPC แฟนๆ ของ Dragon Quest 3 ต่างหวังว่าเกมนี้จะสามารถรักษาเสน่ห์ดั้งเดิมของเกมไว้ได้ ในขณะที่เพิ่มความทันสมัยและความน่าสนใจในแบบ HD-2D รวมถึงหวังว่าจะได้เห็นการรีเมคของไตรภาคโรโตะในอนาคต เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับเรื่องราวอันยิ่งใหญ่และน่าประทับใจอีกครั้ง 

รีวิวเกมPC การเปิดตัวในอนาคต

รีวิวเกมPC แม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยวันที่แน่นอนสำหรับการวางจำหน่ายของ Dragon Quest 3 HD-2D Remake แต่การกลับมาโปรโมตในครั้งนี้ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอยและติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด โดยคาดหวังว่าในไม่ช้าจะได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ 

การกลับมาของ Dragon Quest 3 HD-2D Remake ในครั้งนี้ เป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนๆ ทุกคน เป็นการรอคอยที่คุ้มค่าและน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน

บทความรีวิว – รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC Steam ยันไม่สามารถส่งต่อบัญชีหรือเกมในคลังได้ คลิ๊ก!!!
  • รีวิวเกม Senua’s Saga Hellblade II คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *