Home » รีวิวเกม Shadow of the Erdtree Scadutree Blessings ช่วยให้เล่น Elden Ring DLC ง่ายขึ้น EP.1

รีวิวเกม Shadow of the Erdtree Scadutree Blessings ช่วยให้เล่น Elden Ring DLC ง่ายขึ้น EP.1

รีวิวเกม Shadow of the Erdtree Scadutree Blessings ช่วยให้เล่น Elden Ring DLC ง่ายขึ้น

DLC Shadow of the Erdtree ของเกม Elden Ring เพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วัน แต่ผู้เล่นหลายคนก็พบว่าตัวละครของพวกเขา ที่เคยเป็น Elden Lord ใน Lands Between กลับไม่สามารถต่อกรกับศัตรูที่ถืออาวุธจักรขนาดใหญ่ในด่านแรกได้ การต่อสู้ที่โหดร้ายเหล่านี้เป็นเพียงการเกริ่นนำสำหรับความดุเดือดของบอสใน Shadow of the Erdtree ที่สามารถทำให้คุณกลายเป็นรอยเลือดบนพื้นได้ด้วยการโจมตีเพียงไม่กี่ครั้ง และความยากนี้ไม่แบ่งแยกใคร ไม่ว่าคุณจะอยู่ในระดับไหน อาวุธที่ใช้ หรือชุดเกราะที่สวมใส่

กุญแจสำคัญในการรอดพ้นใน DLC Shadow of the Erdtree

กุญแจสำคัญในการรอดพ้นใน Shadow of the Erdtree อยู่ในระบบ Shadow Realm Blessing ที่เป็นเอกลักษณ์ใหม่ แต่ถ้าคุณไม่สนใจ คุณอาจจะพลาดวิธีการทำงานของมัน เมื่อสำรวจโลกของเงา คุณมีโอกาสพบกับ Scadutree Fragment ซึ่งมีข้อความสั้น ๆ ให้คำแนะนำว่า:

“Scadutree Fragments สามารถพบได้ทั่วทั้ง Realm of Shadow ใช้สิ่งเหล่านี้ที่จุดพักแห่งเกรซเพื่อเสริมสร้าง Scadutree Blessing ของคุณ Scadutree Blessing จะเพิ่มความสามารถในการสร้างความเสียหายและป้องกันความเสียหาย แต่ไม่มีผลนอก Realm of Shadow”

ความสำคัญของ Scadutree Blessing ใน Shadow of the Erdtree

มันง่ายมากที่จะมองข้ามคำแนะนำนี้ในขณะที่ต่อสู้หรือเมื่อถูกสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ดึงดูด แต่สามารถกล่าวได้ว่า Shadow of the Erdtree อาจจะไม่ได้เน้นย้ำว่าการเสริมสร้าง Scadutree Blessing ของคุณนั้นสำคัญเพียงใด พูดง่าย ๆ มันสามารถเป็นความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ในเกือบทุกการต่อสู้ และแทบจะไม่สามารถเปรียบเทียบกับระบบการเลื่อนระดับตามปกติของ Elden Ring ได้เลย

กุญแจสำคัญในการรอดพ้นใน DLC Shadow of the Erdtree

เหตุผลที่ Scadutree Blessing สำคัญใน Shadow of the Erdtree

เหตุผลที่ Scadutree Blessing มีความสำคัญเพราะ Shadow of the Erdtree ต้องคำนึงถึงผู้เล่นหลากหลายที่ต้องการความท้าทายใน Realm นี้ การต่อสู้ต้องมีความยากพอสำหรับผู้เล่นระดับ 500 ที่อยู่ใน New Game+ 7 แต่ก็ต้องสามารถชนะได้สำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเอาชนะ Mohg เป็นครั้งแรก วิธีแก้ปัญหาคือ ทำให้ทุกอย่างโจมตีได้แรงมาก มีพลังชีวิตที่สูงมาก แต่แนะนำไอเท็มใหม่เพื่อเพิ่มความสามารถของคุณในการสร้างและป้องกันความเสียหายอย่างรวดเร็ว

การใช้ Scadutree Fragment ใน Shadow of the Erdtree เพื่อเพิ่มพลัง

การใช้ Scadutree Fragment เพียงชิ้นเดียวเพื่อเพิ่ม Shadow Realm Blessing ของคุณให้เป็นระดับ 1 จะเพิ่มพลังโจมตีและการป้องกันความเสียหายจากทุกแหล่งของคุณประมาณ 5% และยังมีอีกหลายชิ้นให้ค้นพบในภูมิภาคแรกนี้เพียงแห่งเดียว

ยกตัวอย่างศัตรูต้นเกมใน Shadow of the Erdtree

ยกตัวอย่างศัตรูต้นเกมที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนตื่นเต้น: Blackgaol Knight of the Nameless Western Mausoleum ดาบใหญ่ของเขาดูเหมือนจะโจมตีได้แรงกว่า Radagon เอง และทำให้ผู้เล่นสงสัยว่าการเลื่อนระดับใด ๆ จะสามารถทำให้เป็นฝ่ายชนะได้หรือไม่

สำหรับตัวละครระดับ 162 ที่มี Vigor 50 และ Strength 50 ดาบ Blasphemous Blade มีพลังโจมตี 795 และชุดเกราะและสถิติอื่น ๆ ทำให้มีพลังป้องกัน 157 และป้องกันความเสียหายทางกายภาพ 44.355%

เมื่อเผชิญหน้ากับ Blackgaol Knight การโจมตีด้วยมือข้างเดียวทำได้เพียง 398 ความเสียหายต่อ 525 ของเขา ซึ่งฉันสามารถทำได้ด้วยการโจมตีด้วยการกระโดดที่ทำได้ 550 แต่ความเสียหายของเขาทำได้มากกว่านั้นเยอะ

อย่างไรก็ตาม ด้วยระดับ Scadutree Blessing เพียงระดับเดียว พลังโจมตีของฉันเพิ่มขึ้นเป็น 834 และการป้องกันความเสียหายทางกายภาพเป็น 47.004% การเพิ่มนี้ทำให้ฉันทำความเสียหายได้ 416 ในขณะที่รับความเสียหายเพียง 496 ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นประมาณ 4.9% ในการสร้างความเสียหายและลดความเสียหายที่รับได้ 5.5%

แม้ว่าจะฟังดูเล็กน้อย — ฉันจึงเก็บ Scadutree Fragment ทุกชิ้นใน Gravesite Plain ทำให้ Scadutree Blessing ของฉันเพิ่มขึ้นเป็นระดับ 4 ตอนนี้พลังโจมตีของฉันพุ่งขึ้นเป็น 954 และการป้องกันความเสียหายเป็น 53.629% ซึ่งหมายความว่าการโจมตีของฉันทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 20% และแรงกว่า Blackgaol Knight ซึ่งลดลงประมาณ 17.3%!

ดังที่เห็นได้จากตารางข้างต้น การเพิ่มแต่ละ Scadutree Blessing ใน Shadow of the Erdtree สามารถเพิ่มพลังของคุณได้มาก และสูงสุด 20 Scadutree Blessings ที่คุณสามารถได้รับในระหว่างเกม คุณจะสร้างความเสียหายได้มากกว่าตอนที่คุณเข้ามาใน Realm of Shadow แรก ๆ

DLC Shadow of the Erdtree

การเลื่อนระดับตามปกติใน Shadow of the Erdtree

เรื่องการเลื่อนระดับตามปกติใน Shadow of the Erdtree ตารางของฉันยังรวมถึงการใช้ Rune เพื่อเพิ่ม Strength สี่จุดเทียบกับ Scadutree Blessings สี่จุด ที่ Strength 50+ การตอบแทบจะไม่ถึงเปอร์เซ็นต์เดียวในการเพิ่มความเสียหาย และการเพิ่มพลังป้องกันจากทุกแหล่งไม่ได้หมายความว่าฉันจะเสีย HP ต่อการโจมตีเท่าเดิม นี่เป็นประเด็นสำคัญที่ต้องทราบ เพราะมันหมายความว่าผู้เล่นทุกคนจะอยู่ในสถานะสิ้นสุดเกม คุณไม่สามารถเอาชนะบอสได้ด้วยการใช้ Rune อย่างเดียว อย่างไรก็ตาม มันยังคุ้มค่าที่จะเพิ่มคะแนนที่นี่และที่นั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อเพิ่ม HP ของคุณด้วย Vigor เพิ่มความทนทานด้วย Endurance หรือถึงข้อกำหนดในการใช้อาวุธใหม่

สถานที่หา Scadutree Fragment ใน Shadow of the Erdtree

คุณสามารถหา Scadutree Fragment เพิ่มเติมใน Shadow of the Erdtree ได้ที่ไหน? คุณสามารถตรวจสอบคำแนะนำของเราเพื่อค้นหา Scadutree Fragment ทั้งหมดได้ แต่ถ้าคุณชอบสำรวจด้วยตัวเอง นี่คือเคล็ดลับบางอย่าง:

  • Scadutree Fragments มักจะปรากฏอยู่หน้ารูปปั้นของ Marika เช่น ที่พบในโบสถ์หรือค่ายทหาร
  • คุณยังสามารถพบได้ที่ Cross of Miquella ทุกครั้งที่เทพเจ้ากึ่งเทพทิ้งไว้ในเส้นทางของพวกเขาไปยังสถานที่สำคัญใน Realm of Shadow
  • บางพื้นที่เช่นซากปรักหักพังหรือตัวเมืองที่ถูกทำลายบางครั้งอาจมี Shadow Undead ที่ถือหม้อแวววาว รีบฆ่าพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะหนีไปและคุณจะได้รับสมบัติที่บางครั้งรวมถึง Scadutree Fragment
  • การเลื่อนระดับใน Shadow of the Erdtree ไม่ค่อยถูกปิดกั้นอย่างถาวรโดยบอส หากคุณพบว่าคุณขาดพลัง ลองมองหาทางอื่นไปยังภูมิภาคใหม่ที่คุณสามารถหา Scadutree Fragment เพิ่มเติมได้
  • เช่นเดียวกับ Scadutree Fragments คุณยังสามารถหา Revered Spirit Ash ได้ที่หน้ารูปปั้นศพใหญ่ที่ไม่มีหัวหรือจากผู้ถือหม้อ Shadow Undead Revered Spirit Ash Blessing จะเพิ่มพลังของ Spirit Ash Summons ของคุณในลักษณะเดียวกับที่ Scadutree Fragments เพิ่มพลังของคุณเอง

ฃเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณแข็งแกร่งพอที่จะรับมือกับความท้าทายที่ยากที่สุดใน Shadow of the Erdtree ยังมีอีกมากมายให้ทำ และเรามีทั้งหมดบันทึกไว้ในคำแนะนำ Shadow of the Erdtree ของเรา

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมShadow of the Erdtree พร้อมปรับปรุงแพทช์ซอฟต์แวร์ใหม่พร้อมเปิดให้เล่นแล้ว EP.2 คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม DeathSprint 66 การแข่งขันที่ไม่เหมือนใครในโลกอนาคต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *