Home » รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth ซีซั่นสุดท้าย จบการเดินทางได้สวยงาม

รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth ซีซั่นสุดท้าย จบการเดินทางได้สวยงาม

รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth ซีซั่นสุดท้าย จบการเดินทางได้สวยงาม

รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth ซีซั่นสุดท้าย จบการเดินทางได้สวยงาม เป็นซีรี่ย์ที่มีความแปลกไม่เหมือนใคร แม้หน้าหนังจะดูเป็นแฟนตาซีสำหรับเด็ก แต่เนื้อแท้กลับเข้มข้นและดาร์กไม่น้อย ซีรี่ย์นี้ ดัดแปลงจากกราฟิกโนเวลของ เจฟ เลอไมร์ (Jeff Lemire) และ แม้จะมาจากค่ายดีซีที่ขึ้นชื่อในเรื่องคอนเทนต์จริงจังสำหรับผู้ใหญ่ เรื่องราวในซีรี่ย์นี้ ก็สามารถดึงดูด ผู้ชมที่ต้องการ ความตื่นเต้น และ ความลึกลับได้ดี

การเดินทางของกัสในรีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth

รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth การเดินทางของกัสใน

รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth ไม่เพียงแต่เล่าเรื่องการผจญภัยของ กัส เจ้าน้อนกวางที่น่ารักและอบอุ่น แต่ยังสอด แทรกประเด็นหนักๆ เช่น ความโหดร้ายของมนุษย์เมื่อเผชิญกับภัยพิบัติ การทดลอง ที่ละเมิดจริยธรรม ทางวิทยาศาสตร์ และ ข้อถกเถียงทางศีลธรรมในการช่วยคนมากมายโดยการเสียสละผู้บริสุทธิ์

ซีซั่นนี้ยังคง รักษาคุณภาพ การเขียนบทและการเล่าเรื่องผ่านฝีมือของ จิม มิกเคิล (Jim Mickle) ที่สามารถนำเสนอเส้นเรื่องหลายมุมมองได้อย่างลงตัว ในซีซั่นนี้ ทุกตัวละครหลักมุ่งหน้าไปยัง จุดหมายเดียวกัน คือ การไปอะแลสกา กัสยังคงเดินทางพร้อมผองเพื่อนเพื่อตามหาแม่และช่วยมนุษย์บนโลก แต่ก็เริ่มเห็นด้านไม่งดงามของมนุษย์จนเกิดความลังเล

ความขัดแย้งของตัวละครใน

รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth นำเสนอความขัดแย้ง ในตัวละครที่น่าสนใจ พี่เบิ้มเจปป์ กลัวว่าจะไม่สามารถดูแลเด็กๆ ได้ในขณะที่ต้องข้ามภูเขาหิมะ แบร์ ก็มีข้อพะวงมาก ขึ้นเมื่อมีน้องสาวติดสอยห้อยตาม และ ดร.สิงห์ ที่มีเจตนายากจะคาดเดา แต่ก็เป็นตัวละครสำคัญที่ขาดไม่ได้ในเรื่อง

เส้นเรื่องรองยังคงน่าสนใจ โดยเฉพาะเรื่องราวของครอบครัว ตระกูลจาง ที่มีแม่เป็นหัวหน้าแก๊ง และ มีคติการเลี้ยงดูลูกแบบเอเชียที่กดดัน และ ทำลายลูกหลาน โดยไม่รู้ตัว ความขัดแย้งระหว่างแม่ลูก และความต้องการล่ากัสเพื่อ สกัดยาให้ลูกสาว คนรอง คลอดลูกเป็นคนปกติก็ เพิ่มความตึงเครียด และ ดราม่าให้กับเรื่องราว

ความขัดแย้งของตัวละครในรีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth

รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth การผสมผสานแนวหนัง

ผู้สร้าง ยังสามารถผสมผสาน แนวหนัง หลายแนวได้อย่างลงตัว เช่น ตอนที่ 4 ที่ต้องเดินทางขึ้นเรือโดยสารขนาดใหญ่กลางทะเลแต่กลับพบว่าลูกเรือ และ ผู้โดยสารหายไป สร้างบรรยากาศ แบบหนังสยองขวัญ ปริศนา และ ช่วงไคลแมกซ์ของเรื่องก็ให้อารมณ์แบบหนังผจญภัยสไตล์ ‘Indiana Jones’

ด้านการแสดง ยังคงยอดเยี่ยม ตัวละครใหม่อย่าง เฮเลน จาง ที่รับบทโดย โรซาลินด์ เชา (Rosalind Chao) และ โรซี่ ที่รับบทโดย เคลลี มารี ทราน (Kelly Marie Tran) ก็สามารถเพิ่มมิติ และ ความน่าสนใจให้กับซีรี่ย์ได้มากขึ้น

รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth สรุป

สรุปแล้ว รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth ทั้ง 3 ซีซั่น รวมกัน 24 ตอน นับว่าเป็นผลงานที่เกินคาดหวังในหลายๆ ด้าน ทั้งโปรดักชัน การแสดง การเล่าเรื่อง และข้อคิดที่สอดแทรก นี่เป็นซีรี่ย์ที่สวยงาม และจบลงอย่างสมบูรณ์ แนะนำให้ทุกคนได้รับชมกันเลย

Sweet Tooth เป็นซีรี่ย์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่มีความลึกซึ้ง และ ความดาร์กแอบแฝง เป็นหนึ่งในซีรี่ย์ ที่สร้างความประทับใจ และ ความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างแท้จริง

บทความ – รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth ซีซั่นสุดท้าย จบการเดินทางได้สวยงาม

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวซีรี่ย์สุดฮิต Maxton Hall โลกที่ขวางระหว่างเรา ไฮสคูลสุดน้ำเน่า คลิ๊ก!!
  • รีวิวซีรี่ย์ Marry My Husband เมื่ออดีตคือทางลัดสู่การแก้แค้นและเริ่มใหม่ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *