Home » รีวิวหนัง Once Upon a Crimeเมื่อหนูน้อยหมวกแดงต้องสวมบทนักสืบ

รีวิวหนัง Once Upon a Crimeเมื่อหนูน้อยหมวกแดงต้องสวมบทนักสืบ

รีวิวหนัง Once Upon a Crime (2023) เมื่อหนูน้อยหมวกแดงต้องสวมบทนักสืบ

รีวิวหนัง Once Upon a Crimeเมื่อหนูน้อยหมวกแดงต้องสวมบทนักสืบ วันนี้เรามีหนังแฟนตาซี-สืบสวนเรื่องใหม่มาฝาก นั่นก็คือ Once Upon a Crime (2023) กาลครั้งหนึ่งกับคดีปริศนา บทความนี้จะมา รีวิวหนัง สุดฮาที่จะพาคุณย้อนวัยไปสู่โลกเทพนิยายที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมแล้วไปกันเลย!

รีวิวหนัง Once Upon a Crime เรื่องราวที่ไม่ธรรมดา

รีวิวหนัง Once Upon a Crime เรื่องนี้เกี่ยวกับหนูน้อยหมวกแดงที่เรารู้จักดี แต่คราวนี้เธอไม่ได้มาแค่เดินในป่า เธอกลับกลายเป็นนักสืบจำเป็นที่จะต้องไขคดีฆาตกรรมสุดลึกลับในงานเลี้ยงเต้นรำของซินเดอเรลล่า การเล่าเรื่องสนุกสนาน มีการพลิกผันที่น่าตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่อง ใครที่ชอบแนวสืบสวน

รีวิวหนัง Once Upon a Crime เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อหนูน้อยหมวกแดง ผู้พเนจร บังเอิญพบกับซินเดอเรลล่า หญิงสาวผู้น่าสงสารที่ถูกแม่เลี้ยงและพี่สาวกลั่นแกล้ง ทั้งคู่ได้พบกับแม่มดที่เสกชุดเดรส รองเท้าแก้ว และรถฟักทองเพื่อไปงานเลี้ยงเต้นรำตามแบบฉบับของซินเดอเรลล่าที่เราคุ้นเคย แต่เรื่องราวกลับซับซ้อนขึ้นเมื่อระหว่างทางไปงานเต้นรำ พวกเธอพบศพปริศนาของช่างตัดผมฮันผู้มีชื่อเสียงถูกทิ้งอำพรางไว้ ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อข่าวการเสียชีวิตของฮันถูกแจ้งในงานเต้นรำ ทำให้มีการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้าย หนูน้อยหมวกแดงจึงเข้ามามีบทบาทในการไขคดีครั้งนี้

รีวิวหนัง เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของหนูน้อยหมวกแดงที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น และมีความฉลาดเฉลียว ทำให้การไขปริศนาเต็มไปด้วยความสนุกและความตื่นเต้น ผู้ชมจะได้เห็นหนูน้อยหมวกแดงในบทบาทที่ไม่คุ้นเคยและแปลกใหม่ ซึ่งจะทำให้คุณหลงรักตัวละครนี้มากยิ่งขึ้น

รีวิวหนัง Once Upon a Crime นักแสดงและคอสตูมสุดเริ่ด

รีวิวหนัง Once Upon a Crime นักแสดงและคอสตูมสุดเริ่ด

รีวิวหนัง Once Upon a Crime นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว นักแสดงในหนังเรื่องนี้ยังทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการแต่งตัวที่ดูอลังการทุกฉาก ทั้งชุดหนูน้อยหมวกแดงและชุดแม่มดที่เสกรองเท้าแก้ว 

รีวิวหนัง คอสตูมในหนังนั้นสวยงามอลังการ นักแสดงทุกคนก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เสียงพากย์ไทยก็ตลกฮามาก ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังดูละครเวทีที่น่ารักน่าเอ็นดู หนูน้อยหมวกแดงในเรื่องนี้กาวมาก และชุดของหนูน้อยหมวกแดงกับชุดของแม่มดที่เสกรองเท้าแก้วนั้นเป็นสิ่งที่เราชอบที่สุด ชุดของซินเดอเรลล่าเองก็สวยงามไม่แพ้กัน ทุกชุดดูมีความประณีตและสร้างสรรค์ ทำให้หนังดูมีความเป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำ

รีวิวหนัง Once Upon a Crime การผสมผสานที่ลงตัว

Once Upon a Crime เป็นการผสมผสานระหว่างเรื่องราวของซินเดอเรลล่ากับหนูน้อยหมวกแดงได้อย่างลงตัว หนังสอดแทรกข้อคิดเกี่ยวกับความงดงามที่แท้จริงและความเท่าเทียมในสังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีมิติที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

หนังได้นำเรื่องราวของซินเดอเรลล่ามาผสมผสานกับเรื่องราวของหนูน้อยหมวกแดงที่กลายเป็นนักสืบจำเป็นในการไขปริศนา การสืบสวนมีความพลิกผันอยู่ตลอดเวลาและตอนจบก็มีจุดหักมุมที่ไม่คาดคิด เนื้อเรื่องยังสอดแทรกข้อคิดเกี่ยวกับความงดงามที่แท้จริงที่มาจากจิตใจภายในและการปฏิบัติต่อคนอย่างเท่าเทียมกัน

หนังมีความสามารถในการสร้างความสมดุลระหว่างการเล่าเรื่องแฟนตาซีและการสืบสวนได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้ชมได้รับทั้งความสนุกสนานและความตื่นเต้นพร้อมๆ กัน การสอดแทรกมุกตลกที่ถูกจังหวะทำให้หนังดูไม่น่าเบื่อและยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้ตลอดทั้งเรื่อง

รีวิวหนัง Once Upon a Crime ความประทับใจของผู้เขียน

รีวิวหนัง Once Upon a Crime ความประทับใจของผู้เขียน

ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ทำให้เราหลงรักตัวละครทุกตัว และยังมีมุกตลกขบขันที่ทำให้หัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการหนังที่ดูแล้วรู้สึกดีและคลายเครียด

หลังจากที่ดูจบ เรารู้สึกว่าเป็นหนังที่น่ารักและตลกโบ๊ะบ๊ะมาก แม้ว่าช่วงแรกจะดูเหมือนเป็นละครซินเดอเรลล่าสูตรสำเร็จ แต่เมื่อเนื้อเรื่องเริ่มเข้าสู่การสืบสวนก็มีความน่าสนใจและชวนให้ติดตาม นอกจากนี้เรายังคิดว่าสามารถมีเรื่องราวต่อจากนี้ได้อีก หากผู้สร้างหยิบเอาเรื่องราวแฟนตาซีของดิสนีย์เรื่องอื่น ๆ มายำรวมกันอีกก็จะน่าสนใจมาก

หนูน้อยหมวกแดงในเรื่องนี้เป็นตัวละครที่น่าสนใจมาก เธอไม่ใช่แค่เด็กน้อยที่เดินในป่าอีกต่อไป แต่เป็นนักสืบที่มีความสามารถในการไขปริศนา ความฉลาดและความอยากรู้อยากเห็นของเธอทำให้หนังดูมีชีวิตชีวาและน่าติดตามมากขึ้น เราหวังว่าจะได้เห็นการผจญภัยของเธอในภาคต่อไป

รีวิวหนัง Once Upon a Crime คะแนนความสนุก

คะแนนจากผู้เขียน: 9/10

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ รีวิวหนัง Once Upon a Crime (2023) กาลครั้งหนึ่งกับคดีปริศนา? หวังว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะดูหนังเรื่องนี้หรือไม่ แนะนำให้ลองไปสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเอง รับรองว่าจะต้องประทับใจแน่นอน ขอบคุณที่ติดตามอ่าน รีวิวหนัง ของเรานะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปค่ะ!การ รีวิวหนัง ครั้งนี้หวังว่าจะทำให้คุณได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ของหนังเรื่องนี้และได้รับความสนุกจากการอ่านค่ะ ถ้าคุณกำลังมองหาหนังที่เต็มไปด้วยความตลกและความสนุกสนาน ไม่ควรพลาด Once Upon a Crime (2023) กาลครั้งหนึ่งกับคดีปริศนาเด็ดขาด

บทความรีวิว – รีวิวหนัง Once Upon a Crimeเมื่อหนูน้อยหมวกแดงต้องสวมบทนักสืบ

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวซีรี่ย์สุดฮิต Maxton Hall โลกที่ขวางระหว่างเรา ไฮสคูลสุดน้ำเน่า คลิ๊ก!!
  • รีวิวซีรี่ย์ Marry My Husband เมื่ออดีตคือทางลัดสู่การแก้แค้นและเริ่มใหม่ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *