Home » รีวิวซีรี่ย์ เปิดตัวซีซั่น 2 ของ House of the Dragon (ไม่มีสปอยล์)

รีวิวซีรี่ย์ เปิดตัวซีซั่น 2 ของ House of the Dragon (ไม่มีสปอยล์)

รีวิวซีรี่ย์ เปิดตัวซีซั่น 2 ของ House of the Dragon (ไม่มีสปอยล์) เมื่อ House of the Dragon เปิดตัวในปี 2022 ผู้ร่วมสร้าง Ryan Condal ได้สัญญาว่าซีรี่ย์จะมีความเข้มข้นและเร้าใจเหมือนกับช่วงกลางของ Game of Thrones ล่าสุด Condal (ซึ่งตอนนี้รับหน้าที่คนเดียวหลังจาก Miguel Sapochnik ได้ก้าวลงจากตำแหน่ง) กล่าวว่า ซีซั่น 2 ของ รีวิวซีรี่ย์ House of the Dragon จะมีการดำเนินเรื่องที่เข้มข้นยิ่งขึ้น พร้อมกับเหตุการณ์ระทึกใจที่จะเกิดขึ้นก่อนถึงจุดพีคในตอนท้าย ตอนแรกของซีซั่นนี้เป็นการเผาไหม้ที่ช้า และอาจต้องเพิ่มจังหวะเร่งในช่วงระหว่างจุดสำคัญต่างๆ

รีวิวซีรี่ย์ การกลับมาของ House of the Dragon ซีซั่น 2

รีวิวซีรี่ย์ ได้กลับมาที่เวสเตอรอสอีกครั้ง โดยตอนแรกเน้นไปที่ความเศร้าโศกส่วนตัวและการเผชิญหน้าระหว่างฝ่ายทาร์แกเรียน รานีร่า (Emma D’Arcy) ผู้เศร้าโศก และอลิเซนต์ (Olivia Cooke) ผู้รู้สึกผิด กำลังเผชิญกับการตัดสินใจที่ไม่ดีหลังจากการตายของลูกชายของรานีร่า, ลูเซรีส, โดยฝีมือของ เอมอนด์ ทาร์แกเรียน (Ewan Mitchell) ในตอนจบของซีซั่นแรก ทั้งสองฝ่ายจดจำช่วงเวลาที่เคยเป็นเพื่อนกันได้ แต่ในขณะที่พวกเธอต่างต่อสู้เพื่อครองบัลลังก์เหล็ก พวกเธอยังคงรักษาความเย็นชาของตนเองได้ใน House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ ตัวละครที่น่าสนใจใน House of the Dragon ซีซั่น 2

รีวิวซีรี่ย์ ในขณะที่รอบข้างพวกเธอ เต็มไปด้วยการวางแผนและการแก้แค้น แมทท์ สมิธ (Daemon) ยังคงเป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุดใน House of the Dragon สามารถทำการฆาตกรรมโหดร้ายได้ในหนึ่งนาทีและแสดงความอ่อนโยนในนาทีต่อมา ขณะที่ Rhys Ifans (Otto Hightower) เป็นตัวละครที่เหนื่อยหน่ายและเจ้าเล่ห์อย่างต่อเนื่อง คิงเอกอน (Tom Glynn-Carney) มีช่วงเวลาแห่งความเป็นมนุษย์ที่ทำให้เราเห็นใจเขามากขึ้น แม้ว่าเขาจะยังคงเป็นตัวละครที่ไม่น่าชื่นชมเหมือนเดิมใน รีวิวซีรี่ย์ House of the Dragon

House of the Dragon ยังคงขาดตัวละครที่เราสามารถเข้าข้างได้อย่างแท้จริง รานีร่าอาจจะเป็นตัวละครที่เราสามารถเห็นใจได้ในความทุกข์ของเธอ แต่เธอกลับถูกแยกออกจากโลกและโกรธเคืองต่อโลกที่หันหลังให้กับเธอ ลูกชายคนโตที่เหลืออยู่ของเธอ, จาคารีส (Harry Collett) ดูมีพลังและเสน่ห์แบบ Paul Atreides จาก Dune แต่การมีจิตใจดีอาจไม่ใช่คุณสมบัติที่ช่วยให้เขารอดในโลกของ House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ ตัวละครที่น่าสนใจใน House of the Dragon ซีซั่น 2

รีวิวซีรี่ย์ ความสวยงามของการถ่ายทำใน House of the Dragon

ต้องยอมรับว่า รีวิวซีรี่ย์ House of the Dragon ยังคงมีความสวยงามในการถ่ายทำอยู่ การถ่ายทำได้ย้ายจาก Cornwall ไปยัง Snowdonia และ Anglesey ในเวลส์ พร้อมกับสเปนสำหรับสภาพอากาศที่อบอุ่น การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่เป็นที่สังเกตเห็นได้ง่าย เว้นแต่ว่าคุณรู้ว่าต้องดูอะไร เราได้เห็นทิศเหนือในตอนเริ่มต้นของซีซั่น พร้อมกับความหนักแน่นแบบ Stark ที่ช่วยเสริมชีวิตที่ซับซ้อนของครอบครัวทาร์แกเรียนใน House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ การเปลี่ยนแปลงในเครดิตเปิด House of the Dragon ซีซั่น 2

มีการเปลี่ยนแปลงในเครดิตเปิดใหม่ของ รีวิวซีรี่ย์ House of the Dragon ซึ่งแทนที่เลือดและหินจากซีซั่น 1 ด้วยการปักผ้าสไตล์ Bayeux Tapestry ของประวัติศาสตร์ครอบครัวทาร์แกเรียนและผู้เกี่ยวข้องต่างๆ กลไกในการสร้างนี้ไม่น่าพอใจเท่ากับสไตล์ clockwork ของต้นฉบับ แต่มีรายละเอียดที่น่าติดตามมากมายใน House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ ความผิดหวังของแฟนแฟนตาซีใน House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ สำหรับแฟนแฟนตาซีอาจจะผิดหวังที่ไม่มีฉากมังกรมากในสองตอนแรกนี้ แม้ว่ามังกรจะยังบินอยู่บนท้องฟ้าและเป็นหัวข้อในการวางแผนสงคราม การไม่กระโดดเข้าสู่การกระทำทำให้การเริ่มต้นซีซั่นนี้ค่อนข้างช้าใน House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ การแสดงใน House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ House of the Dragon ยังคงมีนักแสดงที่แข็งแกร่ง Cooke และ D’Arcy ทำงานได้ดีไม่พลาด แม้แต่ Glynn-Carney ในบทบาทที่น้อยกว่าก็ยังแสดงความหลากหลายได้ดี ดังนั้นยังมีตัวละครที่น่าสนใจที่คอยดึงดูดเราขณะที่เรารอให้ไฟและเลือดจริงๆ เริ่มต้นขึ้นใน House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ การแสดงใน House of the Dragon

รีวิวซีรี่ย์ สรุป House of the Dragon ซีซั่น 2

House of the Dragon ยังคงมีความสวยงามและมีการแสดงที่ยอดเยี่ยมในสองตอนเปิดของซีซั่น 2 แต่การต่อสู้ในครอบครัวที่ซับซ้อนนี้อาจทำให้เราหงุดหงิดมากกว่าที่จะน่าหลงใหลเมื่อมีความเสี่ยงมากมายแต่ยังไม่ค่อยมีการดำเนินการใดๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาหรือก้าวหน้าต่อไป รานีร่าเป็นตัวละครที่น่าสงสารแต่เป็นผู้นำที่ไม่ดี ขณะที่อลิเซนต์มีประสิทธิภาพมากกว่า แต่ยังคงทำงานเพื่อสมาชิกครอบครัวที่โหดร้าย นั่นเป็นเรื่องที่ซับซ้อน แต่เมื่อมันส่งผลให้เกิดการกระทำที่รุนแรงและพยายามฆ่าโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง มันอาจจะทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดบ้าง เป็นช่วงแรกๆ เท่านั้น และยังมีทางที่เรื่องราวจะก้าวไปข้างหน้าด้วยความตื่นเต้นที่ทีมงานสัญญาไว้ใน รีวิวซีรี่ย์ House of the Dragon

บทความรีวิว – รีวิวซีรี่ย์ เปิดตัวซีซั่น 2 ของ House of the Dragon (ไม่มีสปอยล์)

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวซีรี่ย์สุดฮิต Maxton Hall โลกที่ขวางระหว่างเรา ไฮสคูลสุดน้ำเน่า คลิ๊ก!!
  • รีวิวซีรี่ย์ Marry My Husband เมื่ออดีตคือทางลัดสู่การแก้แค้นและเริ่มใหม่ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *