Home » รีวิวอุปกรณ์ไอที เปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 เชื่อมต่อ PC

รีวิวอุปกรณ์ไอที เปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 เชื่อมต่อ PC

รีวิวอุปกรณ์ไอที เปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 เชื่อมต่อ PC

รีวิวอุปกรณ์ไอที Sony เปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 สำหรับ PC ที่สุดของความสนุกในโลก VR

รีวิวอุปกรณ์ไอที เปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 เชื่อมต่อ PC ถ้าคุณเป็นแฟน VR ต้องไม่พลาด! ล่าสุด Sony เปิดตัว อะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 ที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับ PC ได้แล้ว! การเปิดตัวอะแด็ปเตอร์ใหม่นี้ไม่เพียงแค่เพิ่มความสามารถให้กับ PlayStation VR2 แต่ยังทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น

รีวิวอุปกรณ์ไอที เปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 เชื่อมต่อ PC

รีวิวอุปกรณ์ไอที แก้เกมหลังยอดขายไม่ปัง กระตุ้นตลาด VR ด้วยอะแด็ปเตอร์ใหม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ายอดขายของ รีวิวเครื่องเล่น PlayStation VR2 ไม่เข้าเป้านัก ทำให้ Sony ต้องหาทางกระตุ้นตลาด และล่าสุดก็ได้เปิดตัว อะแด็ปเตอร์ ที่จะทำให้แว่น VR รุ่นใหม่ ของ Sony สามารถต่อกับ PC และเล่นเกม VR บน PC ได้อย่างง่ายดาย นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดเพื่อขยายฐานผู้ใช้ VR ให้กว้างขึ้น

รีวิวอุปกรณ์ไอที รายละเอียดการเปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2

Sony ประกาศว่าอะแด็ปเตอร์นี้จะวางขายในวันที่ 7 สิงหาคม 2024 ในราคาเพียง 59.99 เหรียญ หรือเท่ากับราคาเกมหนึ่งแผ่น รูปร่างหน้าตาของอะแด็ปเตอร์ก็เรียบง่าย เป็นกล่องสีดำขนาดเล็กที่ไว้เสียบสายเพื่อเชื่อมต่อกับแว่นและ PC เท่านั้น การออกแบบนี้ทำให้อุปกรณ์ดูสะดวกและง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น

รีวิวอุปกรณ์ไอทีความสามารถของอะแด็ปเตอร์ที่ไม่ควรพลาดรองรับเกม VR บน Steam

  • อะแด็ปเตอร์นี้สามารถรองรับการเล่นเกม VR มากกว่า 1,000 เกมบน Steam เช่น Half-Life: Alyx, Fallout VR, War Thunder และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้คุณไม่ต้องจำกัดการเล่นเกม VR เฉพาะบน PlayStation อีกต่อไป

การเชื่อมต่อที่ง่ายดาย

  • การเชื่อมต่อกับ PC ผ่านอะแด็ปเตอร์ต้องดาวน์โหลดแอปฯ PlayStation VR2 และ SteamVR เพื่อใช้งาน ซึ่งทั้งสองแอปฯ นี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ของผู้พัฒนา ทำให้การตั้งค่าและเริ่มใช้งานเป็นเรื่องง่าย

สเปกขั้นต่ำที่ต้องการ

  • สเปกขั้นต่ำที่ต้องการในการใช้งานคือ Intel Core i5-7600 หรือ AMD Ryzen 3 3100, RAM 8 GB ขึ้นไป และ GPU Nvidia GeForce GTX 1650, RTX ซีรีส์ (RTX 3060 หรือใหม่กว่า), AMD Radeon RX 5500XT, Radeon RX 6500XT หรือรุ่นที่ใหม่กว่า ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ฟีเจอร์ใหม่ที่คุณจะได้รับกับอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2

แม้ว่าจะมีฟีเจอร์บางอย่างที่ยังไม่สามารถนำมาใช้กับการเล่นเกมบน PC ได้ทั้งหมด เช่น ระบบทริกเกอร์แบบปรับได้, ระบบการติดตามดวงตาผู้เล่น และโหมดการตอบรับแบบสัมผัส HDR แต่ก็ยังคงมีระบบการเรนเดอร์ภาพแบบลอยตัว, รองรับระบบเสียง 3 มิติ, รองรับกราฟิกความละเอียด 4K และมีระบบการตรวจจับการสัมผัสด้วยนิ้ว ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ VR ที่สมจริงและเต็มอรรถรส

อะแด็ปเตอร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์

  • การเปิดตัว รีวิวอุปกรณ์ไอที อะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 สำหรับ PC ครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์ที่แท้จริงสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความหลากหลายในการเล่นเกม VR ไม่ว่าจะเป็นการเล่นบนคอนโซลหรือ PC คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับเกมที่คุณชื่นชอบได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

รีวิวอุปกรณ์ไอที วิธีการตั้งค่าและการใช้งานอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2

การตั้งค่าและการใช้งาน อะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 นั้นไม่ยากเลย ทำให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถทำได้ด้วยตนเอง โดยขั้นตอนการตั้งค่ามีดังนี้

ขั้นตอนการเชื่อมต่ออะแด็ปเตอร์กับ PC

  1. เสียบอะแด็ปเตอร์เข้ากับพอร์ต USB-C บนแว่น PlayStation VR2
  2. เชื่อมต่ออะแด็ปเตอร์กับ PC ผ่านพอร์ต USB ที่รองรับ DisplayPort 1.4
  3. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปฯ PlayStation VR2 จากเว็บไซต์ของ Sony
  4. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปฯ SteamVR จากเว็บไซต์ของ Steam
  5. เปิดแอปฯ PlayStation VR2 และ SteamVR เพื่อเริ่มการใช้งาน

รีวิวอุปกรณ์ไอที การตั้งค่าในแอปฯ PlayStation VR2 และ SteamVR

หลังจากที่เชื่อมต่ออะแด็ปเตอร์เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเปิดแอปฯ PlayStation VR2 และ SteamVR เพื่อทำการตั้งค่าเพิ่มเติมได้ การตั้งค่าในแอปฯ PlayStation VR2 จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการแสดงผลและการตอบสนองของแว่น VR ได้ตามความต้องการ

รีวิวอุปกรณ์ไอที อะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 ตัวช่วยที่จะทำให้ประสบการณ์ VR ของคุณเปลี่ยนไป

รีวิวอุปกรณ์ไอที ของ Sony ตัวนี้นับว่าเป็นการก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่ในการขยายฐานผู้เล่น VR สู่ผู้ใช้งาน PC และเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ VR ที่สมจริงยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม VR บน PlayStation หรือ PC คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

รีวิวอุปกรณ์ไอที อะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 ตัวช่วยที่จะทำให้ประสบการณ์ VR ของคุณเปลี่ยนไป

สรุป

อะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 ที่เชื่อมต่อกับ PC นี้จะเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ทำให้การเล่นเกม VR น่าสนใจและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะพาคุณเข้าสู่โลก VR แบบเต็มตัว อะแด็ปเตอร์นี้คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด!

การเปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 สำหรับ PC ในครั้งนี้เป็นการเปิดประตูให้กับเกมเมอร์ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ VR ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและสมจริงมากยิ่งขึ้น คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครเมื่อใช้ PlayStation VR2 กับ PC ที่จะทำให้คุณเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของโลก VR จริงๆ รีวิวอุปกรณ์ไอที ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่รองรับ 4K, ระบบเสียง 3 มิติ หรือการตอบสนองที่รวดเร็วและแม่นยำ

อย่ารอช้า! หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและการเล่นเกม VR อะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 สำหรับ PC คือคำตอบที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น และสามารถเล่นเกมที่คุณรักได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นบน PlayStation หรือ PC รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

บทความรีวิว – รีวิวอุปกรณ์ไอที เปิดตัวอะแด็ปเตอร์ PlayStation VR2 เชื่อมต่อ PC

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี คลิ๊ก!!!
  • รีวิวเกมPC Steam ยันไม่สามารถส่งต่อบัญชีหรือเกมในคลังได้ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *