Home » รีวิวเกมConsole กับเกมใหม่ที่ใกล้เปิดตัว Destiny 3 คอมเม้นและรีวิวของชาวทวิตเตอร์

รีวิวเกมConsole กับเกมใหม่ที่ใกล้เปิดตัว Destiny 3 คอมเม้นและรีวิวของชาวทวิตเตอร์

รีวิวเกมConsole กับเกมใหม่ที่ใกล้เปิดตัว Destiny 3 คอมเม้นและรีวิวของชาวทวิตเตอร์

รีวิวเกมConsole – บทสรุปของตัวเกมที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง The Final Shape

ทีม Bungie เปิดตัวขยายเสริม Destiny 2 ในชื่อ The Final Shape ทำเอาแฟนๆ คิดว่าอาจมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นกับ รีวิวเกม Destiny 3 หลังจากมีการทวีตแบบปริศนาโดยนักพัฒนาของทีม

รีวิวเกม The Final Shape พาผู้เล่นเข้าสู่ภายในของ Traveler เพื่อเผชิญหน้ากับ The Witness ซึ่งเป็นการปิดท้ายเรื่องราวที่กินเวลานานถึง 10 ปี เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้นอย่างมาก คาดว่าจะมอบคำตอบให้กับผู้เล่นทุกคน

รีวิวเกมConsole - บทสรุปของตัวเกมที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง The Final Shape

รีวิวเกมConsole – จะจบเกมอย่างบริบูรณ์หรือจะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่?

แม้ว่า The Final Shape รีวิวเกม จะเป็นการสรุปเรื่องราวของ Destiny ที่กินเวลามานานหลายปี แต่แฟนๆ ยังไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นจุดจบจริงๆ หรือไม่ นักพัฒนา Bungie ได้บอกใบ้ในวิดีโอก่อนหน้าว่าการขยายนี้ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของ Destiny 2 หรือแม้แต่ซีรี่ย์นี้

ทีมพัฒนา Bungie ได้กล่าวว่า The Final Shape เป็นเพียงการสรุปเรื่องราวในส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น และยังมีเรื่องราวอื่นๆ ที่รอการเปิดเผยอยู่ แม้ว่าจะมีการเปิดตัวเกม แต่ทีมพัฒนายังไม่ยืนยันว่ามันจะเป็นจุดสิ้นสุดของเกม Destiny

รีวิวเกมConsole – ทวีตปริศนาที่ทำให้แฟนคลับตื่นเต้น

ช่วงเปิดตัว The Final Shape Luke Smith ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของ Bungie ได้โพสต์ทวีตหลายรายการที่ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่าอนาคตของ Destiny จะเป็นอย่างไร

Smith ใช้คำว่า Hope สามครั้งในทวีตของเขา ซึ่งสร้างกระแสในชุมชน Destiny อย่างมาก แฟนๆ ต่างสงสัยว่าคำว่า Hope นั้นมีความหมายอะไรและเกี่ยวข้องกับอนาคตของ Destiny หรือไม่ บางคนเชื่อว่า Smith อาจจะบอกใบ้ถึง Destiny 3 ที่กำลังจะมา

รีวิวเกมConsole - ทวีตปริศนาที่ทำให้แฟนคลับตื่นเต้น

รีวิวเกมConsole – รีวิวจากโซเชียลที่ รีวิวเกี่ยวกับเกม Destiny 3 

ในทวีตนั้น Smith กล่าวว่า:

Our Hope is always the same with Destiny games, expansions, seasons, DLCs, exotic missions, secret missions, in-game events, merchandise, et cetera – we genuinely Hope you enjoy the time you spend with it. Anything we’ve made or will make, that’s the Hope.

ทวีตนี้เพียงพอที่จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์คอนเทนต์ Destiny ต่างจับตามองอนาคตของซีรีส์นี้อย่างใกล้ชิด เกิดการคาดเดาอย่างแพร่หลายในสื่อสังคมออนไลน์และฟอรั่ม

แฟนๆ บางคนเชื่อว่าการใช้คำว่า Hope ในทวีตนั้นเป็นการบอกใบ้ถึงเนื้อหาใหม่ที่กำลังจะมา ในขณะที่บางคนเชื่อว่า Smith อาจจะพูดถึงเพลง Hope for the Future ของ Paul McCartney ที่เคยทำเพลงให้กับ Destiny ในอดีต

รีวิวเกมConsole – จะเริ่มการเปิดตัวเกมเร็วๆนี้

ตอนนี้โฟกัสอยู่ที่ The Final Shape รีวิวเกม และสามตอนที่วางแผนไว้คือ Echoes ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 11 มิถุนายน, Revenant ในเดือนตุลาคม 2024 และ Heresy ที่จะปิดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2025 ซึ่งแผนอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

แฟนๆ ต่างจับตามองอนาคตของ Destiny ทีม Bungie ยังไม่ได้ประกาศอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม แต่การเปิดตัว Destiny 3 อาจเป็นโอกาสในการรีเซ็ตซีรีส์นี้ในรูปแบบใหม่ที่จะดึงดูดผู้เล่นใหม่จำนวนมาก

รีวิวเกมConsole – Destiny 3 ยังไม่มีประกาศใดๆที่แน่ชัด

หลังจากนั้น Bungie ยังไม่ได้ประกาศอะไรเพิ่มเติม แต่การเปิดตัว Destiny 3 อาจเป็นโอกาสในการรีเซ็ตซีรี่ย์นี้ในรูปแบบใหม่ที่จะดึงดูดผู้เล่นใหม่จำนวนมาก หรือหลังจาก 10 ปีของ Destiny ทีมพัฒนาอาจตัดสินใจทิ้ง Destiny เพื่อสร้างซีรีส์ใหม่ๆ เหมือนที่เคยทำเมื่อพวกเขาทิ้ง Halo ไป

การรีเซ็ตซีรีส์ Destiny ในรูปแบบใหม่อาจเป็นโอกาสในการดึงดูดผู้เล่นใหม่และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นเก่า ในขณะเดียวกัน การสร้างซีรีส์ใหม่ๆ อาจทำให้ทีมพัฒนามีความสามารถในการสร้างสรรค์เนื้อหาใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นและท้าทาย

รีวิวเกมConsole – สิ่งที่แฟนคลับชาวเกมเมอร์รอคอย

แฟนคลับของ Destiny ต่างคาดหวังว่า เกมภาคนี้จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ และการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น การเปิดตัว Destiny 3 อาจเป็นโอกาสในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ในการเล่นเกมและการสร้างเนื้อหา

การคาดเดาและความตื่นเต้นของแฟนคลับนั้นทำให้ชุมชน Destiny มีความเคลื่อนไหวและมีการสนทนาเกี่ยวกับอนาคตของซีรีส์นี้อย่างต่อเนื่อง การทวีตของ Smith ทำให้แฟนๆ มีความหวังและความคาดหวังว่าการ รีวิวเกม Destiny 3 อาจกำลังจะมา

รีวิวเกมConsole – บทสรุปการคาดเดา

บทสรุปนี้จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่น่าตื่นเต้นหรือไม่? ต้องรอติดตามกันต่อไป! ไม่ว่าจะเป็นการสรุปเรื่องราวใน รีวิวเกม The Final Shape หรือการเปิดตัว Destiny 3 รีวิวเกม การผจญภัยในโลกของ Destiny ยังไม่สิ้นสุด

การเปิดตัว รีวิวเกม The Final Shape และการทวีตปริศนาของ Luke Smith ทำให้แฟนๆ มีความหวังและความคาดหวังในการผจญภัยครั้งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของ Destiny 3 หรือเนื้อหาใหม่ๆ ที่กำลังจะมา

สุดท้ายนี้ ความหวังและความตื่นเต้นของแฟนคลับ Destiny ยังคงอยู่และพร้อมที่จะเดินทางไปพร้อมกับทีม Bungie ในการผจญภัยครั้งต่อไปในโลกของ Destinyต้องรอติดตามกันต่อไปว่า รีวิวเกม Destiny 3 จะเป็นการรีเซ็ตซีรีส์นี้ในรูปแบบใหม่หรือไม่ หรือทีมพัฒนา Bungie จะสร้างสรรค์ซีรีส์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นและท้าทายให้กับผู้เล่นทุกคน

บทความรีวิว – รีวิวเกมConsole กับเกมใหม่ที่ใกล้เปิดตัว Destiny 3 คอมเม้นและรีวิวของชาวทวิตเตอร์

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี คลิ๊ก!!!
  • รีวิวเกมPC Steam ยันไม่สามารถส่งต่อบัญชีหรือเกมในคลังได้ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *