Home » รีวิวหนัง Ferrari สุดยอดตำนานม้าลำพอง โครตสู้ชีวิต

รีวิวหนัง Ferrari สุดยอดตำนานม้าลำพอง โครตสู้ชีวิต

รีวิวหนัง Ferrari สุดยอดตำนานม้าลำพอง โครตสู้ชีวิต

รีวิวหนัง Ferrari ความหรูหราที่ท้าทายและแรงบันดาลใจ

รีวิวหนัง Ferrari สุดยอดตำนานม้าลำพอง โครตสู้ชีวิต เมื่อพูดถึงชื่อ Ferrari ทุกคนคงนึกถึงความหรูหรา ความแรงจัด และความอันตราย ซึ่งไม่เพียงแค่ถ่ายทอดผ่านรถสปอร์ตราคาแพงเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงชีวิตของ เอนโซ เฟอร์รารี (Enzo Ferrari) อดีตนักแข่งรถสูตรหนึ่งที่ก่อตั้งบริษัทยานยนต์ชื่อดังนี้ด้วยความทะเยอทะยานและการใช้ชีวิตแบบกล้าได้กล้าเสีย

รีวิวหนัง Ferrari ความหรูหราที่ท้าทายและแรงบันดาลใจ

รีวิวหนัง ความสำเร็จและความท้าทายในชีวิตของเอนโซ เฟอร์รารี

รีวิวหนัง ภาพยนตร์ ‘Ferrari’ ที่เราจะพูดถึงนี้ เจาะลึกช่วงซัมเมอร์ปี ค.ศ. 1957 (พ.ศ. 2500) เมื่อ เอนโซ เฟอร์รารี (รับบทโดย อดัม ไดร์ฟเวอร์, Adam Driver) มุ่งหวังคว้าชัยในสนามแข่ง ฟอร์มูลาวันสนามมิลลิ มิเกลีย (Mille Miglia) เพื่ออนาคตของบริษัท ขณะเดียวกัน ลอรา (รับบทโดย เพเนโลปี ครูซ, Penélope Cruz) ภรรยาของเขายังไม่สามารถยอมรับการสูญเสียลูกชายได้ และเธอยังต้องเผชิญกับการนอกใจของเอนโซที่มีความสัมพันธ์ลับกับ ลีนา ลาร์ดี (รับบทโดย เชลีน วูดลีย์, Shailene Woodley) สถานการณ์นี้ทำให้เอนโซต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาบริษัทและครอบครัวของเขา

รีวิวหนัง การถ่ายทอดชีวิตเอนโซในหนัง ‘Ferrari’

รีวิวหนัง ‘Ferrari’ ไม่ใช่หนังเรื่องแรกที่พูดถึงชีวิตของ เอนโซ เฟอร์รารี แต่ครั้งนี้ ไมเคิล แมนน์ (Michael Mann) ผู้กำกับชื่อดัง ได้นำสไตล์การเล่าเรื่องที่มีสีสันมาใช้ในการสร้างเรื่องราวให้น่าสนใจ บทภาพยนตร์เขียนโดย ทรอย เคนเนดี้ มาร์ติน (Troy Kennedy Martin) และ บร็อค เยตส์ (Brock Yates) ที่เน้นถึงความสูญเสียลูกชายของเอนโซ และการสร้างครอบครัวใหม่กับลีนา โดยผูกโยงกับการพยายามคว้าชัยในสนามแข่งรถ มิลลิ มิเกลีย ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและปัญหาความปลอดภัยของรถสูตร 1 ที่ถูกเรียกขานว่า “ยานยนต์สังหารลูกชาย” ซึ่งชนกับปมสูญเสียลูกชายของเอนโซเอง

รีวิวหนัง การแสดงที่สมจริงและความท้าทายของนักแสดง

รีวิวหนัง อดัม ไดร์ฟเวอร์ ได้รับโอกาสในการแสดงความซับซ้อนของเอนโซ เฟอร์รารี ทั้งด้านที่น่ายกย่องและด้านที่น่ารังเกียจ การกำกับของแมนน์ทำให้เราได้เห็นความเป็นมนุษย์ที่แท้จริงของเฟอร์รารี ไม่ว่าจะเป็นฉากดราม่าหนักหน่วง เช่น การเยี่ยมหลุมศพลูกชายตอนต้นเรื่อง หรือการเผชิญหน้ากับภรรยาและชู้รัก

รีวิวหนัง การแสดงที่สมจริงและความท้าทายของนักแสดง

รีวิวหนัง การแสดงที่เหนือชั้นของเพเนโลปี ครูซ และเชลีน วูดลีย์

รีวิวหนัง เพเนโลปี ครูซ ได้ถ่ายทอดบทบาทของแม่ที่แหลกสลายผ่านสายตาและการเคลื่อนไหว โดยไม่ต้องพึ่งพาคำพูด ในขณะที่ เชลีน วูดลีย์ ได้สร้างเสน่ห์และความอบอุ่นให้กับเอนโซ เฟอร์รารี ทำให้ผู้ชมเห็นใจสถานะเมียน้อยของเธอ

รีวิวหนัง นักแข่งรายใหม่ที่น่าจับตามอง

รีวิวหนัง อีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจคือ อัลฟองโซ เดอ ปอร์ติโก นักแข่งในทีมเฟอร์รารีรายใหม่ ที่รับบทโดย แกเบรียล ลีโอน (Gabriel Leone) ซึ่งแม้บทนี้จะมีเวลาในการแสดงน้อย แต่มีบทบาทสำคัญในช่วงไคลแม็กซ์ของเรื่อง

รีวิวหนัง ความสมบูรณ์แบบในหนัง ‘Ferrari’

รีวิวหนัง โดยรวม ‘Ferrari’ เป็นหนังคุณภาพที่ไม่ควรพลาดในปีนี้ ด้วยบทภาพยนตร์ที่เขียนมาอย่างดีและการกำกับของ ไมเคิล แมนน์ ที่ทำให้เรื่องราวของ เอนโซ เฟอร์รารี ถูกถ่ายทอดอย่างลึกซึ้งและน่าติดตาม ทุกองค์ประกอบของหนังนี้ทำให้มันเป็นไบโอพิกที่ควรชมในโรงภาพยนตร์

บทความรีวิว – รีวิวหนัง Ferrari สุดยอดตำนานม้าลำพอง โครตสู้ชีวิต

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี คลิ๊ก!!!
  • รีวิวเกมPC Steam ยันไม่สามารถส่งต่อบัญชีหรือเกมในคลังได้ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *