Home » รีวิวหนัง Boy Kills World บอย คิลส์ เวิลด์ แอ็กชันมันส์ทะลุขีด

รีวิวหนัง Boy Kills World บอย คิลส์ เวิลด์ แอ็กชันมันส์ทะลุขีด

รีวิวหนัง Boy Kills World บอย คิลส์ เวิลด์ แอ็กชันมันส์ทะลุขีด

รีวิวหนัง Boy Kills World แอ็กชันสุดเดือด วิชวลโคตรอลังการ

รีวิวหนัง Boy Kills World บอย คิลส์ เวิลด์ แอ็กชันมันส์ทะลุขีด แซม ไรมี (Sam Raimi) ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ระดับตำนาน ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ผีอมตะ ‘Evil Dead’ และไตรภาคหนังไอ้แมงมุมฉบับแรก ‘Spider-Man’ กลับมาอีกครั้งในฐานะโปรดิวเซอร์หนังแอ็กชันทริลเลอร์ ‘Boy Kills World’ ผลงานแรกของผู้กำกับหน้าใหม่ชาวเยอรมนี มอริตซ์ โมห์ร (Moritz Mohr) ที่ทั้งวิชวลและแอ็กชันจะทำให้คุณตื่นเต้นจนตาค้าง

รีวิวหนัง Boy Kills World แอ็กชันสุดเดือด วิชวลโคตรอลังการ

รีวิวหนัง กับการกลับมาของแซม ไรมีใน Boy Kills World

โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นเมื่อแซม ไรมี ได้ชมตัวอย่างหนังเวอร์ชันแรกที่โมห์รและดาวิด สซาร์ทาร์สกี (Dawid Szatarski) ผู้ประสานงานสตันต์แมน ร่วมกันทำขึ้นมาเมื่อ 7 ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เป็นหนังที่ฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival – TIFF) ปี 2023 และสตูดิโอ Lionsgate ได้ซื้อมาฉายในปีนี้

รีวิวหนัง บอยกับภารกิจล้างแค้นที่ทำเอาใจเต้นรัว

‘Boy Kills World’ เล่าเรื่องของบอย (บิล สการ์สการ์ด – Bill Skarsgård) เด็กหนุ่มหูหนวกเป็นใบ้ ที่มีอดีตปมแค้นหลังจากที่ครอบครัวของเขาถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมโดยคนในตระกูลแวนเดอคอย (Van Der Koy) ตระกูลที่ปกครองเมืองอย่างโหดเหี้ยม บอยได้รับการฝึกฝนการต่อสู้จากหมอผี (ยายาน รูเฮียน – Yayan Ruhian) และเมื่อถึงเวลาที่ตระกูลแวนเดอคอยจัดการถ่ายทอดสด ‘The Culling’ เพื่อสังหารศัตรู 12 คน บอยและกลุ่มต่อต้านต้องบุกไปทวงแค้น

รีวิวหนัง Boy Kills World วิชวลโคตรเจ๋ง แอ็กชันโคตรมันส์

ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้อยู่ที่การนำเสนอวิชวลที่คัลต์และกาวมากในเวลาเดียวกัน บรรยากาศที่คล้ายโลกดิสโทเปีย ผู้นำเผด็จการ และเกมล่าตายแบบ ‘The Hunger Games’ แต่มีความคอเมดีกว่า การดีไซน์องค์ประกอบและมุมกล้องชวนให้นึกถึงมังงะหรือคอมิกที่ล้างแค้นแบบโหด ๆ สไตล์แซม ไรมี

รีวิวหนัง กับแอ็กชันเดือดสะท้านใจใน Boy Kills World

หนังแอ็กชันต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง ด้วยความที่บอยเก่งการต่อสู้ในแทบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะสู้มือเปล่าหรือจับปืน แอ็กชันในหนังนี้เรียกว่าจัดจ้านเกินคาด การตัดต่อจังหวะแปลก ๆ และมุมกล้องที่นำเสนอออกมาแบบใหม่ ๆ ทำให้ฉากแอ็กชันมีความโหดถึงขั้นเรต R เลือดสาดหัวกระจุย

รีวิวหนัง กับแอ็กชันเดือดสะท้านใจใน Boy Kills World

รีวิวหนัง บทและตัวละครที่ท้าทายใน Boy Kills World

เรื่องราวในหนังมีความเป็น ‘The Hunger Games’ ที่มีเผด็จการคอยปกครอง และบอยที่เป็นคนตัวเล็ก ๆ ต้องแฝงตัวเข้าไปเพื่อล้างแค้น องก์แรกของหนังเดินเรื่องเร็ว ซึ่งอาจมีบางจุดที่ไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง แต่พอถึงองก์ที่ 2 หนังเริ่มติดเครื่องแอ็กชันและวิชวลล้ำ

รีวิวหนัง กับการแสดงที่โดดเด่นใน Boy Kills World

บิล สการ์สการ์ด ทำได้ดีในการแสดงออกทางสีหน้า หนังเรื่องนี้เป็นงานแอ็กชันเต็มข้อเรื่องแรกของเขา ต้องฝึกฝนอย่างหนัก และทำออกมาได้ดี อีกทั้งกลุ่มต่อต้านทั้งบาโชกับเบนนี ก็มาสร้างสีสันตลก ๆ ให้หนังไม่จมกองเลือดจนเกินไป

สรุป รีวิวหนัง Boy Kills World หนังแอ็กชันทริลเลอร์ที่ต้องไม่พลาด

โดยรวมแล้ว เป็นหนังแอ็กชันทริลเลอร์ที่เรียกว่าทำได้ถึงเกินคาด ทั้งการนำเสนอวิชวลที่มีความเป็นเกมและมังงะที่ไม่เหมือนใคร ถ้าใครชอบแนวเกม Fighting กับพล็อตแนวล้างแค้น ล้างบางอำนาจมืด และฉากแอ็กชันโหดเลือดสาด รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แถมยังมี End Credits ตอนท้ายให้ติดตามด้วย

บทความรีวิว – รีวิวหนัง Boy Kills World บอย คิลส์ เวิลด์ แอ็กชันมันส์ทะลุขีด

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี คลิ๊ก!!!
  • รีวิวเกมPC Steam ยันไม่สามารถส่งต่อบัญชีหรือเกมในคลังได้ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *