Home » รีวิวเกมConsole Cyberpunk 2077 Ultimate Edition โลกเเห่งอนาคต

รีวิวเกมConsole Cyberpunk 2077 Ultimate Edition โลกเเห่งอนาคต

รีวิวเกมConsole Cyberpunk 2077 Ultimate Edition โลกเเห่งอนาคต

รีวิวเกมConsole Cyberpunk 2077 Ultimate Edition โลกเเห่งอนาคต Cyberpunk 2077 เป็นเกมที่สร้างชื่อเสียงให้กับ CD Projekt RED โดยเฉพาะหลังจากที่เจอปัญหา Bug จำนวนมากจนกลายเป็น meme ทั่ววงการเกม แต่ในปัจจุบัน พวกเขาได้แก้ไขและปรับปรุงเกมให้กลับมาในระดับ Top Form อีกครั้ง กลายเป็นเกมระดับ AAA+ ที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยการอัปเกรดกราฟิกและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเป็นสิ่งที่ต้องลอง

รีวิวเกมConsole Cyberpunk 2077 Ultimate Edition: ผจญโลกอนาคตสุดโกลาหล

รีวิวเกมConsole Cyberpunk 2077 Ultimate Edition: ผจญโลกอนาคตสุดโกลาหล

Cyberpunk 2077 Ultimate Edition

Cyberpunk 2077 Ultimate Edition ได้รวมตัวเกมหลักและเนื้อหา DLC เข้าด้วยกัน เป็นแพ็คเกจเดียวสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือเก่า คุณจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เกมนี้ยังได้รับการอัปเกรดจาก PS4 สู่ PS5 ทำให้กราฟิกดียิ่งขึ้น สมกับการเล่นบนเครื่องเกมระดับ NEXT GEN

การกลับมาอย่างท็อปฟอร์มของ Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวที่เต็มไปด้วยปัญหาและ Bug จำนวนมหาศาล แต่ CD Projekt RED ได้ปรับปรุงและแก้ไขจนทำให้เกมกลับมาเป็นหนึ่งในเกมระดับ AAA+ ที่ควรค่าแก่การเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวอร์ชั่น Ultimate Edition ที่รวมเนื้อหา DLC ไว้ด้วย

กราฟิกและการอัปเกรด

Ultimate Edition ของ Cyberpunk 2077 มาพร้อมกับการอัปเกรดกราฟิกที่ทำให้ภาพสมจริงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบนเครื่อง PS5 ที่ยกระดับภาพกราฟิกให้สวยงามและละเอียดมากขึ้น สมกับเป็นเกมในยุค NEXT GEN การเปลี่ยนจาก PS4 สู่ PS5 นั้นทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

เรื่องราวของเกม

เรื่องราวของเกม

Cyberpunk 2077 มีเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนและดึงดูดใจผู้เล่น เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2076 ในมหานคร Night City ซึ่งเต็มไปด้วยอาชญากรรมและความขัดแย้ง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น V เด็กที่เกิดและเติบโตในสลัมของเมือง ที่ต้องเผชิญกับแผนการขององค์กรใหญ่ที่ต้องการปกครองเมืองนี้ ความสงบสุขที่เคยมีอยู่ไม่นานก็ต้องพังทลาย และนี่คือจุดเริ่มต้นของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด Cyberpunk 2077 นำเสนอเรื่องราวของ V ตัวละครหลักที่เติบโตขึ้นในสลัมของเมือง Night City ซึ่งเต็มไปด้วยอาชญากรรมและความขัดแย้ง เนื้อเรื่องมีการพัฒนาอย่างซับซ้อนและน่าติดตาม ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

การเล่นเกม

Cyberpunk 2077 ผสมผสานระหว่าง RPG และ FPS ในแนว Open World ทำให้ผู้เล่นสามารถสำรวจเมือง Night City ได้อย่างอิสระ คล้ายกับเกมรุ่นพี่อย่าง GTA แต่มีระบบการถาม-ตอบที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่องและฉากจบ เกมนี้ยังมีระบบ Skill และการอัปเกรดที่ทำให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครได้หลากหลาย และมีภารกิจหลากหลายให้เลือกทำ

กราฟิกและการอัปเกรด

ระบบการเล่นและการต่อสู้

เกมนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง RPG และ FPS ในแนว Open World ผู้เล่นสามารถสำรวจเมือง Night City ได้อย่างอิสระ และทำภารกิจต่าง ๆ ที่มีทั้งภารกิจหลักและภารกิจเสริม ระบบ Skill และการอัปเกรดทำให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครของตนได้หลากหลาย สามารถเลือกเล่นเป็นทหารรับจ้าง แก็งสเตอร์ หรือ Nomad ได้ตามต้องการ ระบบถาม-ตอบที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่องและฉากจบทำให้การเล่นเกมมีความหลากหลายและน่าสนใจยิ่งขึ้น

ข่าวลือและ DLC

แม้ว่า Cyberpunk 2077 จะออกมานานถึง 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความนิยม มีข่าวลือว่าอาจจะมีภาค 2 เกิดขึ้นในอนาคต แต่ยังไม่มีการยืนยัน นอกจากนี้ Cyberpunk 2077 Ultimate Edition ยังมาพร้อมกับ DLC อย่าง Phantom Liberty ที่เพิ่มเนื้อหาและภารกิจใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น รวมถึงอาวุธใหม่ ๆ มากมาย

สรุป

Cyberpunk 2077 Ultimate Edition เป็นเกมที่คุณไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่เข้มข้น การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น หรือการสำรวจโลกในยุคอนาคต การอัปเกรดกราฟิกและเนื้อหาเสริมที่จัดหนักจัดเต็ม ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมระดับ AAA+ ที่คุณต้องลอง หากคุณกำลังมองหาเกมที่ท้าทายและสนุก Cyberpunk 2077 Ultimate Edition จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

บทความรีวิว – รีวิวเกมConsole Cyberpunk 2077 Ultimate Edition โลกเเห่งอนาคต

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี คลิ๊ก!!!
  • รีวิวเกมPC Steam ยันไม่สามารถส่งต่อบัญชีหรือเกมในคลังได้ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *