Home » รีวิวเกม XDefiant การผจญภัยสุดมันส์ในโลกมัลติเวิร์สของ Ubisoft

รีวิวเกม XDefiant การผจญภัยสุดมันส์ในโลกมัลติเวิร์สของ Ubisoft

รีวิวเกม XDefiant การผจญภัยสุดมันส์ในโลกมัลติเวิร์สของ Ubisoft เกมยิง FPS สุดอลังการที่รวมความสนุกจากหลายจักรวาลของ Ubisoft มารวมกัน เกมนี้ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังเล่น Call of Duty ผสมกับ Overwatch ด้วยการยิงที่รวดเร็ว และความสามารถของคลาสที่หลากหลาย แต่ก็ยังมีความท้าทายในการผสมผสานองค์ประกอบเหล่านี้ให้เข้ากันได้ดี

ความน่าสนใจของ XDefiant การออกแบบที่เน้นการยิงที่แข็งแกร่ง

ความน่าสนใจของ XDefiant การออกแบบที่เน้นการยิงที่แข็งแกร่ง

รีวิวเกม XDefiant ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกลับไปสู่ยุคทองของ FPS ด้วยอาวุธที่หลากหลายและการยิงที่สะใจ ไม่ว่าจะเป็น AK-47 ที่มีพลังทำลายสูง หรือ M41A ที่มีการถอยหลังแตกต่าง การเลือกอาวุธที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญ และทำให้การยิงในเกมนี้มีความน่าตื่นเต้น

คลาสที่มีความสามารถหลากหลาย

เกมนี้มีความสามารถของคลาสที่สามารถเปลี่ยนแปลงการต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาเพื่อนร่วมทีม การวางโล่ป้องกัน หรือการปล่อยโดรนระเบิด ความสามารถเหล่านี้เพิ่มความสนุกในการเล่นและทำให้การต่อสู้มีความหลากหลาย

โลกมัลติเวิร์สของ Ubisoft

รีวิวเกม XDefiant เป็นการผจญภัยในโลกมัลติเวิร์สของ Ubisoft ที่รวมตัวละครและสถานที่จากเกมต่างๆ เช่น Far Cry 6, Ghost Recon, และ Watch Dogs ทำให้เกมนี้มีความหลากหลายและความน่าสนใจในการเล่น คุณสามารถเลือกตัวละครจากแฟรนไชส์ที่คุณชื่นชอบและสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละการเล่น

การเล่นที่เน้นทีมเวิร์ค

รีวิวเกม XDefiant ไม่ได้ให้ความสำคัญกับอัตราการฆ่าต่อการตายของผู้เล่นมากนัก แต่เน้นการทำงานเป็นทีมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเกม คุณสามารถใช้โล่เพื่อป้องกันและผลักดันวัตถุประสงค์ไปข้างหน้า หรือช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมให้มีชีวิตอยู่ เพื่อให้ทีมของคุณได้เปรียบในการต่อสู้

การเล่นที่เน้นทีมเวิร์ค

ประสบการณ์การเล่น XDefiant

XDefiant มีโหมดการเล่นทั้งหมดห้าโหมด ซึ่งทุกโหมดรองรับการเล่นแบบหกต่อหก และมีโหมดแข่งขันแบบสี่ต่อสี่ที่ใช้การจับคู่ตามทักษะ โหมดเหล่านี้รวมถึง Zone Control, Domination, และ Occupy ที่เน้นการควบคุมพื้นที่ และ Hotshot ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง Kill Confirmed ของ Call of Duty กับ VIP twist

แม้ว่าเกมนี้จะมีปัญหาในการรวมส่วนประกอบต่างๆ เข้าด้วยกัน แต่ รีวิวเกม XDefiant ก็ยังคงเป็นเกมยิงที่สนุก โดยเฉพาะการยิงที่ให้ความรู้สึกดี การเลือกตัวละครจากแฟรนไชส์ต่างๆ ของ Ubisoft ซึ่งทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจและความหลากหลายที่ไม่รู้สึกว่ามันไม่เข้ากัน

ตัวละครใน XDefiant: ฮีโร่และความสามารถที่ทำให้เกมน่าตื่นเต้น

รีวิวเกม XDefiant เป็นเกมยิง FPS ที่รวมความสนุกจากหลายจักรวาลของ Ubisoft มารวมกัน ตัวละครในเกมนี้มาจากแฟรนไชส์ต่างๆ ของ Ubisoft และแต่ละตัวละครมีความสามารถพิเศษที่ทำให้เกมมีความหลากหลายและท้าทาย มาดูกันว่าแต่ละตัวละครมีอะไรบ้างและทำไมพวกเขาถึงทำให้ XDefiant น่าสนใจ

Libertad (จาก Far Cry 6) คลาสเมดิคที่ทรงพลัง

Libertad เป็นคลาสที่เน้นการรักษาและสนับสนุนทีม พวกเขาสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้เร็วขึ้นและมีความสามารถในการปล่อยการรักษาอย่างรวดเร็วรอบๆ ตัวหรือวางอุปกรณ์ที่รักษาผู้เล่นที่อยู่ใกล้เคียง ความสามารถเหล่านี้ทำให้ Libertad เป็นตัวละครที่สำคัญในทีม

Phantoms (จาก Ghost Recon) คลาสป้องกันที่แข็งแกร่ง

Phantoms เป็นคลาสที่เน้นการป้องกัน พวกเขาสามารถวางบาเรียที่สามารถยิงผ่านได้หรือใช้โล่ส่วนบุคคลที่มีประสิทธิภาพในการหยุดกระสุนจากทั้งสองด้าน ความสามารถเหล่านี้ทำให้ Phantoms เป็นตัวละครที่ทนทานและสามารถยืนยงในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

Echelon (จาก Splinter Cell) คลาสโจมตีที่เน้นการลอบสังหาร

Echelon เป็นคลาสที่เน้นการโจมตีและลอบสังหาร พวกเขาสามารถกลายเป็นเกือบมองไม่เห็นหรือใช้ความสามารถในการมองเห็นศัตรูผ่านกำแพง ความสามารถพิเศษของพวกเขา, Sonar Goggles, เพิ่มระยะการมองเห็นและให้ปืนพก 5.7 ที่สามารถฆ่าศัตรูได้ในหนึ่งหรือสองนัด

Cleaners (จาก The Division) คลาสควบคุมพื้นที่

Cleaners เป็นคลาสที่เน้นการควบคุมพื้นที่ พวกเขาสามารถใช้ระเบิดไฟหรือวางกับดักที่ทำให้ศัตรูไม่สามารถผ่านไปได้ง่ายๆ ความสามารถเหล่านี้ทำให้ Cleaners เป็นตัวละครที่ดีในการป้องกันจุดยุทธศาสตร์ในแผนที่

DedSec (จาก Watch Dogs) คลาสแฮ็กเกอร์ที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์

DedSec เป็นคลาสที่เน้นการแฮ็กและก่อกวนศัตรู พวกเขาสามารถใช้โดรนแมงมุมในการติดตามและช็อคศัตรูหรือใช้ความสามารถในการแฮ็กอุปกรณ์ของฝ่ายตรงข้าม ความสามารถเหล่านี้ทำให้ DedSec เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนและต้องใช้กลยุทธ์ในการเล่น

สรุป

รีวิวเกม XDefiant เป็นเกมยิง FPS ที่รวมความสนุกจากหลายจักรวาลของ Ubisoft มารวมกัน ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การยิงที่รวดเร็วและการต่อสู้ที่มีความหลากหลาย แม้ว่าจะมีปัญหาในการผสมผสานองค์ประกอบต่างๆ แต่เกมนี้ยังคงให้ความสนุกและความตื่นเต้นในการเล่น ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้เล่นที่มีประสบการณ์ รีวิวเกม XDefiant มีสิ่งที่น่าสนใจให้คุณได้สัมผัสอย่างแน่นอน

บทความรีวิว – รีวิวเกม XDefiant การผจญภัยสุดมันส์ในโลกมัลติเวิร์สของ Ubisoft

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC ปฐมบทการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Dragon Quest 3 HD-2D Remake กลับมาอีกครั้งหลังเงียบไปเกือบ 3 ปี คลิ๊ก!!!
  • รีวิวเกมPC Steam ยันไม่สามารถส่งต่อบัญชีหรือเกมในคลังได้ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *