Home » รีวิวเกมDragon Ball Sparking Zero พร้อมกับข้อมูลใหม่จาก gamescom latam

รีวิวเกมDragon Ball Sparking Zero พร้อมกับข้อมูลใหม่จาก gamescom latam

รีวิวเกมDragon Ball Sparking Zero พรีวิวและข้อมูลใหม่จากงาน gamescom latam

รีวิวเกมDragon Ball Sparking Zero ที่งาน gamescom latam 2024 พวกเราได้มีโอกาสตรวจสอบการเล่นเกมใหม่ของ Dragon Ball Sparking Zero และได้รับการเปิดเผยตัวละครใหม่ที่เพิ่งประกาศ อย่างเช่น คุณซาตานและทรังคส์แห่งอนาคต นอกจากนี้ยังได้เห็นโหมดเนื้อเรื่องบางส่วนที่น่าสนใจอีกด้วย

รีวิวเกมDragon Ball Sparking Zero และตัวอย่างใหม่จาก Sword vs. Fist

พรีวิวนี้เริ่มต้นด้วยการเผยแพร่ตัวอย่างใหม่ Sword vs. Fist ที่แสดงให้เห็นตัวละครถึง 160 ตัวที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้ในซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ รวมถึงตัวละครอย่าง Super Vegito, Jiren, Roasie, Ribrianne, Yajirobe, Spopovich, Dabura, Anilaza, Goku (Super) Ultra Instinct -Sign- และ Goku Black Super Saiyan Rose

ในการดูครั้งใหม่นี้ เราได้เห็นโหมด Battle ที่ให้คุณฝึกกับ CPU หรือกระโดดออนไลน์เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นอื่นทั่วโลก การเล่นเกมยังเป็นจุดเด่นที่เราได้เห็นความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละคร เช่น การระเบิดครั้งสุดท้ายของ Majin Vegeta ที่สร้างความเสียหายมากแต่ทิ้งผู้เล่นไว้ที่ 1 HP เพื่อโอกาสในการต่อสู้ต่อ

รีวิวเกมDragon Ball Sparking Zero

โหมดเนื้อเรื่องและการเลือกเส้นทาง

แม้ว่าเราจะไม่ได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดเนื้อเรื่องและเส้นทางการเลือกต่างๆ มากนัก แต่เราก็ได้เห็นฉากบางฉาก เช่น การต่อสู้กับ Raditz สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย Dragon Ball Sparking Zero จะพาผู้เล่นผ่านทั้ง Dragon Ball Z และ Dragon Ball Super และมีตัวละครหลัก 8 ตัวรวมถึง Goku และ Vegeta

Bandai Namco เปิดเผยกับเราว่า Goku มีจำนวนสเตจมากที่สุด เริ่มจากการต่อสู้กับ Raditz และไปจนถึง Tournament of Power Saga

สนับสนุนหลังการเปิดตัวด้วย DLC

หากยังไม่พอ Dragon Ball Sparking Zero จะมีการสนับสนุนหลังการเปิดตัวด้วย DLC 3 แพ็ก ที่จะเพิ่มตัวละครที่สามารถเล่นได้มากกว่า 20 ตัวจากภาพยนตร์ Dragon Ball Super Super Hero และซีรีส์ Dragon Ball Daima

ประสบการณ์การเล่นจาก Summer Game Fest

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบพรีวิว Dragon Ball Sparking Zero ของเราจาก Summer Game Fest ซึ่งเราได้กล่าวว่าเกมนี้เหมือนการควบคุมการต่อสู้จากอนิเมะอย่างแท้จริง

Dragon Ball: Sparking! Zero ถือเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนรอคอยด้วยความตื่นเต้น การปรับปรุงในเกมนี้ทำให้เราได้เห็นถึงความหลากหลายและความน่าสนใจในการเล่น ซึ่งทำให้เกมนี้มีความพิเศษและไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่เป็นแฟนคลับของซีรีส์ Dragon Ball และชื่นชอบการเล่นเกมต่อสู้ Dragon Ball Sparking Zero จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรอยู่ในลิสต์ของคุณ และอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปล่อยตัวเกมนี้ในเร็วๆ นี้

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *