Home » รีวิวเกมKindred Vale เกมจำลองชีวิตสุดชิลล์ในเทือกเขาแอลป์บนพีซี

รีวิวเกมKindred Vale เกมจำลองชีวิตสุดชิลล์ในเทือกเขาแอลป์บนพีซี

รีวิวเกมKindred Vale เกมจำลองชีวิตสุดชิลล์ในเทือกเขาแอลป์บนพีซี

รีวิวเกมKindred Vale เกมจำลองชีวิตใหม่จาก stillalive studios

รีวิวเกมKindred Vale ทีมพัฒนาเกม stillalive studios ที่เคยสร้างความประทับใจใน Garden Life A Cozy Simulator ได้ประกาศเปิดตัว Kindred Vale เกมจำลองชีวิตแนว Cozy ที่มีฉากสวยงามในเทือกเขาแอลป์ที่มีความลี้ลับของออสเตรีย เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายแบบ Early Access บน PC ผ่าน Steam ในปี 2025 พร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญ Kickstarter ในเดือนกันยายนนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับเกม Kindred Vale

ข้อมูลทั่วไป

Kindred Vale เป็นเกมจำลองชีวิตที่น่าตื่นเต้นซึ่งตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์ที่สวยงาม พร้อมกับความลี้ลับของออสเตรีย เกมนี้จะพาคุณเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยวิญญาณจากตำนานพื้นเมือง โดยคุณจะได้ควบคุมตัวละครที่มีพลังพิเศษในการมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณเหล่านี้ หน้าที่ของคุณคือช่วยชุมชนวิญญาณให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองและใช้พลังเวทมนตร์ของพวกมัน ไม่ว่าจะเป็นการบินไปกับ Harpyien, ดำน้ำไปกับ Nixen หรือวิ่งไปทั่วทุ่งหญ้ากับ Zlatorog

รีวิวเกมKindred Vale

ฟีเจอร์หลักของเกม

  1. เชื่อมโยงสองโลก – วิญญาณและมนุษย์ใน Kindred Vale เคยอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน แต่ได้เกิดรอยร้าวที่ทำให้หมู่บ้านส่วนใหญ่เลือนหายไปในหมอกวิเศษ ตอนนี้คุณคือผู้เดียวที่สามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้ มีหน้าที่ที่จะนำพาชุมชนทั้งสองกลับมารวมกันอีกครั้ง
  2. พบกับเหล่าวิญญาณ – วิญญาณใน Kindred Vale ได้แรงบันดาลใจจากตำนานพื้นเมืองของเทือกเขาแอลป์ เช่น Wolpertinger, Perchten, และ Tatzelwurm การสื่อสารและสำรวจความต้องการของวิญญาณเหล่านี้จะช่วยให้คุณผูกมิตรกับพวกเขาและปลดล็อคความสามารถพิเศษ
  3. ใช้ของขวัญวิเศษจากวิญญาณ – วิญญาณแต่ละตัวมีของขวัญวิเศษที่ช่วยให้คุณสำรวจโลกในเกมได้ดียิ่งขึ้น เช่น การบินกับ Harpyien, ดำน้ำกับ Nixen, และเดินทางไปยังสถานที่ซ่อนเร้นกับ Wolpertinger
  4. พบกับชาวเมือง – ชุมชนชาวเมืองใน Kindred Vale มีบุคลิกเฉพาะตัวและมีเรื่องราวที่แตกต่างกัน คุณสามารถผูกมิตรกับใครก็ได้ ซึ่งอาจจะมีคนที่ทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง
  5. หาของป่า ปรุงอาหาร คราฟ และตกแต่ง – เกมนี้นำเสนอสไตล์เกมแนว Cozy ในรูปแบบใหม่ คุณสามารถหาของป่าและตกปลาเพื่อนำวัตถุดิบไปปรุงอาหาร คราฟเฟอร์นิเจอร์ และมอบของขวัญให้กับเพื่อนบ้าน
  6. ค้นหาความลับของหุบเขาKindred Vale เป็นสถานที่พิเศษที่มีวิวทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาสูง ทุ่งหญ้าเขียวขจี ทะเลสาบสวยงาม และป่าไม้ลึกลับ

Kindred Vale มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สงบสุขและน่าประทับใจในโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และความลี้ลับ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางที่ไม่เหมือนใครในปี 2025

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *