Home » Don’t Nod เลื่อนเปิดตัวเกมใหม่ Lost Records Bloom & Rage เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับ Life Is Strange

Don’t Nod เลื่อนเปิดตัวเกมใหม่ Lost Records Bloom & Rage เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับ Life Is Strange

Don't Nod เลื่อนเปิดตัวเกมใหม่ Lost Records Bloom & Rage เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับ Life Is Strange

เนื้อหาความเป็นมาที่เรารู้จัก Don’t Nod และ Life is Strange

Don’t Nod เลื่อนเปิดตัวเกมใหม่ เป็นที่รู้จักจากการพัฒนาเกม Life is Strange ซึ่งเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยพัฒนาให้กับ Square Enix ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายและเจ้าของแฟรนไชส์ ขณะนี้ Don’t Nod กำลังทำงานในเกมผจญภัยเชิงเนื้อเรื่องใหม่ชื่อ Lost Records Bloom & Rage ในขณะที่ Square Enix ได้มอบหมายให้ Deck Nine เป็นผู้พัฒนา Life Is Strange Double Exposure ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม

Don’t Nod เลื่อนเปิดตัวเกมใหม่ ประกาศเลื่อนการเปิดตัวผ่านทาง X/Twitter

Don’t Nod ได้ประกาศการตัดสินใจนี้ผ่านทาง X/Twitter โดยกล่าวว่า เราได้ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัว Lost Records: Bloom & Rage ไปเป็นต้นปี 2025 เรารู้ว่าคุณทุกคนตื่นเต้นกับทั้ง Lost Records และเกม Life is Strange ใหม่ และเราต้องการให้ทั้งสองเกมมีพื้นที่เพียงพอในการเจิดจรัส การรอคอยนี้จะคุ้มค่า

Don't Nod เลื่อนเปิดตัวเกมใหม่ ประกาศเลื่อนการเปิดตัวผ่านทาง X/Twitter

Don’t Nod เลื่อนเปิดตัวเกมใหม่คำชี้แจงจากหัวหน้าใหญ่ Don’t Nod

Oskar Guilbert หัวหน้าของ Don’t Nod ได้ขยายความในการตัดสินใจครั้งนี้ในบันทึกถึงสื่อมวลชนว่า “เรารู้ว่าแฟนๆ หลายคนของเรากำลังรอคอยเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ เช่นเดียวกับภาคถัดไปของ Life is Strange ที่เพิ่งประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ ให้ทั้งสองเกมมีพื้นที่ที่จำเป็นในการเพลิดเพลินกับผู้เล่นของเราในชุมชนขนาดใหญ่ที่เราได้สร้างขึ้น”

เนื้อเรื่องของ Lost Records Bloom & Rage

Lost Records: Bloom & Rage มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากไม่ได้ติดต่อกันนานกว่าสองทศวรรษ เพื่อเผชิญหน้ากับความลับที่ฝังลึกที่ทำให้พวกเขาสัญญาว่าจะไม่พูดถึงอีก เกมนี้ถูกประกาศครั้งแรกในงาน The Game Awards 2023 โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเริ่มต้นจักรวาลที่เชื่อมต่อกันใหม่ แต่ Don’t Nod ก็ยังทำงานในเกมอื่นๆ อีกหลายเกมเช่นกัน

การเปิดตัวของ Life Is Strange Double Exposure

ในขณะเดียวกัน Life Is Strange Double Exposure ซึ่งมีตัวละครหลักของ Life is Strange ภาคต้นฉบับอย่าง Max Caulfield เป็นตัวละครหลัก มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม บน Xbox, PlayStation และ PC

เหตุผลอะไรทำไมต้องเลื่อนการเปิดตัว

การตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัว Lost Records: Bloom & Rage เป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ Don’t Nod ที่ต้องการให้เกมทั้งสองมีโอกาสที่จะได้รับความสนใจอย่างเต็มที่จากผู้เล่น โดยไม่ต้องแข่งขันกันเองในเวลาเดียวกัน

การรอคอยของชาวเกมเมอร์

แฟนๆ ของทั้งสองเกมสามารถรอคอยความตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่ที่ทั้งสองเกมนี้จะนำมาให้ในปี 2025 และเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวอุปกรณ์ไอที หูฟังเกมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ PC ราคาตัวอัพเดตใหม่ล่าสุด คลิ๊ก!!
  • รีวิวอุปกรณ์ไอที Dell โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสุดล้ำแรงเร็วถึงใจ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *