Home » รีวิวจอย PS5 ตัวใหม่ราคาดีตอนนี้ลดราคาแบบกระห่ำที่ Amazon EP.1

รีวิวจอย PS5 ตัวใหม่ราคาดีตอนนี้ลดราคาแบบกระห่ำที่ Amazon EP.1

รีวิวจอย PS5 ตัวใหม่ราคาดีตอนนี้ลดราคาแบบกระห่ำที่Amazon

รีวิวจอย PS5 หากคุณกำลังมองหาตัวควบคุมระดับไฮเอนด์สำหรับ PS5 อยู่ เรามีข่าวดีสำหรับคุณ! ตอนนี้มีตัวเลือก DualSense ที่ยอดเยี่ยมมากมายในตลาด และหนึ่งในนั้นคือตัวใหม่ล่าสุด Nacon Revolution 5 Pro ตัวควบคุมที่ออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่พรีเมียมมากยิ่งขึ้น

Nacon Revolution 5 Pro รีวิวจอย PS5 และ PC

Nacon Revolution 5 Pro รีวิวจอย PS5 และ PC

Nacon Revolution 5 Pro ปกติราคาจะอยู่ที่ประมาณ 7,000 บาท แต่ตอนนี้คุณสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 6,125 บาท ที่ Amazon และ Best Buy ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่ามากสำหรับเทคโนโลยีและคุณสมบัติที่ได้รับ

ราคาที่ Amazon และ Best Buy

  • Amazon — 6,125 บาท (จากราคาปกติ 7,000 บาท)
  • Best Buy (เฉพาะรุ่นสีดำ) — 6,125 บาท (จากราคาปกติ 7,000 บาท)

เทคโนโลยีและคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม

Revolution 5 Pro มาพร้อมกับจอยสติ๊ก Hall Effect ที่ช่วยป้องกันปัญหาสติ๊กดริฟต์ ทริกเกอร์ล็อกที่ลดระยะการกดของแต่ละครั้ง และแป้นไมโครสวิตช์ Omron ที่สามารถปรับได้ 4 ปุ่ม นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักที่สามารถปรับเปลี่ยนได้และจอยสติ๊กที่สามารถสับเปลี่ยนได้หลายแบบ

ที่น่าสนใจคือ D-Pad บนตัวควบคุมนี้ถูกสร้างขึ้นร่วมกับผู้เล่นเกมต่อสู้มืออาชีพ Mister Crimson ทำให้เหมาะสำหรับผู้เล่น Street Fighter 6 หรือ Mortal Kombat 1 อย่างยิ่ง หากคุณไม่ชอบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้ คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้ D-pad แบบดั้งเดิมได้

ความเข้ากันได้และแบตเตอรี่

สำหรับความเข้ากันได้ Revolution 5 Pro สามารถใช้ได้กับ PS5, PS4 และ PC มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมงจากการชาร์จเต็ม และหากคุณกำลังจะหมดพลังงาน คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้โหมดเชื่อมต่อแบบสายโดยใช้สาย USB-C ถึง USB-A ที่รวมมาให้ มีให้เลือกสองสีคือสีขาวและสีดำ

ตัวควบคุมเกมระดับไฮเอนด์ทางเลือก

Revolution 5 Pro กำลังแข่งขันกับตัวควบคุมสไตล์โปรของ PlayStation หลายตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง DualSense Edge ตัวควบคุมตัวแรกของ PlayStation ที่มีราคา 7,000 บาท อีกตัวเลือกหนึ่งคือ Razer Wolverine V2 Pro ซึ่งลดราคาอยู่ที่ 8,050 บาท (ปกติ 8,750 บาท)

Razer Wolverine V2 Pro

Razer Wolverine V2 Pro เป็นตัวควบคุมที่น่าสนใจมาก มีการออกแบบที่แข็งแรง ทำให้เหมาะสำหรับคนที่มีมือใหญ่ ตัวควบคุม PS5 และ PC นี้มีการกดปุ่มที่ระยะกดสั้นลงเพื่อการกดปุ่มที่รวดเร็วขึ้น และมี D-pad ไมโครสวิตช์แบบ 8 ทิศทาง

PDP Victrix Pro BFG

ในขณะที่มันไม่ได้ลดราคา แต่ PDP Victrix Pro BFG ที่ราคา 6,100 บาท เป็นตัวควบคุมที่ปรับแต่งได้อย่างยอดเยี่ยม ตัวนี้มีคุณสมบัติแบบโปรที่คาดหวังได้–ปุ่มหลังสี่ปุ่ม, ทริกเกอร์ล็อก เป็นต้น–แต่ยังมีการออกแบบที่เปลี่ยนแปลงได้ซึ่งให้คุณเปลี่ยนตำแหน่งของจอยสติ๊กซ้ายเพื่อเสนอรูปแบบเรียงตามหรือไม่เรียงกัน นอกจากนี้ยังมีโมดูลหกปุ่มที่เหมาะสำหรับเกมต่อสู้ ด้วยรูปแบบ D-pad ที่หลากหลายและฝาครอบจอยสติ๊กที่ถอดออกได้ Victrix Pro BFG เป็นตัวควบคุม PlayStation และ PC ที่สมบูรณ์–และยังมีให้สำหรับ Xbox/PC–ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณา

รีวิวจอย PS5 Xbox Elite Series 2

หากคุณกำลังคิดจะซื้อตัวควบคุมระดับไฮเอนด์สำหรับ PC เป็นหลัก เราขอแนะนำตัวควบคุม Xbox Elite Series 2 แทน ตัวนี้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้ PC ตั้งแต่มันเปิดตัวเมื่อไม่กี่ปีก่อน และขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ คุณสามารถประหยัดเงินโดยการซื้อรุ่น Core ในราคา 3,360 บาท ที่ Target (ปกติ 4,900 บาท) หรือรุ่นปกติพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมายในราคา 5,285 บาท (ปกติ 6,300 บาท)

รีวิวจอย PS5 Xbox Elite Series 2
  • ตัวควบคุม Xbox Elite Series 2 — 5,285 บาท (จาก 6,300 บาท)
  • ตัวควบคุม Xbox Elite Series 2 Core — 3,360 บาท (จาก 4,900 บาท)

ที่ Walmart คุณยังสามารถประหยัดได้มากกับรูปแบบต่างๆ ของตัวควบคุมไร้สายของ Xbox ซึ่งเป็นตัวเลือกที่นิยมมากสำหรับเกมเมอร์ PC เช่นกัน

ข้อเสนอตัวควบคุมไร้สาย Xbox

  • Arctic Camo — 1,670 บาท (จาก 2,500 บาท)
  • Velocity Green — 1,670 บาท (จาก 2,320 บาท)
  • Shock Blue — 1,670 บาท (จาก 2,320 บาท)
  • Carbon Black — 1,670 บาท (จาก 2,140 บาท) | ที่ Walmart ด้วย
  • Carbon Black พร้อมสาย USB-C — 1,710 บาท (จาก 2,320 บาท)
  • Robot White — 1,670 บาท (จาก 2,140 บาท) | ที่ Walmart ด้วย
  • Electric Volt — 1,755 บาท (จาก 2,320 บาท)

นอกจากนี้ยังมีตัวควบคุม Asus สองรุ่นสำหรับ PC และ Xbox ที่ลดราคา รุ่นมาตรฐาน Asus Raikiri นั้นยอดเยี่ยม–และดึงดูดสายตา–ด้วยฮาร์ดแวร์ที่ปรับแต่งได้พอสมควร ในขณะที่รุ่น Pro ก้าวไปอีกขั้นและเพิ่มหน้าจอ mini-OLED ด้วยหน้าจอเล็ก ๆ นั้น คุณสามารถสร้างแอนิเมชันที่ปรับแต่งได้ ดูตัวบ่งชี้สถานะ และดูโปรไฟล์ที่คุณเลือกสำหรับตัวควบคุม

เมื่อพิจารณาจากตัวเลือกที่หลากหลายและราคาที่ลดลงอย่างน่าสนใจในขณะนี้ คุณสามารถเลือกตัวควบคุมที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Nacon Revolution 5 Pro ที่มีคุณสมบัติพรีเมียม หรือ Xbox Elite Series 2 ที่คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวอุปกรณ์ไอที หูฟังเกมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ PC ราคาตัวอัพเดตใหม่ล่าสุด คลิ๊ก!!
  • รีวิวอุปกรณ์ไอที Dell โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสุดล้ำแรงเร็วถึงใจ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *