Home » Harvest Moon Home Sweet Home เวอร์ชั่นมือถือเผยโฉมภาพตัวอย่างแรกแล้ว

Harvest Moon Home Sweet Home เวอร์ชั่นมือถือเผยโฉมภาพตัวอย่างแรกแล้ว

Harvest Moon Home Sweet Home เวอร์ชั่นมือถือเผยโฉมภาพตัวอย่างแรกแล้ว

เตรียมพบกับเกมจำลองชีวิตแนวทำฟาร์มสุดน่ารักอย่าง Harvest Moon Home Sweet Home เวอร์ชั่นมือถือที่มาพร้อมกราฟิกสามมิติสไตล์อนิเมะน่ารักสดใส เตรียมเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม 2024 นี้

ความตื่นเต้นจากภาพตัวอย่างแรก

Natsume ผู้พัฒนาและเจ้าของลิขสิทธิ์เกม Harvest Moon ได้เผยภาพตัวอย่างแรกของ เกม ซึ่งแสดงให้เห็นบรรยากาศบ้านไร่ฟีลกู๊ด กราฟิกอนิเมะที่น่ารักและมีความคมชัด ตัวเกมออกแบบมาเพื่อสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ โดยมีมุมกล้องแบบมุมสูงที่ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของหมู่บ้านและสิ่งแวดล้อมต่างๆอย่างชัดเจน

ลักษณะตัวละครและการปรับแต่ง

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครเอกหญิงที่ใส่เสื้อ ฮู้ดดี้สีชมพู และตัวละครเอกชาย ที่ใส่เสื้อสีน้ำเงิน ผู้เล่นสามารถปรับแต่งการแต่งตัวและทรงผมของตัวละครได้ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่หมู่บ้านที่ตั้งอยู่ใกล้ทะเล ซึ่งผู้เล่นสามารถ วิ่งไปมา และสำรวจได้อย่างอิสระ

Harvest Moon Home Sweet Home

สร้างความสนิทสนมกับตัวละครใหม่

ผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักกับตัวละครต่างๆในเกม เช่น Braden และ Harriet ที่สามารถเพิ่มขีดความสัมพันธ์ผ่านสัญลักษณ์รูปตัวโน้ตดนตรี และตัวละคร Hugo ซึ่งเป็นเชฟในร้านอาหาร ริมชายหาด นอกจาก นี้ยังมีการโชว์ทัศนียภาพ ของน้ำตกที่มี สะพานแขวนเชื่อมสองฝั่ง และบึงขนาดใหญ่ที่สามารถตกปลาได้ รวมถึงบ้านกลาง ทะเลที่สวยงาม

เรื่องราวที่น่าติดตาม

Harvest Moon Home Sweet Home จะเล่าเรื่องราวของตัวละครเอกที่ทำงานในเมืองใหญ่มานาน 10 ปี ก่อนตัดสินใจกลับสู่ชนบทเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยในภาคนี้จะตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Alba ที่ผู้เล่นจะได้พบกับ เพื่อนเก่าและทำภารกิจต่างๆเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์และคืนความสนุกสนานให้กับชุมชน

การเปิดตัวและการคาดหวัง

ตัวเกมจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม 2024 บนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ถือเป็นครั้งแรกที่เกม Harvest Moon พัฒนาให้กับมือถือโดยเฉพาะ และมีการคาดหวังว่าจะมีการเปิดตัวเวอร์ชั่นคอนโซลและ PC ในอนาคต

รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ThisIsGame Thailand และเตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์ฟาร์มสุดน่ารักนี้ในเร็วๆนี้!

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • 10 สิ่งที่ควรรู้ก่อนเล่น Zenless Zone Zero เตรียมตัวเก่งก่อนใคร คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Honor of Kings เปิดให้บริการทั่วโลกบน iOS และ Android แล้ว คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *