Home » รีวิวเกมDiablo 4 Season 5 Blizzard เผยรายละเอียด PTR รวมถึงข้อกำหนดใหม่ของเควสต์

รีวิวเกมDiablo 4 Season 5 Blizzard เผยรายละเอียด PTR รวมถึงข้อกำหนดใหม่ของเควสต์

รีวิวเกมDiablo 4 Season 5 Blizzard เผยรายละเอียด PTR รวมถึงข้อกำหนดใหม่ของเควสต์

รีวิวเกมDiablo 4 Season 5 Blizzard ได้ประกาศแผนการที่จะเปิดตัว Public Test Realm (PTR) ครั้งที่สองสำหรับเกมแอคชั่นแนว RPG อย่าง Diablo 4 ใน Season 5 นี้ PTR ของ Diablo 4 ครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือนเมษายนและเปิดให้ผู้เล่นบน PC ผ่าน Battle.net สามารถเล่น Season 4 ก่อนใครได้ เช่นเดียวกัน PTR ของ Season 5 จะเปิดให้ผู้เล่นทดลองตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม สำหรับผู้ที่มีบัญชี Battle.net บน PC เท่านั้น

รีวิวเกมDiablo 4 Season 5 วัตถุประสงค์ของ PTR

“วัตถุประสงค์ของ PTR คือการทดสอบอัปเดตและฟีเจอร์ใหม่ ๆ ก่อนการเปิดตัว Season 5” Blizzard กล่าวในบล็อกโพสต์ “เราจะปรับเปลี่ยน Season 5 โดยใช้ความคิดเห็นของคุณก่อนที่จะเปิดให้ทุกคนเล่น ข้อเสนอแนะที่เราได้รับช่วยให้เราปรับจูนความสมดุล, กำจัดบั๊ก และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด การมี PTR ทำให้เรามีโอกาสทดสอบระบบใหม่ ๆ และเราขอบคุณเวลาที่คุณใช้ในการเล่น”

รีวิวเกมDiablo 4 วัตถุประสงค์ของ PTR

รีวิวเกมDiablo 4 Season 5 เควสต์ไลน์ใหม่ใน PTR

ใน PTR นี้ จะมีเควสต์ไลน์ใหม่ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในเควสต์หลักและน่าจะนำไปสู่เหตุการณ์ในส่วนขยายแรกของ Diablo 4, Vessel of Hatred ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 8 ตุลาคม 2024 “Season 5 มีเนื้อเรื่องใหม่ที่ศัตรูจะถูกทำลาย, พันธมิตรจะเปลี่ยนไป, และเพื่อนที่ไม่คาดคิดจะโผล่ออกมาจากเงามืด” Blizzard กล่าว

รีวิวเกมDiablo 4 Season 5 ข้อกำหนดของเควสต์ไลน์ใหม่

คุณจะต้องไปที่ Hawezar ใน World Tier 3 และ “ตรวจสอบความวุ่นวายในหมู่ประชาชนที่นั่น” เพื่อเริ่มต้นเควสต์ไลน์ ข้อกำหนดของ World Tier 3 หมายความว่าคุณต้องผ่านแคมเปญและผ่านจาก World Tier 2 โดยการเอาชนะความยากระดับ Cathedral of Light capstone

กิจกรรมใหม่ใน Season 5

การทำเควสต์ไลน์ใหม่นี้จะทำให้คุณสามารถต่อสู้กับ Infernal Hordes ซึ่งเป็นกิจกรรมการเล่นเกมใหม่ที่จะมาพร้อมกับ Season 5 Infernal Hordes จะมีคลื่นศัตรูที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน มันเหมือนกับการเล่นในโหมด rogue-lite ใน Diablo 4: Infernal Hordes เป็นกิจกรรมที่คุณจะต้องสังหารฝูงศัตรูในขณะที่ได้รับ Burning Aether เพื่อปลดล็อกอาวุธและรางวัลที่ทรงพลัง

รายการการอัปเดตเกมใน Season 5

Season 5 ยังมีการแนะนำไอเท็มใหม่ในระดับ Legendary และ Unique มีการอัปเดตคุณภาพชีวิตสำหรับบอสในช่วงท้ายเกมด้วย Diablo 4 Season 5 ซึ่งยังไม่มีชื่อ จะเปิดตัวในวันที่ 6 สิงหาคม

การอัปเดตเกมรายละเอียด
ไอเท็มใหม่และสูตร Temperingทุกคลาส
สูตร Tempering
Worldly Finesse – Offensive: +X% ความเสียหาย Critical Strike, +X% ความเสียหาย Vulnerable, +X% ความเสียหาย Overpower, +X% ความเสียหาย Ultimate
Barbarianไอเท็ม Unique
Unbroken Chain – Amulet: การใช้ Steel Grasp ลดคูลดาวน์ของ Iron Maelstrom ลง 5-10 วินาที ศัตรูที่ได้รับความเสียหายจาก Iron Maelstrom จะได้รับความเสียหายน้อยลง 15-30% เป็นเวลา 6 วินาที
Legendary AspectsAspect of Forward Momentum – Mobility: การผลักศัตรูให้ถอยหลังเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 25-40% เป็นเวลา 3 วินาที
สูตร TemperingSlayer’s Finesse – Offensive: ความเสียหาย Vulnerable, ความเสียหายโบนัสต่อศัตรูที่ได้รับบาดเจ็บ, ความเสียหายจากการ Bleeding
Druidไอเท็ม Unique
Björnfang’s Tusks – Unique Gloves: Cataclysm จะโจมตีทุกสิ่งในระยะเสมอและคุณจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 40-80% ตลอดระยะเวลาของเอฟเฟกต์ ขณะใช้งาน Cataclysm คุณจะได้รับ Spirit ไม่จำกัด
Legendary AspectsAspect of the Rushing Wilds – Mobility: การใช้สกิล Companion เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 5-15% เป็นเวลา 5 วินาที สูงสุด 15-45%
สูตร TemperingUltimate Efficiency – Resource: ลดคูลดาวน์ Cataclysm, ลดคูลดาวน์ Lacerate, ลดคูลดาวน์ Petrify, ลดคูลดาวน์ Grizzly Rage
Necromancerไอเท็ม Unique
Path of Trag’Oul – Unique Boots: Bone Prison ดักจับพื้นที่ใหญ่ขึ้นและยิง Bone Splinters 20-35 ชิ้นใส่ศัตรูที่ติดอยู่ภายใน เพิ่ม Maximum Essence ของคุณ 2 หน่วยเป็นเวลา 8 วินาทีทุกครั้งที่ Bone Splinters เหล่านี้โจมตีศัตรู
Legendary AspectsAspect of the Unholy Tether – Mobility: การใช้สกิล Golem สร้างพันธะระหว่างคุณและ Golem เป็นเวลา 6 วินาที ขณะมีพันธะคุณจะไม่ถูกหยุดและเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 25-40%
สูตร TemperingNecromancer Wall – Defensive: ระดับสกิลของ Necrotic Carapace, ระดับสกิลของ Drain Vitality, ลดความเสียหาย Minion, โอกาสที่การโจมตีของ Minion จะทำให้คุณได้รับ Fortify 3% ของ Maximum Life
Rogueไอเท็ม Unique
Shroud of Khanduras – Unique Chest Armor: Dark Shroud ให้คุณ Immune เป็นเวลา 3 วินาที แต่คูลดาวน์ของ Evade เพิ่มขึ้น 9-3 วินาที การ Evade ขณะ Dark Shroud กำลังทำงานจะทิ้งการระเบิดที่สร้างความเสียหาย Shadow และดึงศัตรูเข้ามา

รายการการปรับสมดุลและการแก้ไขบั๊ก

การอัปเดตสมดุลและการแก้ไขบั๊กยังครอบคลุมถึงการปรับสมดุลของคลาสต่าง ๆ และการแก้ไขบั๊กที่เกี่ยวข้องกับสกิลและไอเท็มต่าง ๆ ในเกม

คลาสการปรับสมดุลและการแก้ไขบั๊ก
Barbarianแก้ไขปัญหาที่ Fury Regeneration ทำงานผิดพลาด, ปรับการทำงานของสกิล Bash และ Flay
Druidปรับความเสียหายของสกิล Landslide, Shred, Pulverize, Tornado, Lightning Storm และ Hurricane
Necromancerปรับการทำงานของสกิล Sever, Blight, Blood Wave และ Shadowblight
Rogueปรับความเสียหายของสกิล Blade Shift, Invigorating Strike, Twisting Blades และ Shadow Step
Sorcererปรับการทำงานของสกิล Ice Armor, Charged Bolts, Spark, Blizzard และ Hydra
รีวิวเกมDiablo 4 เควสต์ไลน์ใหม่ใน PTR

สรุป

Season 5 ของ Diablo 4 จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นและการปรับปรุงที่ครอบคลุมทุกคลาส ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อหาใหม่ ๆ และกิจกรรมที่ท้าทายมากขึ้น อย่าลืมเข้าร่วมทดสอบใน PTR เพื่อช่วยปรับปรุง Season 5 ให้ดียิ่งขึ้น!

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมTales of the Shire เกมฮอบบิทที่แนว Cozy ควรมีมาแต่แรก คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Red Faction ภาคใหม่ก่อนการปลดพนักงาน Embracer Studio คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *