Home » รีวิวเกม DeathSprint 66 การแข่งขันที่ไม่เหมือนใครในโลกอนาคต

รีวิวเกม DeathSprint 66 การแข่งขันที่ไม่เหมือนใครในโลกอนาคต

รีวิวเกม DeathSprint 66 การแข่งขันที่ไม่เหมือนใครในโลกอนาคต

รีวิวเกม DeathSprint 66 เมื่อเทคโนโลยีและการแข่งขันมาบรรจบกันในโลกอนาคต, ผลลัพธ์ที่ได้คือเกมอย่าง DeathSprint 66 จาก Sumo Digital ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการต่อยอดจากเกมส์แข่งรถอย่าง Mario Kart แต่มีการเติมเต็มด้วยความรุนแรงและตื่นเต้นที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

รีวิวเกม DeathSprint 66 การตั้งเวทีในโลกดิสโทเปีย

DeathSprint 66 เป็นเกมที่ตั้งอยู่ในโลกอนาคตที่มืดมิด ผสมผสานระหว่างฉากหลังของ GhostRunner และ Running Man ผู้เล่นจะถูกบังคับให้เข้าร่วมการแข่งขันที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ซึ่งเป็นการทดสอบทั้งความเร็วและความสามารถในการรอดชีวิต แทร็กแข่งขันเต็มไปด้วยกับดักอันตรายและเครื่องกลที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกการเคลื่อนไหวต้องคำนึงถึงความเสี่ยง

การเล่นเกมและการควบคุม

ในการทดสอบเล่นที่งาน Summer Game Fest, การควบคุมใน DeathSprint 66 นั้นตอบสนองได้ดีและสอดคล้องกับสไตล์การแข่งรถแบบอาร์เคด นักวิ่งในเกมจะแข่งไปบนแทร็กด้วยการวิ่งที่เต็มไปด้วยความเร็วและความว่องไว คุณจะต้องใช้ทักษะในการ ‘ดริฟท์’ หลบหลีกอุปสรรค และรวบรวมไอเท็มเพื่อเอาชนะคู่แข่ง

รีวิวเกม DeathSprint 66 การตั้งเวทีในโลกดิสโทเปีย

สภาพแวดล้อมและอุปสรรคที่น่าทึ่ง

ทัศนียภาพของเกมนี้มีการออก แบบมาอย่างสวยงาม และดูโหดร้าย การวางตำแหน่ง กับดักและเลเซอร์ตามแทร็กเพื่อทำให้การแข่งขันมีความท้าทายมากขึ้น ส่วนประกอบเหล่านี้ ช่วยเพิ่มความรู้สึกและความตื่นเต้นในการเล่นที่ไม่เหมือนใคร

กราฟิกและการออกแบบที่ดึงดูด

ในแง่ของภาพ, DeathSprint 66 ก็ทำออกมาอย่างสุดขั้ว เกมนี้ตั้งใจจะเป็นเกมโชว์ในอนาคตและแทร็กการแข่งขันที่เต็มไปด้วยนีออน, เลเซอร์ และทิวทัศน์เมืองในอนาคตสร้างภาพสีที่สวยงามในบรรยากาศ โลกดิสโทเปียแบบไซเบอร์พังค์ และในขณะที่ตัวละครผู้เล่นอาจดูธรรมดาไปหน่อย ฉันได้รับข้อมูลว่าจะมีตัวเลือกการปรับแต่งและเครื่องสำอางในเกมจริงเพื่อช่วยให้คุณสร้างตัวละครของคุณเองได้อย่างแท้จริง

สรุปบทความ

DeathSprint 66 เป็นการผสมผสานระหว่างองค์ ประกอบของ การแข่งรถ แบบคลาสสิก กับการ เพิ่มพูนความตื่นเต้นในสไตล์เกมแอ็คชัน นอกจากนี้ยังมีโอกาสให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งตัวละคร และแทร็กการ แข่งขันให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงของ Mario Kart หรือชื่นชอบเกมแข่งรถ ที่มีการเติมเต็ม ด้วยความรุนแรงและการท้าทาย, DeathSprint 66 นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และสมควรได้รับ การตรวจสอบจากทุกคนที่ชื่นชอบแนวเกมนี้.

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *