Home » Fade Away พร้อมให้บริการ แล้วทั้ง iOSและAndroid เกมมือถือ RPG ไขปริศนาที่ต้องหาฆาตกรตัวจริง

Fade Away พร้อมให้บริการ แล้วทั้ง iOSและAndroid เกมมือถือ RPG ไขปริศนาที่ต้องหาฆาตกรตัวจริง

Fade Away พร้อมให้บริการ แล้วทั้ง iOSและAndroid เกมมือถือ RPG ไขปริศนาที่ต้องหาฆาตกรตัวจริง

Fade Away พร้อมให้บริการ Lohas game ได้เปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุด “Fade Away” (神隱之子) ซึ่งเป็นเกม RPG ที่ผสมผสานระหว่างการต่อสู้ในรูปแบบ Turn-based และการไขปริศนาตามหาฆาตกรตัวจริง คุณสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้แล้วบนระบบ iOS และ Android ผ่าน App Store และ Google Play Store ในต่างประเทศ

Fade Away พร้อมให้บริการ ความน่าสนใจของเกม Fade Away

Fade Away เป็นเกมมือถือ RPG ที่มีความพิเศษในด้านการผสมผสานระหว่าง สองโลกแห่ง การไขปริศนา และการต่อสู้ในรูปแบบ Turn-based โดยผู้เล่นจะได้ รับบทเป็น นักสืบที่ต้อง ไข คดีต่างๆ และ ตามหาฆาตกร ตัวจริง พร้อมกับ พันธมิตรที่ พร้อมจะร่วม ต่อสู้เคียงข้างคุณในทุกการ ผจญภัย

Fade Away พร้อมให้บริการ ความน่าสนใจของเกม Fade Away

การเล่นและกลยุทธ์

ในเกมนี้ คุณจะต้องจัดทีมในฝันของคุณเพื่อเผชิญ หน้ากับศัตรู และใช้กลยุทธ์ในการผลัดกันโจมตีเพื่อเอาชนะศัตรูต่างๆ ภายในเกมยังมีระบบการไขปริศนาที่ท้าทายให้ผู้เล่นได้ใช้ ความคิดและการสังเกต เพื่อตามหาเบาะ แสและจับตัวฆาตกร

การดาวน์โหลดและการเข้าถึง

เกม Fade Away สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งบน App Store และ Google Play Store ในต่างประเทศ เพียงค้นหาชื่อเกม “Fade Away” และเริ่มต้นการผจญภัยในการไขปริศนาตามหาฆาตกรตัวจริงได้เลย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนว RPG และชอบการไขปริศนาที่ท้าทาย เกม Fade Away จะเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในโลกของการต่อสู้และการสืบสวน

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *