Home » รีวิว Adventure City Idle RPG เกมมือถือสร้างเมือง บริหารร้านค้า และถล่มกองทัพปีศาจ

รีวิว Adventure City Idle RPG เกมมือถือสร้างเมือง บริหารร้านค้า และถล่มกองทัพปีศาจ

รีวิว Adventure City Idle RPG เกมมือถือสร้างเมือง บริหารร้านค้า และถล่มกองทัพปีศาจ

Adventure City Idle RPG เกมมือถือสร้างเมืองและบริหารร้านค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก ในเกมนี้ คุณจะได้สวมบทบาทเป็นนายกเทศมนตรี บริหารจัดการเมืองและนำทีมฮีโร่ไปต่อสู้กับกองทัพปีศาจ เกมนี้พัฒนาโดย SOFISH GAMES และเปิดให้เล่นช่วง Early Access บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Adventure City Idle RPG

คุณนายกเทศมนตรี ถึงเวลาเรียกเหล่าฮีโร่แล้ว

Adventure CityIdle RPG คุณจะต้องสร้างเมืองแห่ง การผจญภัย บริหารจัดการร้านค้า และนำเหล่าฮีโร่ไปสู่ชัยชนะ เหนือกองทัพปีศาจ! การต่อสู้ในตำนานรอคุณอยู่

Idle RPG ระบบบริหารจัดการอันเป็นเอกลักษณ์

สร้างอาคารที่หลากหลาย เช่น โรงพยาบาล ร้านอาหาร โรงเตี๊ยม และอื่น ๆ พร้อมจัดหาเสบียง ที่ได้จากการล่าสัตว์หรือการต่อสู้ คุณจะต้องคราฟผลิตภัณฑ์และเก็บไว้ในอาคารของเมืองเพื่อนำไปแลกกับเหรียญทองจากฮีโร่ การบริหารจัดการที่ดี จะช่วยให้เมืองของคุณเจริญรุ่งเรือง และพร้อมรับมือกับกองทัพปีศาจ

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การบริหารของคุณ

รับไอเทมสะสมได้แบบออฟไลน์เพื่อความสะดวก เล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้อง เสียเวลาไปกับการฟาร์ม คุณสามารถเล่นเกมได้ตลอดเวลา และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเก็บทรัพยากร

เกมเพลย์แนว Idle แบบสบาย ๆ

ระบบ Idle Gameplay ช่วยให้ฮีโร่ของคุณได้รับการอัปเกรดอัตโนมัติและรวบรวมทรัพยากรที่ได้ในแผนที่โดยอัตโนมัติ อย่าลืมรับไอเทมที่สะสมไว้แบบออฟไลน์ให้ทันเวลานะ!

Adventure City Idle RPG ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การบริหารของคุณ

ระบบสร้างเมืองอิสระ

ออกแบบเมือง ของคุณเองตามต้องการ ปลดล็อคเกมเพลย์และบริการใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความนิยมของเมือง และดึงดูดฮีโร่ในตำนานให้มาตั้งรกรากในเมืองของคุณ การสร้างเมืองที่น่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์จะช่วยดึงดูดฮีโร่ และเพิ่มความสนุกในการเล่นเกม

ฮีโร่ทรงพลังและไม่เหมือนใคร

เลือกจากฮีโร่เกือบร้อยคน แต่ละคนมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัว อัปเกรดฮีโร่ของคุณให้มีพลังมากขึ้น และสร้างทีมที่สมบูรณ์แบบเพื่อเอาชนะศัตรูของคุณ การเลือกและพัฒนาฮีโร่ให้เหมาะสม กับกลยุทธ์การเล่นของคุณ เป็นสิ่งสำคัญในการชนะเกม

อุปกรณ์สุดยอด

คราฟอาวุธ เครื่องประดับ และอุปกรณ์ในตำนาน ผสมผสานอุปกรณ์ของคุณกับหินเสริมอุปกรณ์เพื่อเพิ่มพลัง จากนั้นติดตั้งอุปกรณ์ให้กับฮีโร่ของคุณเพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ การคราฟและติดตั้งอุปกรณ์ที่เหมาะสม จะช่วยให้ฮีโร่ของคุณแข็งแกร่ง และพร้อมต่อสู้กับศัตรู

ระบบสัตว์เลี้ยงใหม่

ปลดล็อคสัตว์เลี้ยงหายากและอัปเกรดสัตว์เลี้ยงเพื่อเพิ่มพลัง และผสมผสานสกิลสัตว์เลี้ยง กับสายสัมพันธ์ของฮีโร่เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ การใช้สัตว์เลี้ยงให้เหมาะสมกับกลยุทธ์การเล่นจะช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะ

Adventure City Idle RPG ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การบริหารของคุณ

พัฒนาตัวละครเฉพาะตัว

สไตล์การจัดทีมหลากหลาย เลือกอาวุธและอุปกรณ์ที่หลากหลาย รวมถึงสกิล และธาตุของอุปกรณ์นับพัน สร้างความเป็นไปได้ไม่รู้จบ การพัฒนาตัวละครให้เหมาะสม กับการเล่นของคุณจะช่วยให้เกมนี้ น่าสนใจและท้าทายมากขึ้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การบริหารเมือง การสร้างทีมฮีโร่ และการต่อสู้กับกองทัพปีศาจใน Adventure CityIdle RPG ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับการผจญภัยและการบริหารเมืองที่ไม่เหมือนใคร! ดาวน์โหลดเกมและเริ่มการผจญภัยของคุณได้แล้ววันนี้บนสโตร์ไทย

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *