Home » รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย

รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย

รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland หลังจากการพัฒนาที่ยาวนานให้ผู้เล่นมานานถึง 4 ปี เกมมือถือ MMORPG ที่ทุกคนกำลังรอคอยอย่าง “Tree of SaviourNeverland” ก็ได้เปิดตัวชุดภาพที่มีศิลป์วาดเองด้วยมืออย่างเป็นทางการมาเปิดเผยให้เหล่าผู้เล่นในวันนี้ ซึ่งก็เป็นการส่งสัญญาณถึงการเปิดตัวที่ใกล้จะมาถึงในไม่ช้านี้แล้ว ซึ่งที่แรกที่จะเปิดตัวก็คงจะเป็นเอเชียเป็นอันดับแรก โดยเกมนี้จะเป็นเกมมือถือ MMORPG ใหม่ของภาค “Tree of the Saviour” ไม่เพียงแต่การเปลี่ยนความจำเจที่เคยมีเพียงแต่ในคอมพิวเตอร์ แต่ยังมีการพัฒนาในรูปแบบเกมเพย์ให้เล่นง่ายสีสันกับภาพสดุดตาไม่แพ้ในคอมพิวเตอร์อีกด้วย โดยมีฉากหลังเป็นตำนานนอร์ส และยังคงรักษามุมมองภาพ 2.5D แบบคลาสสิกรูปแบบยังคงเป็นภาพที่เหมือนจะลงสีด้วยมือแบบโบราณที่ยังตราตรึงของผู้เล่น รับรองว่าแฟน ๆ กับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม MMORPG จะต้องโดนเกมนี้ตกอย่างแน่นอน

รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland 4 ปีแห่งความทุ่มเทในการสร้าง Second Life MMO รูปแบบใหม่

Tree of Savior Neverland” ได้พัฒนาตัวเกม 4 ปี ภายใต้การดูแลของ Kim Hakyu ที่เป็นผู้พัฒนาเกมชั้นนําของเกาหลีและผู้สร้าง “Ragnarok” รวมถึงสมาชิกต่างๆที่อยู่ในโปรเจค MMORPG ที่เคยมีการได้รับความนิยมจากเกม “Laplace M” มียอดกดาวโหลด ถึง 10ล้าน ดาวโหลดในช่วงนั้น ด้วยความคลั่งไคล้ใน “Ragnarok” และ “Savior Tree” ทางทีมงานเร่งพัฒนาและมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะมอบบรรยากาศใหม่ที่ดึงดูดทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ให้กลับมาร่วมสนุกกันอีกครั้ง โดยพัฒนาตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้ให้มีความหลากหลายใหม่มากมายลงในเกม เพื่อเพิ่มอรรถรสในการสวมบทบาทภายในเกมให้กับผู้เล่น

Tree of Savior Neverland 1

Life Skill ก็สําคัญเช่นกัน! พ่อครัวและช่างฝีมือสามารถเป็น MVP ได้ด้วย

ภาคใหม่นี้ ผู้เล่นไม่เพียงแต่สามารถเลือกคลาสอาชีพที่เน้นการต่อสู้ได้เพียงเท่านั้นแต่ยังสามารถเลือกได้หลากหลายอาชีพ เช่น นักรบ นักเวทย์ และนักบวช โดยรวบรวม Life Skill  ทักษะชีวิตที่หลากหลายเพื่อนำมาเป็นทางที่จะพัฒนาสกิลไปในด้านอื่นๆ เช่น พ่อครัวและช่างฝีมือ ทุกอาชีพสามารถผลิตไอเท็มระดับสูงได้เอง ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแต่ละอาวุธจะไม่พบใน NPC อย่างแน่นอน รวมถึงการต่อสู้กับอาวุธที่สอดคล้องกับสกิลแบบใหม่ ใช้ในการผจญภัยต่อสู้และการจัดตั้งทีมเพื่อร่วมกันต่อสู้ไปในการลงดันเจี้ยนอีกด้วย ลองนึกภาพมาสเตอร์เชฟที่ปรุงอาหารในสนามรบอย่างในการ์ตูนที่เราเคยดูสิ่ มันจะสามารถพลิกการต่อสู้กับมอสเตอร์ในการเพิ่มเลือดได้มากเลยทีเดียว แล้วคุณอาจจะสามารถชนะแบบ MVP ได้อย่างแน่นอน หรือนักเล่นแร่แปรธาตุไม่เพียงแต่ปรุงยาขั้นสูงเพื่อเพิ่มมานาเพียงเท่านั้น แต่ยังผสมสีย้อมหายากที่กําหนดเทรนด์แฟชั่นของเซิร์ฟเวอร์เพื่อความโดดเด่นของตัวละครของคุณได้อีกด้วย…

Tree of Savior Neverland 2

ดำดิ่งสู่การผจญภัย และกลับบ้านไปใช้ชีวิต พร้อมสวมบทบาทเพื่อรับการอัพเกรด

ในเกม “Tree of Savior Neverland” คุณไม่เพียงแต่จะได้สนุกไปกับการเล่นเกมหรือการผจญภัยภายในเกม แต่ยังสามารถกำหนดไลฟ์สไตย์ในการเล่นของคุณไปได้อีกเรื่อย ๆ อีกด้วย สิ่งของที่รวบรวมได้ระหว่างการผจญภัยมีจุดประสงค์ในการใช้สองประการ คือ เพิ่มความสามารถในการต่อสู้แล้วยังจะสามารถขายหรือให้เพื่อเพิ่มสังคมในหมู่เกมของคุณอีกด้วย ทำให้คุณสามารถมีเพื่อนๆ แถมได้เงินภายในเกมไปในตัว ตัวอย่างเช่น วางกับดักในป่าเพื่อจับแรคคูนมาเป็นผู้พิทักษ์บ้านสุดน่ารักของคุณ เปลี่ยนเห็ดที่เก็บได้หลังจากพายุฝนในป่ามาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งตามสไตย์ของคุณได้ไม่รู้จบเลยทีเดียว ปรุงอาหารรสเลิศด้วยปลาหายากที่จับได้จากการต่อสู้กับบอสในทะเลสาบน้ำแข็งเพื่อแบ่งปันกับเพื่อน ๆ และหลังจากการผจญภัยมาทั้งวัน เยี่ยมชมบ้านของเพื่อน ๆ เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศทางเข้าสังคมหลายเชื้อชาติภายในทวีปเอเชียของคุณได้อีกด้วย… ปลดล็อกบทบาทและประสบการณ์ต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการได้เลยไม่รู้จบแบบชิวๆ

Tree of Savior Neverland 3

แผนร่วมกันมาเข้าร่วมโลกใหม่ Tree of Savior Neverland เริ่มต้นขึ้นแล้ว มาเริ่มเล่น MMO พร้อมกันไปได้แล้ววันนี้

พร้อมกันนี้ ทีมผู้พัฒนาเกมได้เปิดตัวโปรเจ็ค ”เข้าร่วมโลกใหม่ Tree of Savior Neverland”   อย่างเป็นทางการ โดยเชิญชวนผู้เล่นจากทั่วเอเชียมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานบนผืนผ้าใบเดียวกัน โปรเจ็คนี้เป็นการร่วมให้ผู้เล่นช่วยรังสรรค์ให้โลกของ MMO ได้เป็นโลกที่น่าอยู่สำหรับผู้เล่นชาวเกมเมอร์ออนไลน์ มีรางวัลมากมายที่ถูกตั้งไว้ คุณมีโอกาศเป็นส่วนหนึ่งในเกมไม่ว่าคุณจะออกแบบตัวละครอย่างไร หากคุณสนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ โดยการ สมัครสมาชิกกับ LEO88 ของเราได้เลย

]หากต้องการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tree of Savior Neverland โปรดติดตามที่ LEO88 และมีโอกาสลุ้นรับสัตว์ขี่รุ่นลิมิเต็ดที่มีเฉพาะในเอเชียเท่านั้น

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC Disney Dreamlight Valley คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Console Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *