Home » รีวิวเกมWonder Woman ข่าวการรั่วไหลของเกมรายละเอียดและภาพที่หลุดออกมา

รีวิวเกมWonder Woman ข่าวการรั่วไหลของเกมรายละเอียดและภาพที่หลุดออกมา

รีวิวเกมWonder Woman ข่าวการรั่วไหลของเกมรายละเอียดและภาพที่หลุดออกมา

รีวิวเกมWonder Woman Warner Bros ประสบปัญหาการรั่วไหลจากการสำรวจการตลาดออนไลน์

รีวิวเกมWonder Woman ของ Warner Bros. Games ที่พัฒนามานานดูเหมือนว่าจะประสบปัญหาการรั่วไหลของข้อมูลจากการสำรวจการตลาดออนไลน์ โดยมีผู้ใช้ Reddit และ ResetEra โพสต์ภาพคอนเซปต์อาร์ตและสรุปเนื้อเรื่องของเกมที่กำลังพัฒนาโดย Monolith Productions ผู้สร้างเกมชื่อดังอย่าง Middle-earth: Shadow of Mordor ซึ่งภาพคอนเซปต์ที่หลุดออกมานั้นได้ถูกลบออกจาก Imgur และโพสต์บนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพื่อตอบสนองต่อรายงานจากเจ้าของลิขสิทธิ์

ยังไม่ชัดเจนว่าการสำรวจการตลาดนี้ถูกปล่อยเมื่อใด แต่ Warner Bros. ได้ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นเมื่อถูกติดต่อโดย LEO88

รีวิวเกมWonder Woman การรั่วไหลและผลกระทบต่อผู้เล่น

ทาง LEO88 จะไม่เผยแพร่ภาพหรือรายละเอียดที่หลุดออกมา แต่การรั่วไหลนี้ถือว่าน่าสนใจหากคุณต้องการเข้าไปเล่นเกมโดยไม่มีการสปอยล์เมื่อมันออกมาในที่สุด

รีวิวเกมWonder Woman การรั่วไหลและผลกระทบต่อผู้เล่น

ระบบ Nemesis ของ Monolith Productions

Monolith Productions เป็นที่รู้จักในด้านระบบ Nemesis ของ Shadow of Mordor ซึ่งในเกมนั้นสร้างความเป็นไปได้ไม่รู้จบสำหรับศัตรูที่คุณต้องเผชิญ วิธีที่พวกเขากระทำ และเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า ระบบ Nemesis นี้จะกลับมาในเกม Wonder Woman ตามที่ Warner Bros. ยืนยัน

ประกาศเปิดตัวและรายละเอียดของเกม Wonder Woman

เกม Wonder Woman ได้รับการประกาศในเดือนธันวาคม 2021 พร้อมกับตัวอย่างสั้น ๆ และคำอธิบาย Warner Bros. ยังคงเงียบในโครงการนี้มาตลอดหลายปี แต่เรารู้ว่า Wonder Woman เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยแบบผู้เล่นเดี่ยวที่ตั้งอยู่ในโลกเปิดที่ “มีชีวิตชีวา” เล่นในมุมมองบุคคลที่สาม และให้ผู้เล่นได้เป็น Diana of Themyscira ในเรื่องราวต้นฉบับที่ตั้งอยู่ในจักรวาล DC

จากข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับเกมนี้และสิ่งที่เรากำลังได้ยินตอนนี้ Wonder Woman ฟังดูเหมือนการผสมผสานระหว่างเกม Batman Arkham และ Shadow of Mordor ของ Monolith เอง

รีวิวเกมWonder Woman ประกาศเปิดตัว

บทสรุป

การรั่วไหลของข้อมูลในครั้งนี้ทำให้แฟนๆ ของ Wonder Woman และเกมเมอร์ตื่นเต้นและติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายหรือรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม แต่การที่ระบบ Nemesis ของ Monolith จะกลับมาในเกมนี้ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของ Diana of Themyscira ในโลกเกม

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมแอคชั่นผจญภัยแบบเปิดโลกและเนื้อเรื่องที่มีชีวิตชีวา เกม Wonder Woman น่าจะเป็นเกมที่คุณต้องจับตามองและรอคอยอย่างแน่นอน

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *