Home » รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Game เนื้อเรื่องและการเล่นที่น่าสนใจ

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ ในเกมนี้ คุณจะรับบทเป็นหลานของคุณลุงสแตน เจ้าของคฤหาสน์ในหมู่ บ้านที่หายตัวไป คุณต้องมารับหน้าที่ดูแลคฤหาสน์ และไร่นาต่อ ซึ่งคฤหาสน์ในตอนแรกจะเหมือนร้าง คุณต้องซ่อมแซมโรงนา รางหญ้า เคลียร์พุ่มไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย รวมถึงซื้อไก่หรือวัวมาเลี้ยงเพื่อผลิตไข่กับนม

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Game สร้างมิตรภาพในหมู่บ้าน

นอกจากการซ่อมแซมคฤหาสน์ Spring Valley Farm Quest Game คุณยังต้องสร้างความสัมพันธ์กับคนในหมู่บ้าน คุณจะได้รู้จักกับซิด นักบินที่มีหน้าที่ส่งสินค้า โดยจะมีคำสั่งสินค้าติดอยู่ที่บอร์ด คุณต้องสร้างศาลาเพื่อนัดพบกับซิด ซึ่งจะมีมินิเกม เรียงเพชรให้เล่นเพื่อเพิ่มระดับความสัมพันธ์ ยิ่งคุณพบปะคนมากขึ้นและทำระดับ ความสัมพันธ์ให้ สูงขึ้น ชื่อเสียงของคุณก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Game การทำเควสต์และภารกิจ

เกม Spring Valley Farm Quest Game นี้มีเควสต์ให้ทำเยอะมาก แต่การทำเควสต์จะขึ้นอยู่ กับพลังงานที่มี หากพลังงานไม่พอก็ทำเควสต์ไม่ได้ ส่วนใหญ่เควสต์จะเกี่ยวกับการขยายพื้นที่ การเพิ่มผลผลิต และการซื้อเครื่องจักรใหม่เพื่อนำผลผลิตไปพัฒนาต่อ เช่น ข้าวกับนมเอาไปทำเป็นแป้ง และขนมปัง การซื้อเครื่องจักรต้องรอให้เลเวลสูงขึ้นเพื่อปลดล็อก

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Game ผจญภัยและพบเจอใหม่

หลังจากที่ ต่อเติมคฤหาสน์ คุณจะได้รับเควสต์ให้ไปผจญภัยในหมู่เกาะเล็กๆ ที่มีเหมือง คุณจะได้พบกับช่างตีเหล็กชื่อแมทธิว และช่างไม้ ชื่อทิฟฟานี่ นอกจากนี้ยังมีเควสต์ปลดล็อกใหม่ๆ ที่ต้องบริหารพลังงานให้ดี

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Game ต้มน้ำชาเพิ่มพลังงาน

เกมมีระบบการต้มน้ำเพื่อทำชา ซึ่งใช้สมุนไพร หรือผลไม้ทั่วไปที่หาได้ในเกม Spring Valley Farm Quest Game โดยแต่ละชนิดให้พลังงานที่ไม่เท่ากัน คุณต้องกะเวลาดีๆ เพราะชาไม่สามารถทำได้ตลอดเวลา

รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Game ลูกเล่นพิเศษ

เมื่อเลเวลสูงขึ้น คุณจะได้เสื้อผ้าทรงผมใหม่ และเมื่อสำรวจไปเรื่อยๆ จะพบหีบสมบัติที่มีของที่หายาก และสิ่งประดิษฐ์ใหม่ให้สะสม หากสะสมครบตามที่เกมกำหนด จะได้รับรางวัลพิเศษ จาก Spring Valley Farm Quest Game

Version 1.0.0

รีวิวเกม สรุปและความคิดเห็นจากการเล่น Spring Valley Farm Quest Game

Spring Valley Farm Quest Game” เป็นเกมที่เล่นแล้วติดใจด้วยเนื้อหาที่หลากหลาย และมีลูกเล่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื้อเรื่องน่าสนใจเพลิดเพลินสำหรับคนที่ชอบเกมแนวฟาร์ม แต่อาจมีข้อเสียเรื่องพลังงานที่จำกัด และเวลารอของที่นาน หากคุณเป็นคนที่ชอบเกมจำลองเหตุการณ์ แนะนำให้ลองเล่นเกมนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

สามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android

บทความรีวิว – รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมPC Disney Dreamlight Valley คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Console Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *