Home » รีวิวหนังจักรวาล The Conjuring ที่ฉายให้ชมในแพลตฟอร์มทั้งหมดปี 2024

รีวิวหนังจักรวาล The Conjuring ที่ฉายให้ชมในแพลตฟอร์มทั้งหมดปี 2024

รีวิวหนังจักรวาล The Conjuring ที่ฉายให้ชมในแพลตฟอร์มทั้งหมดปี 2024

รีวิวหนังจักรวาล The Conjuring ที่ฉายให้ชมในแพลตฟอร์มทั้งหมดปี 2024 ในเวลา 10 ปีแห่งจักรวาล Conjuring, James Wan และ Peter Safran ได้สร้างภาพยนตร์ทั้งหมด 8 เรื่องใน 3 ซับแฟรนไชส์: The Conjuring, Annabelle และ The Nun โดยตอนนี้ The Nun 2 กำลังสตรีมบนบริการบางแห่ง เราได้รวบรวมคู่มือการสตรีมที่มีประโยชน์นี้ เพื่อให้คุณสามารถชมภาพยนตร์ทั้งหมดในแฟรนไชส์สยองขวัญยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย

สำหรับผู้ที่ต้องการดูหรือดูซ้ำภาพยนตร์ เราได้รวบรวมคู่มือนี้เพื่อบอกว่าคุณสามารถดูภาพยนตร์ Conjuring ทั้งหมดได้ที่ไหนในตอนนี้

สถานที่ดูภาพยนตร์ The Conjuring ออนไลน์

ภาพยนตร์ทั้งหมด 8 เรื่องในจักรวาล Conjuring สามารถดูออนไลน์ได้ แต่ไม่ทั้งหมดสามารถสตรีมได้ด้วยการสมัครสมาชิก บางคนที่มี Max หรือ Netflix สามารถสตรีมบางเรื่องได้ นอกจากนี้ยังสามารถเช่าหรือซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ได้อีกด้วย

การรีวิวหนัง The Conjuring Universe

เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ในจักรวาล Conjuring เราได้ทำการรีวิวหนังแต่ละเรื่องอย่างละเอียด รวมถึงการให้คะแนนและความคิดเห็นจากผู้ชม เพื่อให้คุณได้ทราบถึงความน่าสนใจและความประทับใจในแต่ละเรื่อง

รีวิวและวิธีดูภาพยนตร์ในจักรวาล The Conjuring

The Conjuring (2013)

The Conjuring (2013)

เรื่องย่อ:
ในปี 1971 ครอบครัว Perron ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ที่ Rhode Island แต่พบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถอธิบายได้ พวกเขาจึงเรียก Ed และ Lorraine Warren นักสืบสวนเหตุการณ์เหนือธรรมชาติมาช่วยเหลือ Warren ทั้งสองพบว่าบ้านนี้ถูกสิงโดยวิญญาณร้ายที่ต้องการครอบครองและทำร้ายครอบครัวนี้

ความประทับใจ:
หนังเปิดตัวได้อย่างน่าตื่นเต้น บรรยากาศสยองขวัญที่ทำให้คุณต้องขนลุก การแสดงของ Patrick Wilson และ Vera Farmiga ทำได้ดีมาก หนังทำให้ผู้ชมรู้สึกกลัวและตื่นเต้นตลอดเวลา

Annabelle (2014)

เรื่องย่อ:
ก่อนเหตุการณ์ใน The Conjuring เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคู่รักหนุ่มสาว John และ Mia Form ได้รับตุ๊กตา Annabelle เป็นของขวัญสำหรับลูกสาวที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่วิญญาณร้ายในตุ๊กตาเริ่มก่อเหตุการณ์สยองขวัญในบ้านของพวกเขา ทำให้พวกเขาต้องหาวิธีรับมือกับความน่ากลัวนี้

ความประทับใจ:
แม้จะไม่ได้น่ากลัวเท่าภาคแรก แต่ยังคงมีฉากที่ทำให้คุณตื่นเต้นและลุ้นระทึก การสร้างบรรยากาศที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกหวาดกลัวก็ยังทำได้ดี

The Conjuring 2 (2016)

The Conjuring 2 (2016)

เรื่องย่อ:
Ed และ Lorraine Warren ต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อช่วยครอบครัว Hodgson ที่ประสบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติในบ้านของพวกเขาในปี 1977 เรื่องราวนี้เป็นการดัดแปลงจากเหตุการณ์ Enfield Poltergeist ที่เป็นที่รู้จักกันดี Warren ทั้งสองพบว่ามีวิญญาณร้ายที่ต้องการทำร้ายครอบครัวนี้และต้องหาทางช่วยเหลือพวกเขา

ความประทับใจ:
การกำกับและการสร้างบรรยากาศสยองขวัญที่ยอดเยี่ยม ทำให้ภาคนี้น่าสนใจและน่ากลัวมาก การแสดงของนักแสดงหลักยังคงยอดเยี่ยมและทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับเรื่องราว

Annabelle Creation (2017)

Annabelle Creation (2017)

เรื่องย่อ:
เรื่องราวต้นกำเนิดของตุ๊กตาผี Annabelle เกิดขึ้นในปี 1955 เมื่อกลุ่มเด็กกำพร้าและแม่ชีผู้ดูแลย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของผู้สร้างตุ๊กตา Annabelle ตุ๊กตาที่ถูกสิงโดยวิญญาณร้ายเริ่มก่อเหตุการณ์สยองขวัญในบ้านและทำร้ายผู้คน

ความประทับใจ:
มีการเล่าเรื่องที่ดีและน่ากลัวกว่าภาคแรก ความรู้สึกของการถูกคุกคามและความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในบ้านทำให้หนังนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น

The Nun (2018)

The Nun (2018)

เรื่องย่อ:
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวัดของโรมาเนียในปี 1952 กับวิญญาณร้าย Valak ที่มาในรูปแบบของแม่ชี บาทหลวงและแม่ชีฝึกหัดถูกส่งมาสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องเผชิญกับความน่ากลัวที่แฝงตัวอยู่ในวัดโบราณนี้

ความประทับใจ:
แม้หนังจะมีบรรยากาศที่น่ากลัว แต่การเล่าเรื่องอาจไม่ค่อยสมบูรณ์นัก อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของ Valak ยังคงสร้างความหวาดกลัวได้ดี

Annabelle Comes Home (2019)

Annabelle Comes Home (2019)

เรื่องย่อ:
Annabelle ถูกนำกลับมาที่บ้านของ Warren และถูกเก็บไว้ในห้องที่รวบรวมวัตถุต้องสาป แต่เมื่อเพื่อนของลูกสาว Warren บุกเข้ามาในห้องนั้นและปล่อยวิญญาณในตุ๊กตา Annabelle ออกมา เหตุการณ์สยองขวัญก็เกิดขึ้นในบ้าน

ความประทับใจ:
หนังเน้นการผสมผสานระหว่างความน่ากลัวและการผจญภัยในบ้าน การเล่าเรื่องที่ดีและความน่ากลัวที่เข้มข้นทำให้ภาพยนตร์นี้น่าสนใจมาก

The Conjuring The Devil Made Me Do It (2021)

The Conjuring The Devil Made Me Do It (2021)

เรื่องย่อ:
Ed และ Lorraine Warren ต้องเผชิญกับคดีที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมที่ผู้ต้องหาถูกกล่าวหาว่าถูกวิญญาณครอบงำ นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสหรัฐที่ผู้ต้องหาถูกนำเสนอว่าไม่มีความผิดเพราะถูกวิญญาณครอบงำ

ความประทับใจ:
เรื่องราวที่ซับซ้อนและน่าสนใจ การแสดงของ Patrick Wilson และ Vera Farmiga ยังคงยอดเยี่ยมและการเล่าเรื่องที่น่าติดตามทำให้ภาคนี้น่าสนใจมาก

The Nun 2 (2023)

The Nun 2 (2023)

เรื่องย่อ:
Valak กลับมาสร้างความสยองขวัญอีกครั้งในภาคต่อของ The Nun เมื่อเหตุการณ์สยองขวัญเกิดขึ้นอีกครั้งในวัดโบราณในโรมาเนีย บาทหลวงและแม่ชีฝึกหัดต้องเผชิญกับวิญญาณร้ายอีกครั้ง

ความประทับใจ:
แม้ว่าภาคนี้จะไม่ได้น่ากลัวเท่าภาคแรก แต่ก็ยังคงมีฉากที่ทำให้คุณต้องใจหายใจคว่ำและการออกแบบตัวละครที่ดี

The Curse of La Llorona ไม่ได้รวมอยู่ในรายชื่อของเราเพราะไม่ได้อยู่ในจักรวาล Conjuring

“คุณนับมันไม่ได้!” ผู้ผลิต Peter Safran บอกกับ EW “มันถูกยกมาใส่บ่อยครั้งเพราะผู้กำกับ Michael Chaves และบริษัทผลิต Atomic Monster แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลนี้”

ตารางการให้คะแนนหนังในจักรวาล Conjuring

ชื่อภาพยนตร์ปีที่ออกฉายสตรีมมิ่งเช่า/ซื้อคะแนนเฉลี่ยจากผู้ชม (จาก 5 ดาว)
The Conjuring (2013)2013NetflixPrime Video, YouTube★★★★☆
Annabelle (2014)2014N/APrime Video, YouTube★★★☆☆
The Conjuring 2 (2016)2016NetflixPrime Video, YouTube★★★★☆
Annabelle: Creation (2017)2017N/APrime Video, YouTube★★★★☆
The Nun (2018)2018TubiPrime Video, YouTube★★★☆☆
Annabelle Comes Home (2019)2019N/APrime Video, YouTube★★★★☆
The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021)2021Netflix, MaxPrime Video, YouTube★★★★☆
The Nun 2 (2023)2023MaxPrime Video, YouTube★★★☆☆

จะมีภาพยนตร์ Conjuring เพิ่มอีกหรือไม่

ใช่ ขณะนี้มีโปรเจกต์ Conjuring สองโปรเจกต์ที่กำลังพัฒนาอยู่: The Conjuring Last Rites และซีรีส์ทีวีที่ยังไม่มีชื่อซึ่งกำลังพัฒนาสำหรับ Max คุณสามารถตรวจสอบรายชื่อภาพยนตร์ที่คล้ายกับ Conjuring ของเราเพื่อหาภาพยนตร์เพิ่มเติมที่น่าสนใจได้อีกด้วย

บทความรีวิว – รีวิวหนังจักรวาล The Conjuring ที่ฉายให้ชมในแพลตฟอร์มทั้งหมดปี 2024

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวหนัง Once Upon a Crime (2023) เมื่อหนูน้อยหมวกแดงต้องสวมบทนักสืบ คลิ๊ก!!
  • รีวิวหนัง Godzilla x Kong The New Empire  อาณาจักรใหม่ของสองอสูรยักษ์ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *