Home » รีวิวเกมProject Party เกมจำลองชีวิตบนมือถือและพีซีจาก Lilith Games

รีวิวเกมProject Party เกมจำลองชีวิตบนมือถือและพีซีจาก Lilith Games

รีวิวเกมProject Party เกมจำลองชีวิตบนมือถือและพีซีจาก Lilith Games

รีวิวเกมProject Party Lilith Games ผู้สร้างเกม RPG ชื่อดังอย่าง AFK Arena กำลังเตรียมเปิดตัว Project Party เกมมือถือแนวใหม่ที่รวมเกมเพลย์หลากหลายรูปแบบไว้ในเกมเดียว เกมนี้ไม่ใช่แค่เกมปาร์ตี้ธรรมดา แต่เป็นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมอบประสบการณ์สนุกและหลากหลายทั้งบนมือถือและ PC

รีวิวเกมProject Party เกมสุดแปลกใหม่ที่ผสมผสานสไตล์การเล่น

ในเกม Project Party ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครเสมือนและออกแบบสภาพแวดล้อมในฝันได้อย่างอิสระ ฟีเจอร์นี้อาจคล้ายกับเกม The Sims หรือ Virtual Families แต่ Project Party มีมากกว่านั้น! เกมนี้ผสมผสานการเล่นตั้งแต่การใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ สไตล์ Animal Crossing ไปจนถึงภารกิจท้าทายอย่างการเอาชีวิตรอดจากซอมบี้หรือเกมสยองขวัญ จุดเด่นที่น่าสนใจที่สุดคือการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นได้อย่างอิสระภายในโลกเดียว

รีวิวเกมProject Party เกมสุดแปลกใหม่ที่ผสมผสานสไตล์การเล่น

เครื่องมือสร้างเกมภายใน Project Party

หนึ่งในฟีเจอร์เด็ดของ Project Party คือ “เครื่องมือสร้างเกมภายในเกม” ที่ใช้งานง่าย ผู้เล่นสามารถสร้างและแชร์คอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นบ้านในฝัน โหมดกิจกรรมสังคม หรือโหมดเอาชีวิตรอดในรูปแบบเกมยิงหรือเกมสยองขวัญ

Project Party เกมที่ต้องจับตามอง

ฃProject Party ถือเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองอย่างมาก ตัวอย่างเกมเผยให้เห็นภาพความสนุกที่หลากหลาย ขณะนี้เกมเปิดให้ทดสอบแบบ Open Beta ภายใต้ชื่อ Life Party ในประเทศจีนเท่านั้น สำหรับการเปิดตัวเวอร์ชั่นทั่วโลก รอติดตามข่าวสารอัปเดตเร็ว ๆ นี้!

Project Party เป็นเกมที่รวมเอาความสนุกและหลากหลายในการเล่นไว้ในเกมเดียว การสร้างและปรับแต่งตัวละคร การออกแบบสภาพแวดล้อมในฝัน และการผจญภัยในโลกที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างอิสระ ฟีเจอร์สร้างเกมภายในเกมที่ใช้งานง่าย ทำให้ Project Party เป็นเกมที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง รอติดตามการเปิดตัวเวอร์ชั่นทั่วโลกเร็ว ๆ นี้

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *