Home » รีวิวเกมมือถือMeloJam เกมดนตรีใหม่สุดฮิต เปิด Alpha Test พร้อมกิจกรรมแจกของฟรีมากมาย

รีวิวเกมมือถือMeloJam เกมดนตรีใหม่สุดฮิต เปิด Alpha Test พร้อมกิจกรรมแจกของฟรีมากมาย

รีวิวเกมมือถือMeloJam เกมดนตรีใหม่สุดฮิต เปิด Alpha Test พร้อมกิจกรรมแจกของฟรีมากมาย

รีวิวเกมMeloJam เตรียมพบกับ เกมดนตรีน้องใหม่จาก PlayPark ที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่! พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์และนักดนตรีหน้า ใหม่ได้ทดสอบ ความมันส์ ในรอบ Alpha Test แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าเล่น ได้ทุกคน แบบไม่ จำกัดจำนวน เฉพาะ บนมือถือระบบ Android และโปรแกรมจำลอง Emulator บน PC เท่านั้น

วันที่เปิด Alpha Test

MeloJam เปิดให้ทดสอบรอบ Alpha Test ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2567 โดยทุกคนที่เข้าร่วม จะได้รับ Rabbit Lucky Star Set และไอเทมสนับสนุนอีกมากมาย นอกจาก นี้ยังมีกิจกรรม ทางหน้า Fanpage ให้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัล บัตรเงินสดทรู มันนี่อีกด้วย

รีวิวเกมMeloJam วันที่เปิด Alpha Test

รีวิวเกมMeloJam เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งดนตรี

สัมผัสประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษกับ MeloJam ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตติดชาร์ต หลากหลาย แนวกว่า 100 เพลง กราฟิก สุดตระการตา และสามารถปรับ แต่งตัวละคร ได้ตามใจชอบ แฟชั่นจัดเต็ม ให้คุณเสิร์ฟทุกลุคแบบ ไม่มีเอาต์! มันส์ทุก BEAT กรี๊ดทุก MELODY เพราะดนตรีเป็นได้ ทุกสิ่งที่ MeloJam

อย่าพลาด โอกาสดีๆ แบบนี้ มาโลดแล่นไปในโลกแห่งดนตรีกับ MeloJam และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบเกมที่จะทำให้คุณหลงใหลจน ไม่อยากวางมือถือ!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MeloJam ได้ที่หน้า Fanpage ของเกม พร้อมร่วมกิจกรรมและลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย!

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *