Home » รีวิวเกมConsole Dragon Ball Sparking ZERO สังเวียนคลื่นเต่าที่หวนกลับมาอีกครั้ง

รีวิวเกมConsole Dragon Ball Sparking ZERO สังเวียนคลื่นเต่าที่หวนกลับมาอีกครั้ง

รีวิวเกมConsole Dragon Ball Sparking ZERO สังเวียนคลื่นเต่าที่หวนกลับมาอีกครั้ง

รีวิวเกมConsole Dragon Ball Sparking ZERO เป็นเวลานานแล้วที่เราไม่ได้เห็น Dragon Ball Budokai Tenkaishi หรือที่รู้จักในชื่อ Sparking! กลับมาให้เราได้สัมผัสอีกครั้ง จนเมื่อไม่นานมานี้ เกมเวอร์ชันใหม่อย่าง Dragon Ball Sparking ZERO ได้รับการเปิดตัวและเรียกเสียงเฮจากแฟน ๆ การ์ตูนอย่างท่วมท้น ล่าสุด LEO88news ได้รับโอกาสจาก BANDAI NAMCO Entertainment Asia ในการทดสอบเกมภาคใหม่นี้แล้ว เรามาดูกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

LEO88news ได้ลองใช้งานระบบการต่อสู้ในโหมดต่อสู้อิสระ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครใน Dragon Ball Sparking ZERO เข้าทีมได้สูงสุด 3 คน โดยสามารถปรับรูปแบบการต่อสู้ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น 3v3 หรือจะปรับเพิ่มลดตามความต้องการ เมื่อเลือกตัวละครและสนามแข่งเสร็จแล้วก็สามารถลุยได้เลย ในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถสลับตัวละครได้ตลอดเวลา หาก HP ของตัวละครหมดก็จะสลับตัวใหม่มาสู้จนกว่าจะหมดสภาพ เมื่อถึงเวลานั้นก็จะประกาศฝ่ายที่ชนะ

รีวิวเกมConsole Dragon Ball Sparking ZERO กับการทดสอบลองเล่น

Dragon Ball Sparking ZERO มาพร้อมกับระบบการควบคุมที่ให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ได้แบบ 360 องศา ทำให้การต่อสู้ไม่ถูกจำกัดเพียงแค่มิติเดียว หากคุณเป็นผู้เล่นใหม่หรือเคยเล่นภาคใหม่ ๆ อย่าง Xenoverse อาจจะต้องปรับตัวสักเล็กน้อย เกมมีตัวเลือกคำสั่งการบังคับแบบดัดแปลงที่ง่ายต่อการใช้งาน และยังมีรูปแบบการควบคุมแบบคลาสสิกให้เลือกปรับตามความต้องการ

กราฟิกใน Dragon Ball Sparking ZERO ได้รับการปรับปรุงจาก Budokai Tenkaishi โดยมีการใส่แสงและเงาเข้ามา ทำให้ภาพดูสมจริงยิ่งขึ้น โมเดลฉากมีพื้นผิวที่อ้างอิงจากความจริงมากขึ้น ผสมผสานกับภาพโพลิกอนสามมิติแบบเดิม นอกจากนี้โครงสร้างเกมเพลย์ยังมีระบบการชาร์จพลัง Ki Gauge ที่ใช้สำหรับท่าพิเศษ หรือการเปลี่ยนเป็นร่างขั้นสุดยอดที่รวดเร็วและแข็งแกร่ง ทำให้การเล่นมีความสนุกและท้าทายมากขึ้น

สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ เกม Dragon Ball Sparking ZERO ยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่แบ่งเป็น Episode Battle ที่นำเสนอเนื้อเรื่องของตัวละคร 8 ตัวละคร โดยการเล่นแต่ละครั้งจะมีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกันตามการตัดสินใจของผู้เล่น นอกจากนี้ยังมีโหมด Custom Battle ที่ให้ผู้เล่นสร้างเนื้อเรื่องเอง สร้างคัตซีนแบบดรีมทีม และแชร์ไอเดียให้เพื่อน ๆ ในระบบออนไลน์ได้

รีวิวเกมConsole Dragon Ball

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นแบบนอสตาลเจีย เกม Dragon Ball Sparking ZERO มีโหมด Offline Mode ที่รองรับการแบ่งหน้าจอ ซึ่งได้รับการคอนเฟิร์มว่าจะกลับมาให้เล่น นอกจากนี้ยังมี Intro – Outro ของตัวละครที่แตกต่างกันตามการเผชิญหน้า หรือฉากที่พังทลายได้แบบระเบิดภูเขาเผากระท่อมมากกว่าเดิม ทั้งหมดนี้ให้อารมณ์เหมือนกับการเข้าสู่สนามรบสไตล์อนิเมะ

Dragon Ball Sparking ZERO เป็นเกมต่อสู้ที่ต่อยอดจาก Budokai Tenkaishi มาพร้อมกับกองทัพตัวละครมากกว่า 160 นักสู้ ทักษะเฉพาะตัว การเปลี่ยนร่าง หรือท่าซิกเนเจอร์ที่คุ้นเคยจากการ์ตูน ให้เราได้ปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งความแข็งแกร่งเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ในสมรภูมิรบรูปแบบอินเทอแรกทีฟ เกมนี้จะวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *