Home » รีวิวเกม Star Wars Outlaws การผจญภัยที่รู้สึกธรรมดา กับตัวเอกที่เก่งเกินไป

รีวิวเกม Star Wars Outlaws การผจญภัยที่รู้สึกธรรมดา กับตัวเอกที่เก่งเกินไป

รีวิวเกม Star Wars Outlaws การผจญภัยที่รู้สึกธรรมดา กับตัวเอกที่เก่งเกินไป

รีวิวเกม Star Wars Outlaws สำหรับแฟน ๆ Star Wars ทั่วโลก ความคาดหวังในการได้สัมผัสกับเกมใหม่ในจักรวาลนี้เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเสมอ อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกตื่นเต้นนี้กลับถูกลดลงเมื่อได้ลองเล่นเกม Star Wars Outlaws ซึ่งดูเหมือนจะไม่สามารถสร้างความประทับใจได้เท่าที่ควร

รีวิวเกม Star Wars Outlaws เรื่องราวและการเล่น

เรื่องราวของ Outlaws เกิดขึ้นระหว่าง The Empire Strikes Back และ Return of the Jedi โดยคุณจะเล่นเป็น Kay Vess นักลักลอบขนของที่พยายามจะเป็นโจรที่มีชื่อเสียงด้วยการปล้นทั่ว Outer Rim แม้ว่าฉันจะไม่ได้เห็นองค์ประกอบเหล่านี้ แต่ จะมีระบบที่ Kay สามารถพูดแก้ปัญหาได้และมีระบบที่คล้ายกับระดับความต้องการของ Grand Theft Auto ซึ่งการกระทำของ Kay จะมีผลกระทบที่สามารถไล่ตามเธอข้ามโลกเปิดที่เธอจะสำรวจได้

ในงาน Summer Game Fest ฉันได้เล่นสามระดับที่มีลำดับเส้นตรง ระดับแรกเห็น Kay ทำงานผ่านศูนย์กลางของจักรวรรดิก่อนที่จะกระโดดเข้าสู่ยานของเธอและต่อสู้กับ TIE Fighters ส่วนที่สองเน้นไปที่กลไกการกระโดดข้ามของเกม โดย Kay ต้องนำทางผ่านยานร้าง ส่วนที่สามและสุดท้ายของการแสดงตัวอย่างนี้เป็นระดับที่ Kay ต้องแอบเข้าไปในฐานขององค์กรเพื่อขโมยเทคโนโลยีที่ถูกขโมยกลับมา

รีวิวเกม Star Wars Outlaws เรื่องราวและการเล่น

ความแข็งแกร่งเกินไปของ Kay

ข้อร้องเรียนหลักของฉันกับ Star Wars Outlaws จากการเล่นส่วนนี้ของเกมคือ ไคน์ รู้สึกแข็งแกร่งเกินไป เป็นไปได้ว่า Ubisoft ใส่ฉันในความยากที่ง่ายที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าฉันจะผ่านแต่ละส่วนได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าไม่ใช่กรณีนี้ ก็น่าหัวเราะง่าย ความง่ายของส่วนที่สามของการแสดงตัวอย่างรู้สึกน่ากังวลที่สุด ฉันอยากเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันล้มเหลวในการแอบเข้าไปในพื้นที่และท้าทายศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในบริเวณนั้น ฉันสามารถฆ่าพวกเขาทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและทำภารกิจแรกของฉันสำเร็จโดยไม่ต้องแอบดู เมื่อมีความมั่นใจใหม่นี้ ฉันจึงวิ่งผ่านส่วนที่สองของระดับโดยไม่แอบดูเลย

ปัญหากับความท้าทายและความน่าสนใจ

ความไม่สามารถโดนทำลายได้และพลังที่เหมือนพระเจ้าของ Kay ยังคงอยู่ตลอดการแสดงตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการรอดชีวิตจากการกระโดดจากที่สูงสามชั้นในส่วนกระโดดข้ามหรือการต่อสู้และรับกระสุนหลายครั้ง นอกจากรู้สึกน่าเบื่อที่จะเล่นแล้ว ยังขัดขวางการสร้างตัวละครของ Kay ในฐานะโจรและ smuggler ที่กล้าหาญ ถ้าเป็นไปได้การเล่นเป็น Kay ควรรู้สึกเหมือน Han Solo ในภาพยนตร์ Star Wars ต้นฉบับมากกว่า คุณยิงเมื่อมีโอกาส แต่คุณดีกว่าที่จะหนีเมื่อกระสุนเริ่มบิน แม้ว่า ไคน์ จะไม่มีพลัง Force แต่ Outlaws ดูเหมือนจะถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้คุณเล่นเหมือนเธอมีพลังจริง ๆ เธอสามารถทำการกระโดดอย่างยิ่งใหญ่ ทำการยิงที่แม่นยำโดยไม่ต้องใช้ปืนสไนเปอร์ และต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากอย่างง่ายดาย

บทบาทของ Nix และความท้าทายในเกม

ความแข็งแกร่งของ Kay ยังลดทอนหนึ่งในหลักการ ซึ่งคือคู่หูที่น่ารักของ Kay, Nix Nix สามารถถูกสั่งให้ช่วย Kay ในหลาย ๆ ทาง เช่น การเบี่ยงเบนความสนใจของยาม การหาอาวุธที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ หรือการระเบิดระเบิดในกระเป๋าของใครบางคน การทำให้คนที่กำลังทำสิ่งของตัวเองอยู่ระเบิดทันทีนั้นตลกมาก แต่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้คำสั่งนั้น หรือคำสั่งอื่น ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายของฉัน Kay มีความสามารถและสามารถทำได้เองอย่างสมบูรณ์แบบ ฉันแทบไม่ใช้ Nix ยกเว้นช่วงเวลาที่ตัวแทนของ Ubisoft บอกฉันว่าฉันสามารถใช้ Nix เพื่อแก้ปัญหาได้และฉันก็ทำเพื่อดูว่าจะเป็นอย่างไร ฉันออกจากการแสดงตัวอย่างนี้สงสัยว่าทำไม Nix ถึงเป็นส่วนหนึ่งของเกมเลย

ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละคร

ฉันยังไม่ได้รับความรู้สึกที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับ Kay หรือตัวละครใด ๆ ที่เธอพบในสามส่วนที่ฉันเล่น บางที Ubisoft กำลังพยายามทำให้ Kay เป็นกระดานเปล่าเพื่อให้เชื่อมต่อกับคนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น แต่ถึงอย่างนั้น Star Wars ก็ขึ้นอยู่กับตัวละครของมันและมันยากที่จะรู้สึกตื่นเต้นกับ Outlaws เมื่อฉันเล่นเกมเกือบชั่วโมงและไม่ได้รู้สึกเชื่อมโยงกับใครเลย มันเป็นการพลาดที่แปลกสำหรับ Ubisoft ซึ่งปกติแล้วพัฒนาเกมที่เป็นที่นิยมบ้างและไม่เป็นที่นิยมบ้างสำหรับหลายคน แต่สำหรับเกมที่เน้นเรื่องราว อย่างน้อยก็มีตัวละครที่น่าจดจำบ้าง Granted, Outlaws อาจมีตัวละครที่น่าจดจำบ้างในอนาคต แต่ส่วนที่ฉันเล่นไม่แนะนำว่าเป็นกรณีนั้น

รีวิวเกม Star Wars Outlaws

การเปรียบเทียบกับเกมอื่น ๆ

สิ่งที่ฉันจำได้มากที่สุดจากการเล่น Star Wars Outlaws คือประสบการณ์การเล่นเกมที่คล้ายกับการพรีวิว Saints Row ในปี 2022 เกมที่พยายามทาสีระบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ และเรื่องราวธรรมดาด้วยแง่มุมของแฟรนไชส์ที่ฉันรัก Outlaws จนถึงตอนนี้รู้สึกเหมือนกัน ใช้ภาพและเสียงของ Star Wars เพื่อปกปิดเกมธรรมดา อาจเป็นไปได้ว่า Outlaws ฉบับเต็มจะทำให้ฉันประหลาดใจในแบบที่ Saints Row ไม่ทำ แต่ฉันมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับ ภาคนี้ ที่ฉันไม่มีมาก่อนเล่น เกมฉบับเต็มอาจยอดเยี่ยมก็ได้ แต่การแสดงตัวอย่างนี้ไม่ได้ทำให้ฉันมั่นใจในสิ่งนั้น

อนาคตของเกม

เสริมสุดท้าย สิ่งที่ฉันเล่นใน Summer Game Fest ไม่ได้ดูเหมือนสิ่งที่แสดงใน Ubisoft Forward เลย การเล่นเกมนั้นดูน่าตื่นเต้นและเหมาะสมกับเกม Star Wars เกี่ยวกับ smuggler ที่พยายามเอาชีวิตรอดในช่วงการปกครองของจักรวรรดิกาแล็กซี่ การแสดงการเล่นเกมนั้นแสดงให้เห็นว่า Kay สามารถใช้ความชำนาญของเธอเพื่อเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ที่จะช่วยเธอในเวลาที่จำเป็นในขณะที่ยังคงเน้นความอ่อนแอของเธอในฐานะมนุษย์ที่ง่ายต่อการถูกท่วมท้นที่ดีกว่าที่จะหนีจากสถานการณ์ที่อันตรายมากกว่าที่จะยืนอยู่ ฉันคิดว่า Outlaws จะเป็นเกม Star Wars ที่สนุกสนานถ้ามันเล่นเหมือนสิ่งที่เราเห็นใน Ubisoft Forward และไม่เหมือนที่ฉันได้เล่นใน SGF เวลาจะบอกว่าเราจะได้ประสบการณ์ไหน

Star Wars Outlaws มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับ Xbox Series X|S, PS5, และ PC ในวันที่ 30 สิงหาคม

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวอุปกรณ์ไอที หูฟังเกมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ PC ราคาตัวอัพเดตใหม่ล่าสุด คลิ๊ก!!
  • รีวิวอุปกรณ์ไอที Dell โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสุดล้ำแรงเร็วถึงใจ คลิ๊ก!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *