Home » รีวิวเกม Honor of Kings เปิดให้บริการทั่วโลกบน iOS และ Android แล้ว

รีวิวเกม Honor of Kings เปิดให้บริการทั่วโลกบน iOS และ Android แล้ว

รีวิวเกม Honor of Kings เปิดให้บริการทั่วโลกบน iOS และ Android แล้ว

รีวิวเกม Honor of Kings หนึ่งในเกม MOBA บนมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากประเทศจีน ได้ประกาศเปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งบน Apple App Store และ Google Play Store (ยกเว้นในประเทศไทย, ไต้หวัน และเวียดนาม) นี่คือข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกม MOBA ที่รอคอยการเปิดตัวเกมนี้ในเวอร์ชั่นที่ครอบคลุมทั่วโลก

รีวิวเกม Honor of Kings การเปิดตัวเวอร์ชั่น Global

เกม Honor of Kings เคยเปิดตัวในเวอร์ชั่นตะวันตกในปี 2017 ภายใต้ชื่อ Arena of Valor และในประเทศไทยรู้จักกันในชื่อ Realm of Valor อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวเวอร์ชั่น Global ในครั้งนี้มีความครอบคลุมมากกว่าเดิม ทำให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าถึงและสนุกกับเกมนี้ได้มากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติและความน่าสนใจของ Honor of Kings

Honor of Kings เป็นเกม MOBA ที่มีความคล้ายคลึงกับเกมยอดนิยมอย่าง League of Legends และ DOTA 2 โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครจากตำนานจีนเพื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม เกมนี้มีชุมชนผู้เล่นที่กว้างขวางและยังรองรับคุณสมบัติโซเชียลที่หลากหลาย เช่น การผสานกับแอปพลิเคชันแชทยอดนิยมในจีนอย่าง QQ และ WeChat

อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ชัดว่าในเวอร์ชั่น Global ของ Honor of Kings จะรองรับฟีเจอร์การเชื่อมต่อโซเชียลแบบจีนหรือไม่ หรือจะถูกแทนที่ด้วยแอปที่นิยมในตลาดตะวันตกอย่าง Facebook Messenger หรือ WhatsApp การเปิดตัวเวอร์ชั่น Global นี้น่าจะนำมาซึ่งประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและการเชื่อมต่อที่สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นทั่วโลก

การเปิดให้บริการและการรอคอยในประเทศไทย

สำหรับผู้เล่นในประเทศไทย แม้ว่าในขณะนี้ยังไม่สามารถเข้าถึง Honor of Kings เวอร์ชั่น Global ได้ แต่ควรติดตามข่าวสารจากทีมพัฒนาเกมเพื่อทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดให้บริการในประเทศไทยในอนาคต การเปิดตัวเวอร์ชั่น Global นี้เป็นสัญญาณที่ดีที่บ่งบอกถึงความตั้งใจของทีมพัฒนาในการนำเสนอเกมที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทั่วโลก

รีวิวเกม Honor of Kings

สรุป

Honor of Kings เปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งบน iOS และ Android นี่คือโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นเกม MOBA ทั่วโลกในการสัมผัสประสบการณ์การเล่นที่น่าตื่นเต้นและการเชื่อมต่อที่สะดวกยิ่งขึ้น ผู้เล่นในประเทศไทยควรติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากทีมพัฒนาเกมเพื่อทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดให้บริการในประเทศของตนในอนาคต

ดาวน์โหลดและสัมผัสประสบการณ์การเล่นที่น่าตื่นเต้นของ Honor of Kings ได้แล้ววันนี้!

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกมมือถือTree of Savior Neverland มาใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกเฉพาะเอเชีย คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกม Spring Valley Farm Quest Gameเกมสร้างบ้านและมิตรภาพ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *