Home » รีวิวซีรี่ย์จีนPalace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา

รีวิวซีรี่ย์จีนPalace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา

รีวิวซีรี่ย์จีน Palace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา

รีวิวซีรี่ย์จีนสนุกๆ “Palace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา” ซับไทย-พากย์ไทย

รีวิวซีรี่ย์จีนPalace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา มาสนุกไปกับ รีวิวซีรี่ย์ ที่จะทำให้คุณฟินไม่หยุดกับ “Palace Shadow: Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา” ซึ่งเล่าเรื่องของเธอ ที่ได้รับภารกิจมาฆ่าองค์ชาย สูงศักดิ์ แต่มีความลับ ที่ต้องซ่อนเอาไว้ ความใกล้ชิดของพวกเขา ในฐานะคู่ครอง กำลังกลาย เป็น พลังงาน ที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และ นี่คือซีรี่ย์ที่คุณจะติดใจแน่นอน!

เรื่องย่อซีรี่ย์จีนในรีวิวซีรี่ย์ “Palace Shadow: Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา”

รีวิวซีรี่ย์ เรื่องราวของ อวี๋เฟยเฉิน องค์ชายแห่งอาณาจักรหยาน ได้สมรส กับคู่หมาย ที่เป็นธิดาของ นายพลผู้เป็นผู้นำทัพ แต่นั่นเป็นเพียงสิ่งที่ทุกคนคิดกัน เพราะที่จริงแล้ว คู่สมรสของพระองค์ก็คือ เยว่เจี้ยน สาว นักฆ่า จากองค์กร ที่ถูกส่งมา แทรกซึมเพื่อหมาย เอาชีวิตพระองค์ แต่เหรียญมีสองด้าน เพราะองค์ชายเองก็เป็นสายลับ ที่เฝ้าติดตาม และจ้องเปิดโปงเหล่าอาชญากรเช่นเดียวกัน

เรื่องย่อซีรี่ย์จีนในรีวิวซีรี่ย์ "Palace Shadow: Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา"

ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนในรีวิวซีรี่ย์ “Palace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา”

ในขณะ ที่พวกเขาประลองในเกม และสงครามที่มีเดิมพันเป็นชีวิต ความใกล้ ชิดความ สัมพันธ์ ที่แน่นแฟ้น ขึ้น ทำให้นาง เริ่มลังเล ที่จะลงมือสังหาร ขณะเดียวกัน องค์ชายก็ยังแอบซ่อนอัตลักษณ์ และความลับบางอย่างที่ยังไม่พร้อมเปิดเผย

รีวิวซีรี่ย์การันตีคุณภาพจากผู้กำกับชื่อดัง

ซีรี่ย์จีน “Palace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา” การันตีผลงานจาก ผู้กำกับมินิซีรี่ย์ชื่อดัง “อู่ซื่อเล่อ” (จากซีรี่ย์ The Four Daughters of Luoyang) ที่นำคู่พระนาง “สวีเจิ๋นเจิ่น” และ “หลินเจ๋อฮุ่ย” มาร่วมงานกันอีกครั้ง คุณสามารถติดตามชมซีรี่ย์นี้ ครึ่งแรกในวันที่ 25 เมษายน และครึ่งหลังในวันที่ 2 พฤษภาคม ทั้งในรูปแบบซับไทย-พากย์ไทย

ติดตามรีวิวซีรี่ย์จีน “Palace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา”

ไม่ว่าคุณจะ เป็นแฟนคลับซีรี่ย์จีน หรือเพิ่งเริ่มต้นสนใจเรื่องนี้ “Palace Shadow: Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา” จะทำให้คุณประทับใจในทุกๆ ฉาก อย่าพลาดชมซีรี่ย์นี้ที่ เต็มไปด้วย ความสนุก และดราม่าที่เข้มข้น

ติดตามซีรี่ย์จีนPalace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา” ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ ซับไทย และพากย์ไทย ที่จะทำให้คุณติดตาม เรื่องราว ของอวี๋เฟยเฉิน และเยว่เจี้ยนได้ทุกตอน

ซีรี่ย์จีนPalace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา” จะทำให้ คุณหลงใหลในทุกฉาก พร้อมทั้งดื่มด่ำ กับ ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน และน่าติดตามในทุกๆ ตอน

บทความ – รีวิวซีรี่ย์จีนPalace Shadow Between Two Princes เงารักตำหนักบูรพา

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวซีรี่ย์ Sweet Tooth ซีซั่นสุดท้าย จบการเดินทางได้สวยงาม คลิ๊ก!!
  • รีวิวซีรี่ย์ The Double เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง ซับไทย-พากย์ไทย อัปเดตทุกสัปดาห์ คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *