Home » รีวิวหนังInside Out 2 ก้าวสู่จุดสูงสุดของบ็อกซ์ออฟฟิศ 2024 พิชิต Dune Part 2

รีวิวหนังInside Out 2 ก้าวสู่จุดสูงสุดของบ็อกซ์ออฟฟิศ 2024 พิชิต Dune Part 2

รีวิวInside Out 2 ก้าวสู่จุดสูงสุดของบ็อกซ์ออฟฟิศ 2024 พิชิต Dune Part 2

รีวิวหนังInside Out 2 ในปี 2024 โลกของภาพยนตร์ได้เห็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ “Inside Out2” จากค่าย Disney และ Pixar ที่ไม่เพียงแต่กวาดรายได้สูงลิ่ว แต่ยังพิชิตตำแหน่งภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของปี โดยทำรายได้ถึง 724 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก สูงกว่า “Dune: Part2” ซึ่งทำรายได้ไป 711 ล้านดอลลาร์

รีวิวหนังInside Out 2 ความสำเร็จอันรวดเร็ว

Inside Out 2 ได้ทำลายสถิติด้วยการกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในเวลาเพียงแค่ 8 วันที่เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ในสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้ถล่มทลายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา 100 ล้านดอลลาร์ และในต่างประเทศอีก 164 ล้านดอลลาร์

รีวิวInside Out 2 ความสำเร็จอันรวดเร็ว

รีวิวหนัง Inside Out 2 และการเดินทางเข้าสู่จิตใจวัยรุ่น

Inside Out 2 นำเสนอการเดินทางกลับเข้าไปในจิตใจของไรลีย์ ที่ตอนนี้เป็นวัยรุ่น พร้อมกับอารมณ์ใหม่ๆ ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงออกถึงความสำเร็จในด้านรายได้เท่านั้น แต่ยังได้รับการชื่นชมจากการเล่าเรื่องและการนำเสนอภาพที่สวยงาม

การประเมินผลจากนักวิจารณ์และการตอบรับจากผู้ชม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประทับตรา Certified Fresh จาก Rotten Tomatoes และได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์สำหรับภาพที่สวยงาม นักแสดงที่มีความเข้ากันได้ดี และ การเล่าเรื่อง ที่ชาญฉลาด นอกจากนี้ การเปิดตัว ที่ใหญ่ ที่สุดในปี 2024 ยังช่วย ยืนยันถึงความนิยมที่ยังคงมีอยู่อย่างมากในภาพยนตร์แอนิเมชั่น

บทสรุป

การกลับมาครั้งนี้ของ Inside Out 2 ได้สร้างสถิติใหม่และเป็นหลักฐานถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ซึ่งได้พาภาพยนตร์เรื่องนี้ไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ การทำรายได้อย่างต่อเนื่องของ “Inside Out 2” ไม่เพียงแต่เป็นการพิสูจน์ถึงความสำเร็จทางการเงินเท่านั้น แต่ยังพิสูจน์ถึงพลังของภาพยนตร์ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ได้ในทุกยุคทุกสมัย

ติดตามบล็อคข่าวสารที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับ :

  • รีวิวเกม The Alters ปริศนาเนื้อเรื่องชวนให้คุณทดสอบการเล่นไปในทิศทางการเล่นของคุณเอง คลิ๊ก!!
  • รีวิวเกมConsole Destiny 2 The Final Shape Review เกมที่ทุกคนตั้งตารอการกลับมาอัปเดต คลิ๊ก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *